Hyundai Phạm Hùng với công tác thiện nguyện tại Lào Cai

19/12/2019 14:40 GMT+7

Sáng ngày 16.12.2019, Trường THCS Bản Qua, Bát Xát, Lào Cai đã tiếp nhận sự ủng hộ của Công ty cổ phần ô tô Thành Công Phạm Hùng (Hyundai Phạm Hùng) đối với chương trình thiện nguyện “Đông ấm cho em”.

“Đông ấm cho em 2019” là chương trình thiện nguyện do Công ty cổ phần ô tô Thành Công Phạm Hùng tổ chức, cùng sự hỗ trợ của Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn vất vả của các em học sinh và thầy trò Trường THCS Bản Qua trong hành trình tìm kiếm tri thức, xóa mù chữ.
Tại điểm trường, đoàn đã trao tặng 140 áo đồng phục mùa đông, 15 bộ đồng phục nghi thức và 1 bộ trống chiêng nghi thức.
Chương trình thiện nguyện “Đông ấm cho em” thể hiện trách nhiệm xã hội, tinh thần tương thân tương ái, sự nhân văn của Hyundai Phạm Hùng và TC Motor.
Đại diện Công ty cổ phần ô tô Thành Công Phạm Hùng trao quà cho chương trình Đông ấm cho em

Đại diện Công ty cổ phần ô tô Thành Công Phạm Hùng trao quà cho chương trình Đông ấm cho em

 
Chuyến thiện nguyện đã kết thúc trong trọn vẹn cảm xúc và đầy yêu thương trong ánh mắt, nụ cười của các em học sinh xã nghèo miền núi. Đó cũng là niềm vui và nguồn động viên lớn đối với tất cả cán bộ nhân viên Hyundai Phạm Hùng. Hy vọng những món quà ngay trước Tết 2020 sẽ giúp các em có thêm niềm tin, nghị lưc để tiếp tục phấn đấu học tập, cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và một cái Tết ấm áp, hạnh phúc bên bạn bè, thầy cô, gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.