Kỳ tích lịch sử tuyển Việt Nam: Vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022

16/06/2021 16:08 GMT+7

Đội tuyển Việt Nam đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022, trở thành 1 trong 12 đại diện mạnh nhất của châu Á.

Kỳ tích lịch sử khẳng định bản lĩnh thi đấu ngoan cường của tuyển Việt Nam

Trận thắng của Australia trước Jordan đã giúp Việt Nam dù thua và đánh mất ngôi nhất bảng G vào tay UAE nhưng vẫn giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 với tư cách là 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.
Đây là một thành quả xứng đáng cho thầy trò HLV Park Hang-seo, những người đã duy trì thành tích bất bại cho tới lượt trận cuối cùng ở một bảng đấu được đánh giá là khó lường nhất vòng loại thứ 2.
Việt Nam đã hòa Thái Lan ở cả 2 lượt trận, giành 12 điểm tối đa trước Malaysia và Indonesia cũng như có chiến thắng quý giá trước UAE tại Mỹ Đình ở lượt đi và chỉ có duy nhất một trận đấu với kết quả không như ý: 2-3 trước UAE vào tối qua, ngày 16.6 tại sân nhà của UAE.
Hàng phòng ngự, sự kỷ luật và tinh thần thi đấu chính là nền tảng cho thành công trong chiến dịch vừa qua của đội tuyển Việt Nam. Bản lĩnh thi đấu ngoan cường, lăn xả máu lửa của các cầu thủ đã một lần nữa được khẳng định. Tinh thần chiến đấu quả cảm đã giúp đội tuyển của chúng ta làm nên một kỳ tích lịch sử - chắc chắn có mặt tại vòng loại thứ 3 của World Cup 2022.
Kết quả này là minh chứng cho thấy khát khao thể hiện mãnh liệt của các cầu thủ Việt Nam. Không có chiến thắng trước đội bóng mạnh hơn về đẳng cấp UAE ở trận đấu cuối cùng tại vòng loại thứ 2, nhưng các cầu thủ của tuyển Việt Nam đã chiến thắng trong lòng người hâm mộ bởi bản lĩnh thi đấu vững vàng của mình trong cả hành trình tiến tới vòng loại thứ 3.

Nguồn năng lượng vượt trội tạo nên kỳ tích lịch sử

Ngay sau khi kết thúc trận đấu với UAE, tuyển thủ quốc gia Việt Nam - Đoàn Văn Hậu đã có chia sẻ và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ trên trang cá nhân của mình. Chàng tuyển thủ tài năng gốc Thái Bình là một trong những cái tên có đóng góp to lớn làm nên kỳ tích lịch sử này của đội tuyển Việt Nam, nhất là trong trận đấu với tuyển Malaysia ngày 11.6 vừa qua.
Trở lại sau thời gian dài chấn thương, Đoàn Văn Hậu đã gây bất ngờ cho nhiều người khi thể hiện tài năng xuất sắc góp phần giúp tuyển Việt Nam vượt qua tuyển Malaysia.
Hạn chế, phong tỏa cầu thủ chạy cánh nguy hiểm bên hành lang phải của đối phương, giúp hàng phòng ngự của Việt Nam thêm chắc chắn, đặc biệt là khả năng chọn vị trí, chọn thời điểm để tham gia tấn công cực kì hợp lý là những gì chúng ta thấy trong sự trở lại này của Đoàn Văn Hậu. Quan trọng hơn, chúng ta thấy ở Đoàn Văn Hậu bản lĩnh thi đấu, sự mạnh mẽ, rắn rỏi và nguồn năng lượng vượt trội khiến cầu thủ trẻ luôn tỏa sáng trên sân.
Đó cũng chính là lý do Đoàn Văn Hậu được chọn làm đại sứ thương hiệu độc quyền của sản phẩm sữa dinh dưỡng Care 100 thuộc Công ty Nutricare. Care 100 sẽ đồng hành cùng tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu tại vòng loại World Cup 2022.

Care 100 đồng hành cùng tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu tại vòng loại World Cup 2022

Với sự bản lĩnh và nguồn năng lượng tích cực, tuyển thủ Đoàn Văn Hậu nói riêng và các tuyển thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam đã “làm nên chuyện” tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, chính thức bước vào vòng thứ 3, với tư cách là 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.
Một lần nữa, xin chúc mừng tuyển thủ Đoàn Văn Hậu và đội tuyển Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu lịch sử - lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại thứ 3. Mong rằng trong thời gian sắp tới, Đoàn Văn Hậu cũng như đội tuyển Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị kỹ càng nhất để có những màn thi đấu tốt nhất với các “ông lớn” châu lục.
Tuyển thủ Đoàn Văn Hậu hiện đang là đại sứ độc quyền cho thương hiệu sữa Care 100. Đây là sản phẩm dinh dưỡng được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare từ năm 2010, phù hợp dùng cho trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn, thấp còi; trẻ có nhu cầu bổ sung năng lượng, chất đạm vào khẩu phần ăn. Đặc biệt, sữa Care 100 Gold+ đã được chứng minh lâm sàng giúp trẻ tăng cân và tăng chiều cao chỉ sau 2 tháng.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 1800.6011 (miễn phí cước).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.