Giai điệu ánh sáng - Hành trình kiến tạo không gian sống của tương lai

28/09/2020 16:06 GMT+7

Vừa qua, Diễn đàn sinh viên nội thất Việt Nam và Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông lần đầu tiên phối hợp tổ chức cuộc thi thiết kế nội thất với chủ đề 'Giai điệu ánh sáng'.

Trong bối cảnh hiện tại, con người hàng ngày dành đến 90% thời gian sống, học tập và làm việc trong môi trường ánh sáng nhân tạo. Đánh giá được tầm quan trọng của “ánh sáng và sức khỏe con người”, “Giải pháp chiếu sáng Xanh - Thông minh - Vì sức khỏe và hạnh phúc con người” chính là đề bài mà Ban tổ chức phối hợp cùng Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông lựa chọn, với thông điệp “Mang đến một trải nghiệm không gian sống trong nguồn ánh sáng thân thiện”.
Cuộc thi có 2 vòng:
+ Vòng 1 sẽ chính thức khởi động từ ngày 5.9 đến 20.11.
+ Vòng 2 từ ngày 21.11 đến 31.12, ban giám khảo chính thức bước vào giai đoạn tìm ra 20 bài thi ấn tượng nhất để bước vào vòng bình chọn và chung kết.
Tổng giải thưởng của cuộc thi lên đến 200 triệu đồng gồm tiền mặt và nhiều phần thưởng bằng hiện vật có giá trị khác đến từ thương hiệu Rạng Đông
Về hình thức bài dự thi:
Bài dự thi bao gồm hai phần: 1) Phần thông điệp thiết kế giải thích nguồn cảm hứng, ý tưởng sáng tạo của bản thiết kế và của phương án xử lý ánh sáng của bản thiết kế; 2) Phần thể hiện mặt bằng, phối cảnh 3D.
Tham khảo thông tin chi tiết về cuộc thi tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.