Nam Thiên Group: Chặng đường 5 năm khẳng định vị thế tại thị trường BĐS Bình Dương

16/06/2020 08:00 GMT+7

5 năm tại thị trường bất động sản Bình Dương, Nam Thiên Group đã khẳng định vị thế là một trong những công ty bất động sản hàng đầu, phát triển và chuyển mình mạnh mẽ

Nam Thiên Group - nhà phát triển chuyên nghiệp trong thị trường BĐS

Thành lập vào tháng 8.2014, Nam Thiên Group gia nhập thị trường BĐS Việt Nam với định hướng chủ yếu tập trung vào thị trường TP.HCM sau đó mở rộng ra khu vực lân cận như Bình Dương và Bình Phước.
Sau hơn 5 năm thành lập và phát triển, Công ty bất động sản Nam Thiên đã không ngừng chuyển mình mạnh mẽ và nâng tầm vị thế, từng bước trở thành một trong những công ty bất động sản, nhà phát triển dự án chuyên nghiệp với các chuỗi sản phẩm có giá trị.
“Sản phẩm thật - Giá trị thật” là phương châm kinh doanh được công ty chọn làm kim chỉ nam cho các sản phẩm bất động sản Nam Thiên giúp Nam Thiên Group định hướng rõ lối đi và phân khúc khách hàng tiềm năng. Chọn cho mình lối đi khác biệt với đa số nhà phát triển BĐS khác trên thị trường, Nam Thiên Group tập trung phát triển nhóm khách hàng bao gồm công nhân viên, người lao động có nhu cầu nhà ở và các nhà đầu tư kinh doanh BĐS để tích luỹ. Bên cạnh đó, Nam Thiên Group cũng rất chú trọng trong việc gia tăng giá trị cho các đối tác, nhà đầu tư đồng hành cùng thương hiệu bất động sản Nam Thiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.