Mua sắm cuối năm, người tiêu dùng bất ngờ nhận lì xì 30 triệu đồng

26/12/2019 14:30 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng mẹ HDBank, Công ty tài chính HD SAISON triển khai chương trình khuyến mãi “Đón Tết sớm, nhận ngay lì xì” dành cho khách hàng vay tiêu dùng với HD SAISON trong mùa mua sắm cuối năm.

Cụ thể, từ ngày 9.12.2019 đến hết ngày 22.1.2020 (tức 28 tháng Chạp), tất cả khách hàng ký hợp đồng tín dụng với HD SAISON trên toàn quốc đều được tham gia chương trình quay số và có cơ hội nhận được một sổ tiết kiệm HDBank trị giá 30 triệu đồng. Cứ 3 ngày HD SAISON sẽ tổ chức một lễ quay số để xác định khách hàng may mắn.
Đến nay chương trình đã tìm ra 3 vị khách hàng đầu tiên sở hữu sổ tiết kiệm HDBank, đó là:
1. Chị Lê Thượng Kiều Thanh (hộ khẩu: P.9, Q.6, TP.HCM), vay tiền mặt ngày 9.12.2019 tại Hội sở HD SAISON.
2. Anh Huỳnh Hy Vọng (hộ khẩu: P.4, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) vay mua xe máy Honda Vision ngày 12.12.2019 tại cửa hàng Kim Cương An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.
3. Chị Nguyễn Thị Đa (hộ khẩu: xã Hồng Vân, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế), vay mua tủ lạnh ngày 15.12.2019 tại cửa hàng Điện Máy Xanh, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Từ nay đến trước Tết Nguyên đán 2020, HD SAISON sẽ tiếp tục tổ chức quay số và trao thưởng cho các vị khách hàng may mắn tiếp theo.
Không chỉ sở hữu mạng lưới giới thiệu dịch vụ lớn nhất với 17.000 điểm phủ khắp toàn quốc, HD SAISON còn có danh mục sản phẩm cho vay đa dạng nhất thị trường, từ cho vay mua xe máy, sản phẩm điện máy, điện thoại, nội thất, vật liệu xây dựng, cho đến ô tô, xe tải nhẹ, du lịch, tổ chức tiệc cưới, học tập, vé máy bay Vietjet và cả cho vay tiền mặt.
Chương trình “Đón Tết sớm, nhận ngay lì xì” đang được áp dụng đồng thời với hàng loạt gói ưu đãi khủng của HD SAISON đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.
Trong thời gian này, khi mua trả góp các dòng xe mang thương hiệu Piaggio và Vespa như: Liberty, Medley, Zip, Primavera, Sprint, LX và GTS, khách hàng sẽ được miễn hoàn toàn lãi suất. Trong khi đó, các tín đồ của xe Honda có thể trả góp xe Air Blade, Vision, Blade, Wave RSX, Wave Alpha với lãi suất chỉ từ 0,79% mà không cần trả trước. Đặc biệt, nếu mua trả góp xe Honda Winner khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 0%.
Cũng với lãi suất 0%, khách hàng dễ dàng mua sắm tại các chuỗi siêu thị điện máy lớn trên cả nước như Thế giới Di động, Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim, Chợ Lớn, Thiên Hòa, Pico, MediaMart,… Hơn nữa, từ ngày 1.1.2020 tới Tết Nguyên đán, mỗi khách hàng vay tiêu dùng còn được HD SAISON tặng một xấp bao lì xì độc đáo.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể truy cập website: www.hdsaison.com.vn hoặc tới các điểm giới thiệu dịch vụ của HD SAISON trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.