MobifoneGo - xu thế mới trong cung cấp dịch vụ data

05/04/2019 14:32 GMT+7

Đáp ứng sở thích data khác nhau của mỗi khách hàng, MobiFone ra mắt dịch vụ mobifoneGo , giúp khách hàng lần đầu tiếp cận với dịch vụ lựa chọn data không giới hạn tốc độ cao theo nhu cầu cá nhân.

Đánh dấu một xu thế mới trong cung cấp dịch vụ data đến người dùng.

Nghe nhạc thả ga với 25.000 đồng/tháng

Là khách hàng thường xuyên xem phim, nghe nhạc trên điện thoại, anh Trần Hùng Dũng (Đống Đa, Hà Nội) đang sử dụng gói cước 4G HD120 của MobiFone, cước phí 120.000 đồng một tháng, dung lượng cao 8,8G. Do xem phim nhiều nên hầu như tháng nào, anh Dũng cũng phải mua thêm dung lượng tốc độ cao để sử dụng. Nhiều khi đang xem thì hết dung lượng cao.
Khi nghe thông tin về dịch vụ data mobifoneGo của MobiFone, anh Dũng khá hào hứng bởi có thể xem phim, nghe nhạc, đặc biệt là lướt tiktok (ứng dụng anh sử dụng nhiều thời gian gần đây) thoải mái mà không còn lo hết dung lượng tốc độ cao. “Tôi sẽ lựa chọn gói giải trí, mất 50.000 đồng một tháng cộng với gói cơ bản HD70 (mất 70.000 đồng/tháng, có 3,3G dung lượng cao). Như vậy vừa thỏa mãn tất cả các nhu cầu, vừa được xem phim, nghe nhạc thỏa thích, không lo hết dung lượng cao giữa chừng”, anh Dũng chia sẻ.
Dịch vụ mobifoneGo cho phép người dùng lựa chọn các Gói dịch vụ data 3G/4G không giới hạn tốc độ cao cho một ứng dụng/website đơn lẻ hoặc một nhóm ứng dụng/website đi kèm nhau để sử dụng theo ngày, tuần, hay tháng. Như trường hợp anh Dũng, khi mua gói giải trí, anh có thể xem 4 web, ứng dụng gồm Dailymotion (xem phim), Spotify (nghe nhạc), tiktok và Zalo thỏa thích trong một tháng với số tiền 50.000 đồng.
Hiện tại, mobifoneGo cung cấp 16 gói data theo nhu cầu chuyên biệt, bên cạnh các gói cước data 3G/4G cơ bản. Khách hàng là người trẻ thường xuyên sử dụng Tiktok, Zalo có thể sử dụng riêng gói Tiktok, Zalo. Khi mua gói này với cước phí 30.000 đồng/tháng, khách hàng có thể dùng hai ứng dụng là Zalo và Tikto với dung lượng tốc độ cao không bị giới hạn. Với khách hàng thường xuyên nghe nhạc, có thể dùng gói cước Nhạc, thỏa thích nghe nhạc trên 3 ứng dụng là nhac.vn, karaoke now, spotify với giá 25.000 đồng/tháng hoặc 4.000 đồng/ngày.
Giá của 16 gói cước chuyên biệt dao động từ 20.000-30.000 đồng/tháng. Riêng hai gói chuyên biệt là gói tổng hợp (khách hàng có thể sử dụng nhiều ứng dụng như Zalo, Grab, Gmail, Tiktok, Baomoi) và gói Giải trí (với nhiều ứng dụng như xem phim, nghe nhạc, Tiktok) có cước phí 50.000 đồng/tháng.

Khách hàng có thể nhận data miễn phí

Ông Bùi Sơn Nam, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone chia sẻ: “Giúp khách hàng lựa chọn và quản lý một cách khoa học và chặt chẽ nhất việc sử dụng data theo đúng yêu cầu cá nhân, đáp ứng nhu cầu nhỏ nhất của từng khách hàng là lý do để MobiFone nghiên cứu và cho ra đời mobifoneGo. Đây là cách tiếp cận khác trước. Điều này thể hiện mong muốn mang những dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất đến từng khách hàng trong tập hơn 40 triệu thuê bao của chúng tôi”.
Một trong những điểm thú vị của mobifoneGo là khách hàng có thể kiếm và nhận data di động từ các doanh nghiệp. Dịch vụ này cho phép các doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu một cách linh hoạt. Trong khi đó, người dùng được hưởng lợi từ điều này. Chẳng hạn, với sự tài trợ của các doanh nghiệp, các thuê bao của MobiFone có thể tìm kiếm và nhận quà tặng data 3G/4G tốc độ cao một cách dễ dàng thông qua tính năng đặc biệt của dịch vụ.
Dịch vụ mobifoneGo được chính thức cung cấp từ ngày 22.3.2019. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ bằng cách đăng ký thông qua tin nhắn, hoặc tải phiên bản ứng dụng dành cho hệ điều hành Android trên Google Play và ứng dụng trên Apple Store dành cho hệ điều hành iOS sẽ được cung cấp trong thời gian sớm nhất.
Chi tiết vui lòng xem trên trang web chính thức của MobiFone www.mobifone.vn
Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ bằng cách đăng ký thông qua tin nhắn, hoặc tải phiên bản ứng dụng mobifoneGo dành cho hệ điều hành Android trên Google Play. Ứng dụng trên Apple Store dành cho các thiết bị iOS sẽ được MobiFone cung cấp trong thời gian sớm nhất.
Lưu ý, khách hàng có thể đăng ký đồng thời nhiều gói cước của dịch vụ mobifoneGo cho các nhu cầu khác nhau. Gói cước của dịch vụ chỉ cung cấp cho khách hàng sử dụng dịch vụ di động tại Việt Nam (kể cả trường hợp chuyển vùng sang mạng VinaPhone), không áp dụng trong trường hợp khách hàng chuyển vùng quốc tế. Để được hưởng ưu đãi dịch vụ, khách hàng cần phải cài đặt, đăng nhập và duy trì ứng dụng mobifoneGo trên điện thoại, máy tính bảng. Dung lượng tốc độ cao của các gói của dịch vụ chỉ được áp dụng đối với ứng dụng và trang web trong gói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.