Him Lam Land được vinh danh tại lễ trao giải ‘Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2020’

01/07/2020 15:18 GMT+7

Vừa qua, Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức lễ trao giải “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2020”.

Tại buổi lễ, Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đã liên tiếp được vinh danh tại 2 hạng mục giải thưởng là Thương hiệu Vàng 2020 và Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2020.
Lễ trao giải “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2020” có sự tham dự của ông Lê Thanh Liêm, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND TP.HCM cùng đại diện các Sở, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp.
Him Lam Land liên tiếp được xướng tên tại lễ trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2020

Him Lam Land liên tiếp được xướng tên tại lễ trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2020

Giải thưởng “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất” là chương trình thường niên được tổ chức từ năm 2006 đến nay. Năm 2020 là năm thứ 15 Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức bình chọn và trao giải. Chương trình mang ý nghĩa tôn vinh và tạo phong trào khuyến khích các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu Việt uy tín, chất lượng, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch thường trực UBND TP.HCM, ông Lê Thanh Liêm cho biết: “Xây dựng thương hiệu Việt lớn mạnh là một trong những nhiệm vụ quan trọng lúc này, nhất là khi các hiệp định thương mại, các FTA đã và sắp có hiệu lực đòi hỏi doanh nghiệp Việt phải ngày càng lớn mạnh, để củng cố vị trí của hàng Việt trên thị trường trong và ngoài nước. Đặc biệt, cần phải xây dựng niềm tin, cảm tình thương hiệu và ý thức tự tôn dân tộc trong lòng người tiêu dùng Việt với hàng Việt, với các thương hiệu Việt. Đó chính là trận chiến quan trọng không kém nếu muốn giữ sân nhà thời hội nhập”.
Năm nay, qua nhiều vòng xét chọn, Báo Sài Gòn Giải Phóng đã chọn ra được 30 đơn vị trên nhiều lĩnh vực để tiến hành tôn vinh, trao tặng 48 giải thưởng ở nhiều hạng mục khác nhau.
Đặc biệt, các doanh nghiệp uy tín và liên tiếp đạt giải Thương hiệu Việt trong nhiều năm sẽ tiếp tục được vinh danh ở giải Thương hiệu Vàng. Trong lĩnh vực bất động sản năm nay Him Lam Land là một trong 3 đơn vị vinh dự đạt danh hiệu này.
Him Lam Land vinh dự là một trong ba đơn vị bất động sản đạt danh hiệu Thương hiệu Vàng 2020

Him Lam Land vinh dự là một trong ba đơn vị bất động sản đạt danh hiệu Thương hiệu Vàng 2020

Để được vinh danh tại 2 hạng mục giải thưởng Thương hiệu Vàng 2020 và Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2020, Him Lam Land phải trải qua nhiều vòng xét chọn, vượt qua vòng khảo sát, đánh giá của đội ngũ các chuyên gia, phóng viên, các hiệp hội ngành hàng.
Không những thế, đơn vị này còn phải đảm bảo các tiêu chí của Hội đồng xét duyệt bao gồm: Năng lực tài chính (doanh thu, lợi nhuận, đóng góp thuế, ngân sách); Có chính sách đầu tư thương hiệu (bao gồm các hoạt động quảng cáo, truyền thông, chăm sóc khách hàng); Hoạt động kinh doanh bền vững (năng động, đổi mới, chuyển đổi số; Nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng, ý thức bảo vệ môi trường sống).
Phó chủ tịch Thường trực UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm và Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM Trần Trọng Dũng trao giải thưởng Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2020

Phó chủ tịch Thường trực UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm và Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM Trần Trọng Dũng trao giải thưởng Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2020

Bà Lê Thị Bích Ngọc - Phó tổng giám đốc Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Him Lam chia sẻ: “Him Lam Land rất vinh dự khi liên tiếp được xướng tên tại Giải thưởng Thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2020. Đây sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục mang tới thị trường nhiều sản phẩm có chất lượng, góp phần xây dựng diện mạo mới cho đô thị, đồng thời tạo nên những cộng đồng phát triển, văn minh và nhân văn. Đi theo con đường phát triển bền vững với tầm nhìn dài hạn, Him Lam Land luôn đặt cái tâm vào từng sản phẩm. Chúng tôi luôn nỗ lực kiến tạo ra các dự án đáp ứng nhu cầu của khách hàng và sự phát triển của xã hội. Bên cạnh việc đẩy mạnh các chiến lược kinh doanh, chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển những chương trình thiện nguyện có ý nghĩa đối với cộng đồng”.
Năm 2020 là một cột mốc đáng nhớ, bởi trong bối cảnh vừa phòng chống dịch Covid-19, vừa phải nỗ lực phục hồi kinh tế hậu đại dịch; nhiều thương hiệu Việt gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh, có không ít thương hiệu Việt lâu năm bị “thôn tính” dưới nhiều hình thức…, vì thế, những thương hiệu Việt trụ lại vững vàng và được tôn vinh trong giải năm nay, đều đã có rất nhiều nỗ lực đáng trân trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.