Hơn 35.000 phần quà từ Vinasoy tiếp sức học sinh vùng lũ tới trường

30/11/2020 08:00 GMT+7

Vinasoy Việt Nam tài trợ hơn 35.000 phần quà, trị giá 3,32 tỉ đồng đến với trẻ em 4 tỉnh miền Trung chịu thiệt hại nặng nề nhất trong đợt bão lũ vừa qua là: Thừa Thiên-Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh.

Với mục tiêu chia sẻ kịp thời và động viên tinh thần người dân miền Trung để họ nhanh chóng ổn định cuộc sống trở lại sau những ngày gồng mình chống chọi bão lũ, đặc biệt là các em học sinh đang gặp nhiều khó khăn cho việc đến trường trở lại, Nhà máy Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam cùng Sở GD-ĐT các tỉnh miền Trung thực hiện chương trình “Chung tay tiếp sức trẻ em vùng lũ đến trường”.
Ủy ban MTTQ Việt Nam tiếp nhận 35.700 phần quà của Vinasoy

Ủy ban MTTQ Việt Nam tiếp nhận 35.700 phần quà của Vinasoy

Ở hoạt động này, Vinasoy hỗ trợ 35.700 phần quà, mỗi phần bao gồm 1 tháng uống sữa đậu nành Fami Canxi và 10 quyển vở để góp phần tiếp sức cho hành trình trở lại trường học sau bão lũ của các em học sinh. Chương trình sẽ diễn ra ở 102 trường Tiểu học thuộc 4 tỉnh: Thừa Thiên-Huế (Quảng Điền, Phong Điền) với 6.500 phần quà; Quảng Trị (Hướng Hóa, ĐákRông) với 12.500 phần quà; Quảng Bình (Tuyên Hóa, Minh Hóa) với 8.000 phần quà và Hà Tĩnh (Cẩm Xuyên, Thạch Hà) với 8.700 phần quà. Tổng giá trị quà tặng tương đương 3,32 tỉ đồng.
Niềm vui nhận quà của các em học sinh huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế

Niềm vui nhận quà của các em học sinh huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế

Chương trình chính là hành động nhỏ từ Vinasoy nhằm góp phần hỗ trợ hành trình tái thiết cuộc sống sau bão lũ cho đồng bào miền Trung nói chung và các em học sinh nói riêng. Là đối tượng chịu nhiều thiệt thòi và tổn thương nhất sau thiên tai, phần quà thiết thực này sẽ giúp các em được bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng đồng thời tái trang bị tập vở để các em ổn định cuộc sống, yên tâm đến trường. Đây còn là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm lan tỏa “Tinh thần Việt Nam” - một trong năm giá trị cốt lõi của Vinasoy để cổ vũ tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, xã hội.
Phần quà từ Vinasoy hỗ trợ các bé bổ sung dinh dưỡng sau nhiều ngày chống chọi với thiên tai

Phần quà từ Vinasoy hỗ trợ các bé bổ sung dinh dưỡng sau nhiều ngày chống chọi với thiên tai

Ông Ngô Văn Tụ - Giám đốc Điều hành Vinasoy chia sẻ: “Với những phần quà trao tận tay các em học sinh tiểu học vùng lũ, Vinasoy mong muốn tiếp sức để các bé có thêm tập vở và đủ nguồn dinh dưỡng, yên tâm tiếp tục đến trường. Chúng tôi hy vọng hành động nhỏ này sẽ góp thêm sức mạnh lan tỏa tình thân ái, chung sức cùng bà con miền Trung vượt qua khó khăn”.
Vở và sữa được trao tặng ở trường Trường Tiểu học Thạch Vĩnh, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh

Vở và sữa được trao tặng ở trường Trường Tiểu học Thạch Vĩnh, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh

Hoạt động tiếp sức trẻ em vùng lũ đến trường lần này là một trong rất nhiều chương trình ý nghĩa đã và đang được Vinasoy thực hiện, như tài trợ gây quỹ vì người nghèo, các hoạt động từ thiện ủng hộ trẻ em khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn… Hành trình “Gieo hạt lành, thu hoạch yêu thương” từ Vinasoy vẫn còn tiếp tục với rất nhiều chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa trên cả nước, lan tỏa những điều tốt đẹp và chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, theo đúng sứ mệnh của doanh nghiệp hướng đến nhằm mang đến cộng đồng một cuộc sống ý nghĩa hơn, tốt đẹp hơn và thịnh vượng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.