Lan tỏa thông điệp hạnh phúc cùng VICOSTONE

31/03/2019 08:38 GMT+7

Chương trình nằm trong chiến dịch 'Hạnh phúc' do thương hiệu đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp VICOSTONE tổ chức.

Tiếp nối câu chuyện lan tỏa yêu thương với viral clip "Hạnh phúc là gì?" nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20.3, thương hiệu đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp VICOSTONE tổ chức chuỗi sự kiện mang tên "Truy tìm hạnh phúc cùng VICOSTONE" liên tiếp tại Hà Nội và TP.HCM.

Tại Hà Nội, sự kiện được tổ chức ở AEON Mall Long Biên trong 2 ngày cuối tuần 30 - 31.3.2019. Chương trình là sự kết nối hoàn hảo ghi dấu những khoảnh khắc hạnh phúc thực sự dành cho các gia đình.
Đến với sự kiện, khách tham dự được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác nhau: tham gia trò chơi thực tế ảo với hàng trăm phần quà hấp dẫn, đặc biệt là một chiếc tủ lạnh side by side giá trị lên tới 20 triệu đồng; Giao lưu cùng nữ diễn viên nổi tiếng Bảo Thanh; Thưởng thức các tiết mục âm nhạc nghệ thuật độc đáo; Trải nghiệm và nhận tư vấn chi tiết về các dòng sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp VICOSTONE…
Không gian bếp sử dụng đá VICOSTONE mô phỏng tia sét trên hồ Maracaibo ở Venezuela sẽ xuất hiện tại không gian sự kiện
Không gian bếp sử dụng đá VICOSTONE mô phỏng tia sét trên hồ Maracaibo ở Venezuela sẽ xuất hiện tại không gian sự kiện
Điểm nhấn của chương trình là trò chơi ứng dụng công nghệ thực tế ảo “Truy tìm Hạnh Phúc cùng VICOSTONE”. Không chỉ đơn thuần là gian bếp thông thường, “Căn bếp hạnh phúc” của VICOSTONE là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp sang trọng, hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế, ấm áp. Thông qua màn hình iPad, không gian ấy bỗng biến hóa thành một kho báu bí ẩn, nơi cả gia đình cùng nhau truy lùng mọi ngóc ngách để tìm ra những món quà độc đáo.
Trò chơi thực tế ảo thu hút rất nhiều người chơi trong gian bếp của VICOSTONE
Trò chơi thực tế ảo thu hút rất nhiều người chơi trong gian bếp của VICOSTONE
Hàng trăm khách tham dự hào hứng và nhiệt tình tham gia trò chơi thực tế ảo, ngạc nhiên và thích thú với những phần quà bất ngờ mà mình may mắn nhận được. Hơn hết, ai cũng trầm trồ và ấn tượng trước nghệ thuật trang trí trong căn bếp đáng mơ ước của VICOSTONE, bằng việc kết hợp hài hòa những đường vân được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên trên bề mặt đá bàn bếp, mặt đá ốp bếp, kết hợp cùng những đồ trang trí tạo điểm nhấn khác.
Với các đặc tính nổi trội như: bền, chắc (độ cứng 7/10 so với kim cương theo thang Mohs), chống xước, dễ dàng lau chùi, cùng khả năng ngừa vi khuẩn chống bám bẩn, đây là loại đá được các kiến trúc sư và người tiêu dùng tại Mỹ, Úc, châu Âu và hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tin tưởng lựa chọn cho không gian bếp an toàn và thẩm mỹ.
Các gia đình Hà Nội rất hào hứng tham gia thử thách của chương trình và rinh về nhiều phần quà hấp dẫn
Sự kiện càng trở nên sôi động hơn khi có sự tham gia của diễn viên Bảo Thanh - cùng giao lưu và chia sẻ trực tiếp với người hâm mộ. Nữ diễn viên trong phim Sống chung với mẹ chồng thích thú trải nghiệm trò chơi thực tế ảo tại “Căn bếp hạnh phúc” của VICOSTONE.
Bảo Thanh rất ấn tượng với mặt đá VICOSTONE rất đa dạng về mẫu mã
Bảo Thanh rất ấn tượng với mặt đá VICOSTONE rất đa dạng về mẫu mã
Thêm vào đó, khách hàng tham dự còn được thưởng thức các tiết mục nghệ thuật độc đáo, với những giai điệu âm nhạc vui tươi, sôi động đến từ ban nhạc Only 5 Band; chụp hình lưu niệm với những chú mascot tinh nghịch…
Với mong muốn truyền tải thông điệp: lan tỏa yêu thương, để mỗi ngày đều là ngày hạnh phúc, sự kiện sẽ tiếp tục được VICOSTONE tổ chức từ 9 giờ - 21 giờ thứ bảy, chủ nhật (6 - 7.4.2019) tại Vạn Hạnh Mall, số 11 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, TP.HCM, với khách mời đặc biệt là nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ.
Thông tin về VICOSTONE:
 VICOSTONE (thuộc Tập đoàn Phenikaa) là một trong các nhà sản xuất hàng đầu thế giới về đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp. Bên cạnh những đặc tính vượt trội về độ bền, chắc, chống thấm, chống xước, sản phẩm đá VICOSTONE đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và được cấp các chứng chỉ quốc tế bao gồm NSF, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, đảm bảo ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội.
Với hơn 100 mẫu mã, màu sắc, được thiết kế lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, mặt đá VICOSTONE truyền cảm hứng sáng tạo cho không gian sống, là lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng bề mặt như bàn trà, bàn bếp, nhà tắm, decor nội thất để tạo điểm nhấn… phù hợp với phong cách riêng của mỗi người.
Đá VICOSTONE đã có mặt tại hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, châu Âu…
VICOSTONE bảo hành 15 năm cho sản phẩm chính hãng. Xem thêm tại website, Fanpage Facebook, Hotline: 18006766.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.