Grobest luôn đồng hành cùng người nuôi tôm ra quyết định đúng đắn

14/10/2020 10:00 GMT+7

Grobest - thương hiệu thức ăn thủy sản đến từ Đài Loan sau 20 năm phát triển tại Việt Nam đã khẳng định được vai trò người đồng hành tin cậy, góp phần giúp người nuôi tôm đưa quyết định đúng đắn qua từng vụ nuôi.

Thành lập năm 1974 tại Đài Loan, Grobest được biết đến là thương hiệu thức ăn thủy sản hàng đầu châu Á. Riêng tại Việt Nam, trong 20 năm qua, Grobest đã thực sự trở thành người bạn tin cậy của người nuôi tôm với những sản phẩm phụ gia độc quyền, nguồn gốc tự nhiên, mang đến vụ mùa bội thu và bền vững cho hộ nuôi.
Thấu hiểu được tâm sức mà người nuôi tôm dành cho công việc của mình, Grobest mới đây đã giới thiệu chiến dịch “Tôm của tôi, Quyết định của tôi”. Qua đó, nhãn hàng cam kết đồng hành cùng các khách hàng đưa ra những quyết định đúng đắn, với những hỗ trợ kịp thời về tài chính và sản phẩm xuất sắc.

Grobest - người bạn đồng hành với 3 chữ “nhất”

“Tình bạn” giữa Grobest và người nuôi tôm trên cả nước được vun đắp từ ba chữ “nhất”: Công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất; Công thức nguyên liệu cao cấp, tươi mới bậc nhất và Công nghệ độc quyền về công thức chất phụ gia “bậc nhất”.
Theo đó, Grobest đã không ngừng nghiên cứu và vận dụng công nghệ sản xuất tiên tiến nhất để phát triển các sản phẩm chăn nuôi có nguồn gốc tự nhiên, không chứa chất kháng sinh nhằm hướng tới nuôi trồng bền vững, thân thiện với môi trường.
Nổi bật là công nghệ độc quyền về công thức chất phụ gia của Grobest, được thiết kế riêng nhu cầu dinh dưỡng cho tôm, giúp tôm tăng trưởng nhanh và sức khỏe tốt, ức chế sự xâm nhập của vi khuẩn có hại. Công nghệ độc quyền này do Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm (Grobest ARC) của Tập đoàn Grobest tại Đài Loan phát triển trong 40 năm qua.
Dành riêng cho thị trường Việt Nam, Grobest ra mắt sản phẩm thức ăn chức năng độc quyền Super Shield, giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngừa bệnh phân trắng
Ông Samson Li (Giám đốc Điều hành toàn cầu Tập đoàn Grobest) chia sẻ: “Chúng tôi hiểu người nuôi tôm đã có quá nhiều thứ phải lo, giờ đây, các bạn không phải lo lắng nhiều nữa, vì chất lượng thức ăn chăn nuôi tôm đã có Grobest đảm bảo. Grobest sẽ tiếp tục hỗ trợ hết mình để chính các bạn có thể vững tin đưa ra quyết định cho ao tôm của mình”.
Những hành động thiết thực trong 20 năm qua tại Việt Nam của Grobest đã đồng hành hiệu quả, giúp người nuôi tôm tự tin trên hành trình gây dựng sự nghiệp nuôi tôm hiệu quả, bền vững.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.