Hàng loạt khách hàng được HD SAISON lì xì 30 triệu đồng khi vay tiêu dùng

08/01/2020 13:30 GMT+7

Mới đầu năm dương lịch nhưng nhiều người tiêu dùng đã có thể đón Tết Canh Tý sớm và nhận lì xì hàng chục triệu đồng từ Công ty tài chính HD SAISON.

Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng mẹ HDBank, công ty tài chính HD SAISON đang triển khai chương trình khuyến mãi “Đón Tết sớm, nhận ngay lì xì” đến hết ngày 22.1.2020 (28 tháng Chạp). Tất cả khách hàng ký hợp đồng tín dụng với HD SAISON trên toàn quốc đều được tham gia chương trình.
Cứ 3 ngày HD SAISON sẽ tổ chức một lễ quay số để xác định khách hàng may mắn được tặng sổ tiết kiệm HDBank trị giá 30 triệu đồng. Đến nay, HD SAISON đã tổ chức lễ trao giải cho 5 khách hàng may mắn đầu tiên:
1. Chị Lê Thượng Kiều Thanh (hộ khẩu: phường 9, quận 6, TP.HCM), vay tiền mặt tại Hội sở HD SAISON.
2. Anh Huỳnh Hy Vọng (hộ khẩu: Phường 4, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau) vay mua xe máy Honda Vision tại cửa hàng Kim Cương An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.
3. Chị Nguyễn Thị Đa (hộ khẩu: xã Hồng Vân, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế), vay mua tủ lạnh tại cửa hàng Điện Máy Xanh, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
4. Anh Nguyễn Văn Khương (hộ khẩu: xã Minh Thuận, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang), vay mua xe máy Honda Winner X tại cửa hàng Kim Nhật Phát, quận Thủ Đức, TP.HCM.
5. Anh Trần Bình Minh (hộ khẩu: xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An), vay mua xe máy Honda Winner X tại HEAD Honda Hưng Phát, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
Từ nay đến khi kết thúc chương trình, HD SAISON sẽ tiếp tục tìm ra 10 chủ nhân tiếp theo sở hữu sổ tiết kiệm HDBank trị giá 30 triệu đồng.
HD SAISON là công ty tài chính liên doanh giữa ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) và Tập đoàn tài chính Credit Saison đến từ Nhật Bản. Không chỉ sở hữu mạng lưới giới thiệu dịch vụ lớn nhất với 17.000 điểm phủ khắp toàn quốc, HD SAISON còn có danh mục sản phẩm cho vay đa dạng nhất thị trường, từ cho vay mua xe máy, sản phẩm điện máy, điện thoại, nội thất, vật liệu xây dựng, cho đến ô tô, xe tải nhẹ, du lịch, tổ chức tiệc cưới, học tập, vé máy bay Vietjet và cả cho vay tiền mặt…
Được biết, chương trình “Đón Tết sớm, nhận ngay lì xì” được áp dụng đồng thời với hàng loạt gói ưu đãi khủng của HD SAISON trong mùa mua sắm cuối năm, đem đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.
Khi mua trả góp xe tay ga mang thương hiệu Piaggio và Vespa như Liberty, Medley, Zip, Primavera, Sprint, LX và GTS, khách hàng của HD SAISON sẽ được miễn hoàn toàn lãi suất. Trong khi đó, các tín đồ của xe Honda có thể trả góp xe Air Blade, Vision, Blade, Wave RSX, Wave Alpha với lãi suất chỉ từ 0,79% mà không cần trả trước. Nếu mua trả góp Honda Winner, khách hàng được ưu đãi lãi suất 0%. Các gói ưu đãi này được áp dụng tại tất cả các đại lý xe máy Piaggio, Vespa và Honda chính hãng trên toàn quốc.
Cũng với lãi suất 0%, khách hàng dễ dàng mua sắm tại các chuỗi siêu thị điện máy lớn trên cả nước như Thế giới Di động, Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim, Chợ Lớn, Thiên Hòa, VinPro, Pico, MediaMart, HC, Viettronimex, Sony Center,… Các sản phẩm được áp dụng lãi suất 0% cũng khá đa dạng, từ điện máy, smartphone, laptop, máy tính bảng, cho đến máy ảnh, ống kính (lens), smartwatch, loa di động, máy nghe nhạc,…
Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, khách hàng có thể truy cập www.hdsaison.com.vn hoặc tới các điểm giới thiệu dịch vụ của HD SAISON trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.