Nhà máy Elipsport chi 10 triệu USD vào sản xuất, cạnh tranh thị trường Đông Nam Á

07/06/2020 08:00 GMT+7

Tháng 6, CEO Lê Mạnh Trường - Chủ tịch Tập đoàn Elipsport đã ký quyết định phê duyệt khoản đầu tư 10 triệu USD vào sản xuất thiết bị luyện tập và chăm sóc sức khỏe, kỳ vọng chiếm vị trí số 1 Đông Nam Á.

Tính đến thời điểm hiện tại, Elipsport đã trải qua 15 năm hình thành và phát triển, trở thành tập đoàn đa ngành, đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị luyện tập, máy móc công nghiệp, nhà xưởng, chế tạo động cơ, hộp số,... Định hướng trong tương lai, tập đoàn sẽ phát triển sản xuất các thiết bị phục vụ ngành hàng không vũ trụ.
Sau ảnh hưởng từ dịch Covid-19, quyết định đầu tư 10 triệu USD vào việc nghiên cứu cải thiện máy móc, nâng cao chất lượng sản phẩm được xem là bước đi chiến lược, giúp Elipsport khẳng định được uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm ở Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung.
⅔ số tiền đầu tư sẽ được tập trung cải thiện máy móc, sản xuất sản phẩm chất lượng

2/3 số tiền đầu tư sẽ được tập trung cải thiện máy móc, sản xuất sản phẩm chất lượng

Công nhân nhà máy Elipsport trong giờ làm việc

Công nhân nhà máy Elipsport trong giờ làm việc

Elipsport kỳ vọng cạnh tranh thị trường Đông Nam Á với dịch vụ chuyên sâu, khác biệt hóa sản phẩm

Ông Lê Mạnh Trường - Chủ tịch Tập đoàn Thể thao Elipsport cho biết thêm: "Song song với việc sản xuất thiết bị luyện tập, đội ngũ kỹ sư tại nhà máy Elipsport luôn tích cực nghiên cứu cải tiến nhiều tính năng mới của sản phẩm nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Với Elipsport, khách hàng là tài sản quý giá nhất, chính vì thế việc làm hài lòng họ chính là kim chỉ nam để chúng tôi xây dựng quy chuẩn hoạt động, cải thiện không ngừng".
Nuôi giấc mộng trở thành tập đoàn sản xuất và cung cấp thiết bị thể thao hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á, ban lãnh đạo tập đoàn quyết định đầu tư 10 triệu USD vào việc cải tiến trang thiết bị, nhằm tạo ra các sản phẩm như máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập có tính năng vượt trội so với thị trường.
Bên cạnh đó, một phần ngân sách từ kế hoạch sẽ được đưa vào quỹ đào tạo nhân lực, nhằm đảm bảo duy trì hệ thống kỹ sư chuyên môn giỏi, công nhân vững tay nghề. Dự kiến vào năm 2025, tập đoàn sẽ xây dựng thêm trung tâm nghiên cứu chế tạo, được xem là bộ phận đầu não, quy tụ các kỹ sư tài năng, tạo nền tảng phát triển cho các giai đoạn kế tiếp.
Nhà máy Elipsport kỳ vọng tạo ra môi trường thu hút cho các kỹ sư trẻ tài năng

Nhà máy Elipsport kỳ vọng tạo ra môi trường thu hút các kỹ sư trẻ tài năng

Tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung, Elipsport là thương hiệu hiếm hoi nhận được cấp giấy chứng nhận bảo hộ từ Hoa Kỳ vào ngày 10.12.2013. Do đó, mọi hành vi làm giả, làm nhái sản phẩm đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

"Khách hàng là tài sản quý giá nhất của Tập đoàn Elipsport!"

Kinh doanh thiết bị thể thao xuất phát từ sự trân trọng cơ thể và ý thức bảo vệ sức khỏe, CEO Lê Mạnh Trường và bộ máy lãnh đạo của công ty luôn lấy khách hàng làm trung tâm, coi đó là tài sản quý giá nhất để không ngừng nỗ lực cố gắng.
CEO Lê Mạnh Trường trò chuyện cùng các kỹ sư, theo sát quá trình sản xuất thiết bị thể thao

CEO Lê Mạnh Trường trò chuyện cùng các kỹ sư, theo sát quá trình sản xuất thiết bị thể thao

Chia sẻ về mục tiêu của mình, ông Lê Mạnh Trường cũng cho biết thêm: "Cải thiện sức khỏe người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi. Trong quá trình nghiên cứu và kinh doanh, tôi luôn trăn trở việc tạo thói quen tập luyện cho người Việt, đặt câu hỏi làm sao để khi sánh vai cùng bạn bè quốc tế, người Việt mình không bị thua thiệt về thể chất, thể lực. Chính vì thế, Tập đoàn Elipsport luôn cố gắng đưa ra những thiết bị hỗ trợ sức khỏe hiện đại nhất, tiêu chuẩn chất lượng cao để hỗ trợ người dùng.
“Sức khỏe người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi” - CEO Lê Mạnh Trường cho biết

“Sức khỏe người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi” - CEO Lê Mạnh Trường cho biết

Hàng hóa được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ

Hàng hóa được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ

Với trăn trở cải thiện sức khỏe người Việt thông qua việc rèn luyện thể thao, cho đến nay Tập đoàn Elipsport đã xây dựng hơn 10 nhà máy, phục vụ công ăn việc làm cho hàng ngàn công nhân. Mỗi năm, Elipsport đưa ra thị trường hàng trăm thiết bị thể thao, chăm sóc sức khỏe, dần khẳng định vị thế cạnh tranh trong nước và toàn khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, các chiến dịch cộng đồng cũng được triển khai thường xuyên như tặng 1 triệu máy huyết áp, cân điện tử giúp khách hàng kiểm soát sức khỏe,... tạo sự lan tỏa giá trị tích cực trong cộng đồng.
TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT
● Website tập đoàn: https://elipsport.vn/
● Fanpage tập đoàn: https://www.facebook.com/elipsport.vn/
● Hệ thống cửa hàng gần nhất: http://bit.ly/2Xfxde0
● Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6854
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.