Hóa chất giảm điện trở đất (GEM) Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561

09/09/2021 16:00 GMT+7

Cát Vạn Lợi chuyên sản xuất và cung cấp vật tư cơ điện - hóa chất giảm điện trở đất GEM (Grounding Enhancement Material) đạt chuẩn IEC 62561 cho hệ thống chống sét tiếp địa.

Bên cạnh rất nhiều doanh nghiệp phải tạm ngưng sản xuất do không đáp ứng được "3 tại chỗ", một số doanh nghiệp cũng đã triển khai thành công mô hình này, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh an toàn, không đứt gãy chuỗi cung ứng trong suốt giai đoạn căng thẳng chống dịch.
Công ty cổ phần Sản xuất Thiết bị điện Công nghiệp Cát Vạn Lợi là doanh nghiệp thực hiện nghiêm túc "3 tại chỗ" đảm bảo quá trình sản xuất và cung cấp vật tư cơ điện mà không phải phụ thuộc vào nguồn cung nguyên vật liệu từ nước ngoài.
Bên cạnh những sản phẩm vật tư cơ điện Cát Vạn Lợi cung cấp trên thị trường được các kỹ sư cơ điện tin dùng nhiều, thì các sản phẩm hàn hóa nhiệt - hóa chất giảm điện trở GEM Cát Vạn Lợi hiện đang là sản phẩm bán chạy và là giải pháp hiệu quả giúp hỗ trợ thi công cọc nối đất khi không thể đóng sâu hay ở các vùng đất có diện tích giới hạn.
Hóa chất giảm điện trở đất GEM 25A - CVL giúp giảm điện trở nối đất và giúp giữ giá trị đất và sản phẩm lâu dài. Hiện tại, hóa chất giảm điện trở GEM CVL có hiệu suất giảm điện trở của đất từ 50% -90%, giữ ổn định giá trị nối đất và cung cấp khả năng dẫn điện tốt cho hệ thống nối đất ngay khi ở những vùng đất rất khô.
Hóa chất giảm điện trở đất (GEM) Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561

Hóa chất giảm điện trở đất (GEM) Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561

Sử dụng hóa chất giảm điện trở đất GEM Cát Vạn Lợi trong thi công giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi lắp đặt, rất thân thiện với môi trường, độ bền cao, không bị biến tính hay phân hủy theo thời gian, không cần bảo trì định kỳ, và không phụ thuộc vào nguồn nước để duy trì khả năng dẫn điện.
Nhà máy Cát Vạn Lợi đã tự chủ trong nguồn cung nguyên vật liệu, đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất vật tư cơ điện, cùng với đội ngũ công nhân lành nghề và các kỹ sư tu nghiệp từ nước ngoài, đảm bảo vận hành tốt hệ thống sản xuất vật tư cơ điện khép kín và cung cấp ra thị trường trọn bộ vật tư hàn hóa nhiệt đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 62561 theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.
Cát Vạn Lợi cũng là đơn vị được cấp chứng nhận hợp chuẩn IEC 62561 cho các sản phẩm hàn hóa nhiệt - hóa chất giảm điện trở GEM, đây được xem là tiêu chuẩn để đánh giá và khẳng định chất lượng vật tư cơ điện - GEM CVL đạt chuẩn được phép lưu hành, lắp đặt ở hầu hết các công trình trong nước và ngoài nước.
Hóa chất giảm điện trở đất (GEM) Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561

Hóa chất giảm điện trở đất (GEM) Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561

Theo ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sản xuất Thiết bị điện Công nghiệp Cát Vạn Lợi chia sẻ: “Các doanh nghiệp không thể chỉ dựa vào tính ưu việt về kỹ thuật sản xuất sản phẩm hoặc lợi thế về giá để duy trì tính cạnh tranh. Trong đó, tăng trưởng sản xuất và thực hiện tốt “3 tại chỗ” đảm bảo quá trình kinh doanh ổn định mới tạo ra lợi nhuận bền vững là kết quả của việc cung cấp đến khách hàng các sản phẩm cơ điện vượt trội, giàu giá trị vòng đời sản phẩm cao. Điều này đòi hỏi cả kỹ thuật tiên tiến và khả năng vận hành chuỗi cung ứng tối ưu”.
Các công trình tin dùng vật tư cơ điện - hóa chất giảm điện trở GEM Cát Vạn Lợi: Khu phức hợp Casino Nam Hội An, Khu đô thị Dương Nội Nam Cường (Hà Nội), Dự án biệt thự SwanBay (Đồng Nai), Căn hộ Kingdom 101, Thành phố Đế Vương Empire City (Thủ Thiêm), Khu căn hộ dịch vụ Nam Sài Gòn - Mapletree …
Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi
Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM
Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: (028) 2253 3939
Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49
Email: baogia@catvanloi.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.