Lên Sa Pa ngắm băng giá, tuyết rơi cùng Inter Pikachu

07/12/2019 08:00 GMT+7

Bạn trẻ đi du lịch dịp lễ Noel năm nay và Tết Dương lịch năm 2020 tuyến Hà Nội - Sa Pa (Lào Cai) sẽ có thêm lựa chọn với dòng xe Inter Pikachu khoang đôi thiết kế trẻ trung, hiện đại.

Sáng 6.12, bà Trần Hạnh - GDĐH Inter Bus Lines, cho biết sau sản phẩm Inter Cabin Love forever, dịp lễ Noel năm nay và nghỉ Tết Dương lịch năm 2020 đơn vị này tiếp tục ra mắt sản phẩm mới với dòng xe Inter Pikachu.
Giải thích về tên gọi sản phẩm này, bà Hạnh cho biết, trên nền thiết kế khoang đôi dành cho hai khách, toàn bộ khoang xe được sơn màu vàng và có in hình Pikachu trẻ trung, vui nhộn. Khoang xe được thiết kế rộng rãi dành cho 2 người, có rèm che để tạo không gian riêng, sự thoải mái cho hành khách.
Xe Inter Picachu sẽ có cabin trứng độc đáo, tạo không gian riêng tư dành cho các bạn trẻ

Xe Inter Picachu sẽ có cabin trứng độc đáo, tạo không gian riêng tư dành cho các bạn trẻ

Ngoài phục vụ nước khoáng miễn phí, bên trong khoang xe tiên phong cũng được thiết kế để đủ các tiện ích như wifi miễn phí, cổng sạc pin điện thoại giúp khách có thể truy cập internet, nghe nhạc, xem phim giải trí trong suốt hành trình.
“Dịp lễ Noel, Tết Dương lịch, Sa Pa có rất nhiều lễ hội, hoạt động vui chơi giải trí, sản phẩm Inter Pikachu ra mắt dịp này với mong muốn đồng hành cùng du khách có chuyến đi vui vẻ, thoải mái tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dịp cuối năm”, bà Hạnh nói.
Bên trong các dòng xe dành riêng cho các bạn trẻ luôn được thiết kế với màu sắc trẻ trung, hiện đại với nhiều tiện ích đi kèm

Bên trong các dòng xe dành riêng cho các bạn trẻ luôn được thiết kế với màu sắc trẻ trung, hiện đại với nhiều tiện ích đi kèm

Đặc biệt trong ngày 5.12, đỉnh núi Fansipan (H.Sa Pa, tỉnh Lào Cai) được ghi nhận lần đầu có băng giá trong mùa đông năm nay. Cũng theo thông tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng quốc gia, mùa đông năm nay sẽ có nhiều đợt rét đậm, rét hại. Băng giá, tuyết rơi dự báo sẽ xảy ra trên đỉnh Fansipan. Inter Pikachu sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ du khách đến đỉnh núi được mệnh danh là nóc nhà của Đông Dương để chiêm ngưỡng những hiện tượng thiên nhiên kỳ thú này.
Trước dòng xe này, Inter Bus Line thành công với sản phẩm Inter Valentine - Inter Love forever - Chuyến xe tình yêu dành cho những cặp đôi bạn trẻ trên tuyến du lịch Hà Nội - Sa Pa (Lào Cai). Dòng sản phẩm này thu hút sự quan tâm, yêu thích của các bạn trẻ khi các chuyến xe đang luôn ở trong tình trạng kín chỗ, khách có nhu cầu phải đặt trước cả tháng.
Khoang xe Inter Pikachu sẽ được thiết kế chủ đạo với nền vào vàng in hình những chú Pikachu ngộ nghĩnh

Khoang xe Inter Pikachu sẽ được thiết kế chủ đạo với nền vào vàng in hình những chú Pikachu ngộ nghĩnh

Cũng theo bà Trần Hạnh GDĐH, Inter Bus Lines mang ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý xe cũng như tương tác với khách hàng. Khi cài đặt app Inter Bus Line trên điện thoại di động, khách hàng không chỉ đặt xe mà có thể chủ động lựa chọn vị trí chỗ ngồi trên chuyến xe đó với các thao tác ngay trên điện thoại di động mà không cần gọi điện thoại đến tổng đài dịch vụ như các hãng xe truyền thống.
Sử dụng ứng dụng công nghệ cải tiến chất lượng dịch vụ, quản lý, trong tháng 7 vừa qua, Inter Bus Lines được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch vinh danh và trao danh hiệu: Doanh nghiệp kinh doanh vận tải khách du lịch bằng ô tô tốt nhất Việt Nam 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.