Highlands Coffee kỷ niệm mốc 300 quán với trăm câu chuyện đậm đà bên ly cà phê

24/07/2019 12:00 GMT+7

Để kỷ niệm cột mốc này, chuỗi cà phê đã triển khai chiến dịch truyền thông ý nghĩa như lời tri ân gửi tới khách hàng đã ủng hộ trong thời gian qua.

Trong đó nét văn hóa uống cà phê Việt được Highlands Coffee khắc họa rõ nét qua trăm câu chuyện đậm đà gắn bó cùng thương hiệu suốt gần 20 năm phát triển.

Highlands Coffee - thương hiệu hàng đầu Việt Nam đã chính thức cán mốc 300 quán

Qua gần 20 năm hoạt động trên thị trường, chặng đường chinh phục trái tim khách hàng của Highlands Coffee mới đây đã gặt hái được thêm thành công mới với con số kỷ lục 300 quán trên toàn quốc, ghi dấu sự lớn mạnh của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.
Highlands Coffee - nơi đón trăm chuyện buồn vui mỗi ngày

Highlands Coffee - nơi đón trăm chuyện buồn vui mỗi ngày

Nhờ độ phủ rộng khắp 3 miền Tổ quốc, giờ đây Highlands Coffee không đơn giản là nơi mọi người đến nhâm nhi những ly trà hay cà phê pha phin đậm đà, mà đó còn là nơi chào đón, gìn giữ và truyền cảm hứng cho hàng trăm câu chuyện đời mỗi ngày.

Highlands Coffee - 300 quán, trăm chuyện đậm đà

Tự hào là thương hiệu sinh ra trên đất Việt, ở mỗi sản phẩm của Highlands Coffee, ta có thể nhận thấy nét văn hóa cà phê truyền thống luôn được thương hiệu lưu giữ, nhưng vẫn không quên đổi mới để hòa nhịp cùng cuộc sống hiện đại thông qua không gian quán tiện nghi và cách phục vụ thân thiện. Nhờ đó, không biết từ bao giờ chuỗi cà phê Highlands Coffee đã trở thành một trong những “quán ruột” của bao thế hệ người Việt tới đây cùng sẻ chia vui buồn.
Có lẽ vì thế mà những hình ảnh đời thường tại Highlands Coffee lại khiến ta cảm thấy thân thuộc đến vậy. Chắc hẳn bạn cũng đã từng bắt gặp ở đâu đó những nhóm người xếp hàng chờ được một mua ly cà phê sáng để sạc đầy năng lượng cho một ngày dài năng động.
Cứ phải một ly Phin Sữa Đá thì ngày mới thực sự bắt đầu

Cứ phải một ly Phin Sữa Đá thì ngày mới thực sự bắt đầu

Hay đó là vào những buổi trưa, chúng ta ít nhiều cũng đã từng cùng bạn bè hay đồng nghiệp hẹn nhau cà phê, hội họp để chuyện trò và chia sẻ với nhau những câu chuyện thú vị còn dang dở hay chưa được bật mí. Ở đó, thêm một chút ngọt ngào của cái nhìn trộm hay sự quan tâm nhẹ nhàng của đôi lứa cũng khiến cuộc đời trở nên dễ thương biết chừng nào.
Những cuộc hẹn cà phê buổi trưa của những đồng nghiệp, mỗi người chọn một thức uống ưa thích

Những cuộc hẹn cà phê buổi trưa của những đồng nghiệp, mỗi người chọn một thức uống ưa thích

Có hôm buổi cà phê thường nhật của hội bạn thân lại khác với mọi ngày, khi bỗng nhiên cô bạn thân xuất hiện với chiếc nhẫn trên tay, cùng tuyên bố trở thành “hoa đã có chủ” đầy bất ngờ.
Buổi cà phê báo tin vui đầy bất ngờ

Buổi cà phê báo tin vui đầy bất ngờ

Qua mỗi ly cà phê và trà đậm đà hay những thức uống đá xay mát lạnh, hàng trăm câu chuyện buồn vui khác nhau được san sẻ mỗi ngày tại Highlands Coffee. Những niềm vui nhờ đó trở nên đậm đà hơn và mọi muộn phiền cũng bị nhạt dần đi. Đây chính là thông điệp nhẹ nhàng mà Highlands Coffee muốn gửi gắm tới những vị khách đã luôn ủng hộ thương hiệu qua đoạn TVC ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 300 quán mới đây.
Có thể nói, với cột mốc quan trọng này, Highlands Coffee đã một lần nữa chứng tỏ chỗ đứng của thương hiệu trong lòng người Việt. Thông qua đó, thương hiệu cũng gửi gắm tới khách hàng lời hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng hơn nữa để chào đón thêm hàng trăm câu chuyện trong tương lai.

Highlands Coffee - Thương hiệu bắt nguồn từ cà phê Việt Nam

Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hòa giữa truyền thống với hiện đại.
Bắt đầu với sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, Highlands Coffee đã nhanh chóng phát triển, mở rộng thành thương hiệu quán cà phê nổi tiếng và không ngừng mở rộng hoạt động trong và ngoài nước từ năm 2002.
Tháng 7 năm 2019, Highlands Coffee chính thức cán mốc 300 về số lượng quán cà phê trên cả nước, là thương hiệu cà phê dẫn đầu thị trường Việt Nam, sẵn sàng phục vụ mọi đối tượng người dùng khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam. Nhân dịp này, Highlands Coffee cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng đã làm nên sự thành công của quán bằng chính những câu chuyện đậm đà của mình.
Tìm hiểu thêm về thông tin tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.