MB Ageas Life ra mắt ‘Món Quà Phú Quý’: An tâm phát triển tài sản bền vững

09/11/2020 10:57 GMT+7

Thấu hiểu rủi ro đến từ những biến cố trong cuộc sống, sản phẩm bảo hiểm “Món Quà Phú Quý” là giải pháp tài chính linh hoạt cho tương lai để bạn chủ động lên kế hoạch bảo toàn tài sản và phát triển tài sản bền vững.

Dịch Covid-19 đã khiến cộng đồng ý thức hơn về sự quan trọng của sức khỏe thể chất, tinh thần và cả tài chính. Thấu hiểu điều đó, “Món Quà Phú Quý” - sản phẩm bảo hiểm mới nhất do MB Ageas Life giới thiệu, mang đến quyền lợi bảo vệ tối ưu, bảo toàn và phát triển tài sản bền vững.
Chỉ với một hợp đồng duy nhất, một lần đóng phí, cá nhân và gia đình sẽ được bảo vệ tối ưu với số tiền bảo hiểm lên đến 100 lần phí bảo hiểm cơ bản, tổng quyền lợi tối đa lên đến hơn 300% số tiền bảo hiểm, giúp người được bảo hiểm an tâm sống thảnh thơi và thực hiện các kế hoạch tài chính một cách tự tin. Bên cạnh đó, “Món Quà Phú Quý” cũng là một công cụ hữu hiệu giúp các nhà đầu tư đa dạng hóa danh mục đầu tư, duy trì một kênh sinh lời ít rủi ro: tài sản được gia tăng an toàn thông qua hưởng lãi từ kết quả đầu tư của Quỹ Liên kết chung, được chi trả đặc biệt mỗi 5 năm hợp đồng. Với sự ưu việt và toàn diện trong quyền lợi, đây thực sự là một món quà quý giá, giúp nối dài sự thịnh vượng của mỗi người trong cuộc sống.
Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây: https://mbageas.life/san-pham/mon-qua-phu-quy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.