Giải mã sức hút nền tảng học trực tuyến TopClass

09/11/2020 11:00 GMT+7

Lần đầu tiên ở Việt Nam xuất hiện các khóa đào tạo trực tuyến do chính những người nổi tiếng đảm nhận trên nền tảng TopClass.

Không phải đến thời kỳ giãn cách xã hội, vì những lý do bất khả, mọi người mới nghĩ đến hình thức học tập trực tuyến. Ở các nước phương Tây phát triển như: Mỹ, Anh, Pháp, Nhật, Hàn Quốc... hình thức học trực tuyến (e-learning) đã rất phổ biến và được ưa chuộng.

TopClass mang đến trải nghiệm giáo dục hướng đến sự giải trí

Không chỉ là những khóa học trang bị kiến thức, kỹ năng căn bản nữa, học trực tuyến đang ngày càng được quan tâm khi trở thành cầu nối hữu ích cho các nhân vật nổi tiếng muốn chia sẻ những giá trị của thành công và truyền cảm hứng đến với nhiều người. Đối với học viên, thay vì phải mất nhiều thời gian, tài chính để tích lũy tri thức, kỹ năng theo phương pháp học truyền thống thì giờ đây, học trực tuyến với mô hình “người thật việc thật” từ những người thành công đã đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này.
Nắm bắt xu hướng và nhu cầu này, nền tảng học trực tuyến TopClass ra đời với sứ mệnh cung cấp kiến thức nghề nghiệp và bí quyết thành công từ những người nổi tiếng, các nhân vật có dấu ấn thành công nhất định trong các lĩnh vực kinh doanh, nghệ thuật, giải trí, truyền thông, thể thao, phong cách sống... TopClass hướng đến sự khác biệt bằng cách tập trung vào chất lượng hơn số lượng giảng viên và mang lại trải nghiệm giáo dục hướng đến sự giải trí thông qua các nội dung giảng dạy được sản xuất theo phong cách Hollywood.
Học viên tham gia khóa học ở TopClass sẽ được tiếp cận với kiến thức thông qua các bài giảng bằng video có nội dung độc quyền. Một phần không thể thiếu trong các khoá học trên nền tảng TopClass đó là các buổi livestream, nơi học viên có thể gửi câu hỏi và nhận phản hồi trực tiếp từ giảng viên của khóa học.
Bằng việc ứng dụng và tích hợp các thiết bị công nghệ vào nền tảng học trực tuyến, TopClass giúp học viên tự mình quyết định địa điểm, thời gian học ngay trên smartphone, máy tính cá nhân, media player hay Apple TV… thông qua kho ứng dụng trên Google Play, App Store hay App MBBank. Ngoài ra, học viên có thể tải trực tiếp các bài học tâm đắc để xem, tra cứu khi cần ngay trên thiết bị của mình.

Giảng viên TopClass là những ai?

Với những ai yêu thích bộ môn nghệ thuật thứ bảy, chắc hẳn sẽ mong chờ được nghe nữ diễn viên Hồng Ánh - một gương mặt có gần 30 năm kinh nghiệm diễn xuất ở lĩnh vực điện ảnh, truyền hình hay sân khấu kịch với nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá. Đến với TopClass, Hồng Ánh sẽchia sẻ những kinh nghiệm, kỹ thuật diễn xuất hay những câu chuyện trải nghiệm cá nhân mà lần đầu tiên cô muốn chia sẻ như một cách truyền cảm hứng cho học viên của mình.
Hồ Ngọc Hà là cái tên không còn xa lạ qua danh xưng “nữ hoàng giải trí”. Con đường thành công trong âm nhạc và kinh doanh của Hồ Ngọc Hà vẫn luôn là bí mật thú vị với công chúng. Đến với TopClass, học viên sẽ được nữ ca sĩ chia sẻ kiến thức làm thế nào để thành công trong lĩnh vực âm nhạc, biểu diễn, cách Hà vượt qua các scandal và những định kiến, đặc biệt cách Hà định hình phong cách, sử dụng hình ảnh, thương hiệu cá nhân để làm kinh doanh của chính mình.
Lĩnh vực thời trang và nghề người mẫu cũng đang là mối quan tâm của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Siêu mẫu Lan Khuê - một tên tuổi thành danh với vai trò người mẫu - sẽ giúp học viên tiếp cận với những kỹ năng cần thiết nhất trong catwalk, tạo dáng trước ống kính, cách tạo dựng hồ sơ năng lực ấn tượng… của một người mẫu chuyên nghiệp. Đây chính là những đúc kết vô giá trong hơn một thập kỷ làm nghề của Lan Khuê.
Nhà thiết kế Lý Quý Khánh ghi dấu ấn đậm nét trong lĩnh vực thời trang cao cấp tại Việt Nam. Trong khóa học tại TopClass, Lý Quý Khánh sẽ cung cấp cho học viên khối lượng kiến thức đồ sộ về nghề thiết kế không khác gì khóa đào tạo chính quy, bao gồm các bài giảng về thiết kế, bao gồm quy trình tạo mẫu, sketching, chọn vải, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, cách thực hiện một bộ sưu tập, những bài học trên sàn runway và các bí quyết xây dựng một thương hiệu thời trang cao cấp.
Ngày 27.10.2020 nền tảng học trực tuyến TopClass chính thức khởi động và được đánh giá là kênh đào tạo hữu ích giúp các bạn trẻ từ hâm mộ những người nổi tiếng có cơ hội gia nhập con đường thành công, trở thành đồng nghiệp của chính người mà mình thần tượng. Ngoài việc có thể đăng ký học trên các ứng dụng như App Store, Google Play Store, người học còn có thể truy cập và đăng ký TopClass trên ứng dụng App MBBank (http://bit.ly/MBTopClass) của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) - đơn vị đồng hành và phân phối các khóa học của TopClass.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.