Năm triệu hành trình cùng ứng dụng gọi xe 'be'

15/03/2019 16:54 GMT+7

Ứng dụng gọi xe 'be' vừa công bố hoàn thành khoảng 5 triệu chuyến xe và mở rộng hoạt động tại Bình Dương, Đồng Nai, cùng nhìn lại khoảnh khắc chúc mừng đối tác tài xế và khách hàng may mắn hoàn thành chuyến xe thứ 1 triệu.

Chia sẻ về hành trình be, anh Trọng cho biết: “Dù không phải là người đến với be thời điểm ra mắt nhưng khi vừa đăng ký làm đối tác của be chưa được bao lâu thì mình lại là người hoàn thành chuyến xe đặc biệt ấy nên mình cảm thấy dường như mình có duyên với be ấy, đó có lẽ là một món quà tuyệt vời nhất”. Khi được hỏi về quá trình hợp tác với be, điều gì khiến anh đánh giá cao nhất, anh Trọng thẳng thắn “Sự nhiệt tình và thận thiện của đội ngũ nhân viên be mỗi khi đối tác cần hỗ trợ bất kể điều gì”.
Ông Đỗ Mạnh Tuân - Phó Giám đốc BE GROUP chúc mừng đối tác hoàn thành chuyến xe thứ 1 triệu
Ông Đỗ Mạnh Tuân - Phó tổng giám đốc BE GROUP chúc mừng đối tác hoàn thành chuyến xe thứ 1 triệu
Còn Như Quỳnh, khách hàng thực hiện chuyến xe 1 triệu, bảo: “Món quà cực kỳ ý nghĩa vì nó đến đúng ngày Quốc tế Phụ nữ chị ạ. Chuyến xe thứ 1 triệu của em và anh tài xế đồng hành cùng nhau từ tháng 1 cơ nên quả thực em rất bất ngờ khi được lựa chọn nên cả em và anh tài xế đều rất vui”.
Ông Đỗ Mạnh Tuân - Phó giám đốc BE GROUP chúc mừng khách hàng trên chuyến xe thứ 1 triệu
Ông Đỗ Mạnh Tuân - Phó tổng giám đốc BE GROUP chúc mừng khách hàng trên chuyến xe thứ 1 triệu
Cho đến thời điểm hiện tại, sau gần 3 tháng triển khai ở TP.HCM và Hà Nội, ứng dụng gọi xe be đã được tải xuống hơn 1,4 triệu thiết bị di động với hơn 10.000 đối tác tài xế và có khoảng 5 triệu chuyến xe đã hoàn thành... Mục tiêu từ nay đến hết năm 2019, be thu hút khoảng 100.000 đối tác tài xế, góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho người dân và đồng thời cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.
Lượng đối tác tài xế của be đang tăng lên từng ngày
Lượng đối tác tài xế của be đang tăng lên từng ngày
Ông Trần Thanh Hải, Tổng giám đốc Be Group khẳng định:“Sự xuất hiện của ứng dụng gọi xe be tại các tỉnh thành không chỉ giúp các đối tác tài xế có thu nhập ổn định mà còn giúp hành khách có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc sử dụng phương tiện gọi xe công nghệ. Cùng với phương châm lấy “Đối tác tài xế làm gốc” để nâng cao trải nghiệm khách hàng, chúng tôi tin tưởng be là doanh nghiệp Việt với mô hình kinh doanh minh bạch, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế với cơ quan nhà nước, be hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khách hàng và các đối tác tài xế”.
Song hành cùng hoạt động kinh doanh, be còn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng trong việc góp phần tuyên truyền, xây dựng văn hóa giao thông cho người dân. Đầu tháng 3 vừa qua, BE GROUP đã tặng 1.400 mũ bảo hiểm cho chiến sĩ và nhân dân huyện Phong Thổ (Lai Châu) và Quảng Yên (Quảng Ninh) nhân dịp lễ phát động triển khai công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông.
Ngay lúc này, be đang có những công bố mới cho kế hoạch tiếp theo trong năm 2019, ví như khi bạn đọc hết những dòng này, có thể đã có những cuốc xe đầu tiên lăn bánh ở cả hai tỉnh Đồng Nai và Bình Dương khi Be triển khai dịch vụ vận tải tại 2 tỉnh này. Địa điểm tiếp đối tác tài xế đăng ký tọa lạc tại số 92C Đặng Văn Trơn, ấp Nhị Hòa, xã Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa.
Khá đông các tài xế đến đăng ký trở thành đối tác của be tại trung tâm tiếp đối tác ở Đồng Nai
Khá đông các tài xế đến đăng ký trở thành đối tác của be tại trung tâm tiếp đối tác ở Đồng Nai
Theo kế hoạch, trong tháng 4.2019, be sẽ tiếp tục hiện diện ở 5 tỉnh thành gồm Vũng Tàu, Đà Nẵng, Quảng Nam, Cần Thơ và Huế. Các tỉnh thành còn lại đang được triển khai theo tiến độ đều là những địa điểm thu hút khách du lịch và có nền kinh tế phát triển ở miền Bắc và miền Trung. Như vậy, với việc mở rộng ra 20 tỉnh thành, be sẽ đánh dấu sự có mặt của mình tại 22 tỉnh thành phố ở Việt Nam (bao gồm TP.HCM và Hà Nội) trong năm 2019.
Có lẽ cũng ngay lúc này, bạn đang trên đường về nhà để ăn tối cùng gia đình, hoặc cũng có thể đến một cuộc hẹn cà phê, hay hẹn một ai đó đi xem kịch… dù bạn đang đi đến đâu, be hy vọng rằng bạn đang di chuyển cùng các đối tác của be bởi vì bạn rất có thể là một phần của điều gì đó đặc biệt đã, đang và sẽ diễn ra trong hành trình tiếp theo của be trên mảnh đất chữ S thân thương này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.