Lý do ‘hút’ giới trẻ TP.HCM đầu quân vào TT Consulting

11/01/2019 09:00 GMT+7

TT Consulting tại TP.HCM không chỉ có môi trường làm việc lý tưởng với chính sách lương thưởng hấp dẫn mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các bạn trẻ.

Dưới đây là 5 lý do giúp TT Consulting tại TP.HCM trở thành một trong những “môi trường làm việc đáng mơ ước” của giới trẻ hiện nay.

1. Cơ hội phát triển đúng với năng lực và sở trường

Điều tuyệt vời nhất khi làm việc tại TT Consulting TP.HCM chính là cấp lãnh đạo tin tưởng và trao quyền cho nhân viên. Từ ngày đầu bước chân vào công ty, bạn sẽ được nhóm trưởng và các đồng nghiệp hướng dẫn tận tình về công việc. Sau khi nắm vững kiến thức cơ bản của một chuyên viên tư vấn tài chính, bạn sẽ được trực tiếp phụ trách và chịu trách nhiệm về các dự án. Đây là cơ hội tốt để nhân viên tự trau dồi và phát huy năng lực. Ngoài ra, công ty còn thường xuyên tổ chức các buổi huấn luyện, đào tạo chuyên môn giúp nhân viên nâng cao kiến thức, kỹ năng.
Cơ hội được làm việc và phát triển sở trường là điểm thu hút khiến nhiều bạn trẻ “đầu quần” vào TT Consulting TP.HCM
Cơ hội được làm việc và phát triển sở trường là điểm thu hút khiến nhiều bạn trẻ “đầu quân” vào TT Consulting TP.HCM
Bạn Dung, chuyên viên tư vấn tài chính tại văn phòng TT Consulting TP.HCM chia sẻ: “Chỉ hơn nửa năm làm việc tại đây, mình đã có cơ hội cọ xát với các dự án lớn nhỏ khác nhau của công ty. Trong quá trình triển khai, mình nhận được sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình từ đồng nghiệp đi trước để hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Mọi người cùng nhau đoàn kết, giúp đỡ nhau làm việc nhằm hướng đến hiệu quả và mục đích chung công việc”.

2. Tôn trọng sự khác biệt

TT Consulting luôn đề cao giá trị con người và tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân. Không phải ngoại hình, tính cách hay sở thích cá nhân, kết quả cuối cùng trong công việc mới là thước đo để đánh giá năng lực của mỗi nhân viên.
“Chúng tôi hiểu rằng, một công ty biết chấp nhận và tôn trọng sự khác biệt sẽ mang đến sự đa dạng trong sáng tạo và thúc đẩy công việc phát triển. Đặc biệt, việc đố kỵ, công kích hay tấn công cá nhân là điều không bao giờ xảy ra tại công ty”, ông Trần Minh Dũng - Giám đốc Công ty TT Consulting chia sẻ.

3. Sự thấu hiểu và đồng hành từ ban lãnh đạo

TT Consulting luôn xem các bạn trẻ là nguồn nhân lực nòng cốt để giúp công ty phát triển vững mạnh. Làm việc tại đây, các bạn trẻ không chỉ được thể hiện bản thân mà còn nhận được sự thấu hiểu và chia sẻ kinh nghiệm từ các cấp lãnh đạo.
Ngoài ra, lý do khiến nhân sự công ty luôn cống hiến hết mình và gắn bó lâu dài với TT Consulting chính là nhờ sự tôn trọng đặc biệt từ ban lãnh đạo và các đồng nghiệp. Điều này được thể hiện qua việc luôn đón nhận ý kiến đóng góp của nhân viên, ghi nhận kết quả công việc và tôn trọng cuộc sống của họ.
Làm việc tại TT Consulting, mỗi nhân viên luôn có sự đồng hành của cấp lãnh đạo và sự hỗ trợ giữa các thành viên
Làm việc tại TT Consulting, mỗi nhân viên luôn có sự đồng hành của cấp lãnh đạo và sự hỗ trợ giữa các thành viên
“Hằng năm, công ty đều tổ chức các hoạt động đào tạo và mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp để các nhân viên có cơ hội phấn đấu lên các vị trí cao hơn. Đó cũng chính là lý do khiến chúng mình luôn cố gắng trau dồi kỹ năng, phấn đấu và cống hiến cho công ty”, bạn Kim, bộ phận thư ký tại TT Consulting chia sẻ.

4. Chính sách đãi ngộ hấp dẫn

Chế độ đãi ngộ được xem là yếu tố quan trọng để thu hút nhân tài cũng như ảnh hưởng đến việc gắn bó lâu dài với mỗi doanh nghiệp. Tại TT Consulting TP.HCM, bên cạnh cơ hội phát triển sự nghiệp, điểm thu hút nhiều bạn trẻ ở lại với công ty chính là chế độ phúc lợi, lương thưởng vô cùng hấp dẫn.
Ngoài mức lương tương xứng với năng lực, mỗi nhân viên còn nhận được mức thưởng hàng tháng, hàng quý khi hoàn thành các chỉ tiêu trong công việc. Đây chính là lý do giúp công ty luôn thu hút các nhân viên tư vấn tài chính xuất sắc và gắn bó lâu dài.

5. Sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống

Bên cạnh chế độ đãi ngộ công bằng, chính sách lương thưởng hấp dẫn, TT Consulting tại TP Hồ Chí Minh còn đặc biệt quan tâm đến đời sống của nhân viên. Công ty luôn tạo điều kiện cho các nhân viên có một sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Điều này được thể hiện bằng việc thường xuyên tổ chức các hoạt động xã hội trong công ty như chơi thể thao, đi từ thiện, tham gia các hoạt động ngoại khóa, các chuyến du lịch nghỉ dưỡng, dành thời gian cho bạn bè, gia đình…
Để mở rộng quy mô công ty, hiện nay bộ phận tuyển dụng TT Consulting tại TP.HCM và Hà Nội đang cần tuyển các chuyên viên tư vấn tài chính với mức lương hấp dẫn. Để nộp hồ sơ ứng tuyển, bạn có thể xem tại đây. Chúc bạn may mắn trở thành một thành viên của đại gia đình TT Consulting nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.