Hanwha Life: 9 năm tận tâm cùng khách hàng Việt

09/08/2018 08:00 GMT+7

Là công ty bảo hiểm nhân thọ của Hàn Quốc, Hanwha Life đã có một hành trình 9 năm phát triển bền vững và gắn bó cùng thị trường Việt Nam với phương châm khách hàng là động lực của mọi sự phát triển.

Khách hàng là động lực phát triển
Được đánh giá là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thị trường, Hanwha Life đã xây dựng được mạng lưới 120 điểm phục vụ khách hàng chỉ trong vòng hơn 9 năm hoạt động. Hiện, doanh nghiệp bảo hiểm (BH) hàng đầu của Hàn Quốc còn đang sở hữu đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp lên tới 40.000 người. Nhờ mạng lưới được trải đều trên toàn quốc, đặc biệt ở các vùng sâu, vùng xa, đã giúp cho người dân ở những địa phương này được tiếp cận với dịch vụ BH và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Chia sẻ về tốc độ mở rộng mạng lưới nhanh chóng này, người đứng đầu Hanwha Life Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc ông Back Jong Kook cho biết: “Xây dựng mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc sẽ giúp chúng tôi phục vụ được khách hàng tốt nhất, cũng như giúp khách hàng ở nhiều địa phương có thêm địa chỉ tin cậy để được tư vấn và sử dụng các sản phẩm tài chính tiên tiến”.
Song song với tốc độ mở rộng mạng lưới là nỗ lực đa dạng hóa các danh mục sản phẩm BH, nhằm mang lại các giải pháp tài chính tối ưu nhất cho khách hàng. Được biết, cho đến nay, Hanwha Life đang được hơn 200.000 ngàn khách hàng Việt tin cậy gửi gắm niềm tin bảo vệ trước mọi rủi ro trong cuộc sống. Với nỗ lực không ngừng mở rộng mạng lưới và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Hanwha Life đã đạt được những kết quả khả quan. Cụ thể ,tốc độ tăng trưởng doanh thu phí mới của doanh nghiệp BH này trong 5 năm gần đây luôn đạt 41%, cao hơn so với mức tăng trưởng 30% của toàn ngành cho thấy số lượng khách hàng lựa chọn Hanwha Life không ngừng gia tăng bền vững.
Bên cạnh đó, để nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng lợi ích tối đa cho khách hàng, Hanwha Life đã và đang đẩy mạnh chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối sản phẩm qua kênh ngân hàng và qua kênh đại lý tổ chức (corporate agency). Năm 2017, Hanwha Life đã hợp tác cùng ngân hàng Woori Bank và Shinhan Bank để phân phối sản phẩm BH qua kênh ngân hàng. Ngoài ra, chỉ trong 6 tháng đầu năm nay, Hanwha Life liên tục bắt tay với các đối tác như Movin, BOM và Worldlink.
Hanwha Life đang có đội ngũ 40.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp và tận tâm
Hanwha Life đang có đội ngũ 40.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp và tận tâm
Nâng cao năng lực của đội ngũ tư vấn tài chính
Nằm trong chiến lược đưa Hanwha Life trở thành một trong những công ty BHNT hàng đầu về chất lượng dịch vụ trên thị trường, Hanwha Life luôn lấy chất lượng của đội ngũ tư vấn tài chính làm giá trị nền tảng. Trong suốt 9 năm, chiến lược “Con người là tài sản quan trọng nhất” và “Nhân viên là khách hàng nội bộ” của Hanwha Life đã giúp doanh nghiệp BH này thu hút được đội ngũ nhân sự chất lượng cao trong lĩnh vực BH.
Để giữ chân những “nhân tài” này , Hanwha Life luôn chú trọng vào các chính sách đào tạo cho đội ngũ tư vấn tài chính. “Hằng năm, Hanwha Life đều cử nhân viên sang Hàn Quốc để tham gia các khóa học chuyên sâu bởi ở đây có rất nhiều Trung tâm Huấn luyện chuyên sâu về bảo hiểm, tài chính tín dụng, thẩm định hợp đồng. Những khóa huấn luyện này sẽ giúp nâng cao trình độ của đội ngũ tư vấn tài chính của Hanwha Life để họ thực sự trở thành nhà tư vấn tài chính tin cậy cho khách hàng Việt”, CEO Hanwha Life tiết lộ.
Với chiến lược con người là trọng tâm, Hanwha Life đã xây dựng được một đội ngũ tư vấn tài chính hùng hậu, chuyên nghiệp với 40.000 tư vấn tài chính đang hoạt động. Đây cũng được xem là lực lượng nòng cốt giúp Hanwha Life thực hiện chiến lược mở rộng, vươn tới nhiều địa phương mới trong thời gian tới để mọi người dân Việt Nam đều có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ BH..
Dựa trên nền tảng vững chắc được Hanwha Life xây dựng trong hơn 9 năm qua, và việc tăng vốn điều lệ lên 4.900 tỉ đồng hồi đầu tháng 7 năm nay, Hanwha Life tự tin “khẳng định cam kết đầu tư lâu dài và mang đến chất lượng phục vụ khách hàng tốt hơn nữa tại thị trường Việt Nam”, CEO Hanwha Life chia sẻ.
Trong 9 năm qua, Hanwha Life đã dành gần 31 tỉ đồng để trao 45.677 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo, trao tặng trung tâm y tế, trường học và xây dựng 160 căn nhà tình thương... Hanwha Life Việt Nam cũngnhận nhiều giải thưởng uy tín như: Giải thưởng Rồng Vàng trong 6 năm liên tiếp 2010 - 2015 với danh hiệu “Dịch vụ tài chính tốt nhất”, Giải thưởng Doanh nghiệp trách nhiệm xã hội năm 2015, và lọt vào Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.