Giải thưởng thiết kế ‘Kohler Bold Design Awards’ khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2021

28/09/2021 17:00 GMT+7

Sân chơi uy tín dành cho các chuyên gia làm việc ở lĩnh vực bất động sản nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, bất động sản nhà ở và thương mại trong khu vực chính thức khởi động với giải thưởng hấp dẫn.

“Kohler Bold Design Awards” do Kohler - công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các sản phẩm phòng tắm và bếp - tổ chức. Giải thưởng nhằm tìm kiếm và tôn vinh những cá nhân, tập thể có công trình kiến trúc đổi mới, đặc sắc trong lĩnh vực bất động sản nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, bất động sản nhà ở và thương mại trong khu vực.
Đây là lần thứ 4 giải thưởng này được tổ chức tại Đông Nam Á và là lần đầu tiên được tổ chức ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Các đại diện tham gia cuộc thi năm nay đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Việt Nam, Philippines, Indonesia, Hồng Kông, Singapore, Đài Loan, Malaysia và Mông Cổ.
“Kohler Bold Design Awards” là cuộc thi được nhiều kiến trúc sư, nhà thiết kế mong đợi

“Kohler Bold Design Awards” là cuộc thi được nhiều kiến trúc sư, nhà thiết kế mong đợi

Chia sẻ về lý do thay đổi quy mô tổ chức cuộc thi năm nay, đại diện Kohler cho biết: “Tổ chức giải thưởng ở tầm khu vực là quyết định không mấy khó khăn. Chúng tôi đã có kinh nghiệm tổ chức cuộc thi ở nhiều quốc gia trong các năm trước và ghi nhận tài năng, sự chuyên nghiệp của các kiến trúc sư, nhà thiết kế và nhà đầu tư trong khu vực. Là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các sản phẩm phòng tắm và bếp, chúng tôi nhận thấy khu vực châu Á - Thái Bình Dương có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Đây là thị trường quan trọng để Kohler xây dựng quan hệ đối tác với các nhà thiết kế, kiến trúc sư và các nhà đầu tư”.
Năm nay, người tham gia sẽ dự thi theo các hạng mục bao gồm: Không gian sống (biệt thự, căn hộ, chung cư cao tầng); du Lịch (khách sạn, resort nghỉ dưỡng); giải trí (cửa hàng bán lẻ, trung tâm vui chơi, spa); không gian thương mại; đổi mới sáng tạo; phát triển bền vững; tài năng; người có tầm ảnh hưởng; biểu tượng; và dự án xuất sắc nhất. Trong đó, không gian thương mại và đổi mới sáng tạo là hai hạng mục mới được bổ sung vào giải thưởng năm nay.
Hội đồng ban giám khảo đều là những kiến trúc sư, nhà thiết kế danh tiếng quốc tế. Họ sẽ đánh giá và lựa chọn những dự án đặc sắc, những tài năng trong lĩnh vực.
7 thành viên ngồi “ghế nóng” năm nay gồm: Bà Alexandra Champalimaud - Người sáng lập kiêm Chủ tịch, Champalimaud (Hoa Kỳ); ông Ed Bakos - Cộng sự kiêm Giám đốc điều hành, Champalimaud (Hoa Kỳ); ông Andre Fu - Người sáng lập, André Fu Studio (Hồng Kông); ông Chris Godfrey - Thiết kế trưởng, HBA Residential (Vương Quốc Anh & Singapore); ông Steve Leung - Người sáng lập, Steve Leung Design Group Ltd. (Hồng Kông); ông Brian Lum - Phó chủ tịch, Dịch vụ thiết kế châu Á - Thái Bình Dương, Tập đoàn khách sạn Hyatt (Hồng Kông); bà Tina Norden Cộng sự, Văn phòng thiết kế Conran và Cộng Sự (Vương Quốc Anh).
Hội đồng ban giám khảo quy tụ nhiều tên tuổi trong làng thiết kế thế giới

Hội đồng ban giám khảo quy tụ nhiều tên tuổi trong làng thiết kế thế giới

Những người thắng giải “Kohler Bold Design Awards” sẽ được trao tặng cúp lưu niệm và giấy chứng nhận. Đồng thời, tác phẩm đoạt giải sẽ được giới thiệu trên các kênh truyền thông xã hội của Kohler, ấn phẩm marketing, và xuất bản trên nhiều phương tiện truyền thông, ấn phẩm giải trí trong khu vực.
Năm nay, ngoài các hạng mục giải thưởng cho dự án xuất sắc nhất ở các lĩnh vực, “Kohler Bold Design Awards” cũng sẽ vinh danh những cá nhân xuất sắc. Các giải thưởng cho cá nhân bao gồm: Người có tầm ảnh hưởng, Tài năng, Biểu tượng (Giải thưởng Thành Tựu Trọn Đời John Michael Kohler). Tổng cộng có 17 hạng mục giải thưởng.
Cuộc thi “Kohler Bold Design Awards” nhận hồ sơ dự thi từ ngày 23.9.2021 đến hết ngày 15.12.2021. Người tham dự có thể gửi bài dự thi tại website Kohler Bold Design Awards. Danh sách đề cử sẽ được công bố vào ngày 15.1.2022. Người chiến thắng sẽ được vinh danh tại lễ trao giải dự kiến vào tháng 2.2022.
Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, độc giả liên hệ với đại diện Kohler khu vực châu Á - Thái Bình Dương tại Kohlerasiapacific@kohler.com.
Được thành lập vào năm 1873 và đặt trụ sở tại Wisconsin, Kohler là một trong những công ty tư nhân lâu đời và lớn nhất tại Mỹ với gần 35.000 nhân viên. Với hơn 50 nhà máy trên thế giới, Kohler là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, sáng tạo và sản xuất các thiết bị phòng tắm và nhà bếp; động cơ và các hệ thống máy phát điện.
Kohler cũng là chủ sở hữu hai khách sạn với tiêu chuẩn 5 sao và các sân golf đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế tại Kohler, Wisconsin và St. Andrews, Scotland. Công ty cũng phát triển giải pháp cho những vấn đề cấp bách như nước sạch và vệ sinh ở các cộng đồng trên khắp thế giới, nhằm nâng cao chất lượng sống cho các thế hệ hiện tại và tương lai. Kohler hiện có mặt tại 14 quốc gia và vùng lãnh thổ. Để biết thêm thông tin chi tiết về KOHLER tại Việt Nam, độc giả truy cập kohler.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.