Elipsport miền Nam nâng cao cúp vô địch tại giải Tứ Hùng

28/01/2021 19:54 GMT+7

Bùng nổ, máu lửa và gay cấn đến phút cuối cùng, cả bốn đội tham gia Cúp Tứ Hùng 2021 đều để lại màn trình diễn chiến thắng vô cùng đẹp mắt, mang lại cảm xúc vỡ òa cho khán giả trên khán đài.

Kết thúc loạt sút luân lưu cân não, Trường “Messi” đã ấn định tỷ số, chính thức cùng đồng đội Elipsport miền Nam nâng cao chức vô địch tại giải Tứ Hùng 2021.

Mãn nhãn với những màn phô diễn tốc độ, kỹ thuật chuyên nghiệp

Sáng 27.01, giải bóng đá Cúp Tứ hùng 2021 do Elipsport tổ chức chính thức diễn ra tại sân vận động Thành Long. Tham gia trận chung kết có sự góp mặt của ông Lê Mạnh Trường – chủ tịch Tập đoàn ELIP cùng Ban Lãnh Đạo và toàn thể nhân viên nhà máy ELIP, thương hiệu Elipsport.
Trải qua 2 vòng loại đối đầu giữa Elipsport miền Trung và Nhà máy ELIP, Elipsport miền Bắc và Elipsport Miền Nam, Ban tổ chức đã xác định được 2 đội xuất sắc vào chơi ở trận chung kết, đó là Elipsport miền Trung và Elipsport miền Nam.
Trường Messi là nhân tố nổi bật trong trận chung kết bởi sự tốc độ, kỹ thuật

Trường Messi là nhân tố nổi bật trong trận chung kết bởi sự tốc độ, kỹ thuật

Tại vòng loại 1, Tín Trần là cầu thủ nổi bật khi lập cú đúp 3 bàn thắng (ở phút 15, 34 và 66), mang về chiến thắng đậm đà cho Elipsport miền Nam với kết quả 6-1.
Hậu vệ Thương Trần, cầu thủ Thanh Phong, Trường Messi cũng liên tục có những màn phô diễn kỹ thuật, tốc độ vô cùng cuốn hút.
Trên khán đài, cổ động viện của bốn đội cổ vũ hết sức, càng tiếp thêm lửa cho các chiến binh trên sân.
Các cổ động viện cổ vũ nhiệt tình trên sân

Các cổ động viện cổ vũ nhiệt tình trên sân

Chiến thắng ấn định trên loạt sút luân lưu gây cấn đến nghẹt thở

Bước vào trận chung kết và tranh hạng ba cúp Tứ Hùng, đây thực sự là hai trận cầu gây cấn nhất trong các giải đấu từ trước tới nay.
Trước đội ngang tài ngang sức, đều mong muốn giành cúp vô địch, Elipsport miền Nam và Elipsport miền Trung đã không khiến người hâm mộ thất vọng và rời mắt khi liên tiếp có những pha tấn công, đột kích bất ngờ khiến đối thủ trở tay không kịp.
Ngay từ phút 9, Khoa Triết đã có bàn thắng mở màn đầu tiên của trận chung kết, ghi cho đội Elipsport miền Trung. Đội bạn gọi, đội ta trả lời, Tín Trần không lâu sau đó cũng đã có bàn thắng đáp trả tại phút 11.
Phút 32 và phút 50, Thanh Phong (Elipsport miền Nam) và Tín Ni Nô (Elipsport miền Bắc) cũng đã có những pha ghi bàn vô cùng đẹp mắt. Khi thế trận đang dần cân bằng thì Trường Messi, nhân tố đột phá của Elipsport miền Nam đã có cú tấn công tốc độ và rê bóng kỹ thuật, sút tung lưới đội đối thủ.
Thế nhưng, phút thứ 80, bàn thắng cần thiết từ Thanh Tùng, đội Elipsport miền Trung đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát khi hòa 3-3.
Bước vào loạt sút luân lưu, cả khán đài gần như nín thở bởi sự hồi hợp và kịch tích. Phút cuối cùng, Trường Messi đã dứt điểm quả penalty thành công, chính thức đưa Elipsport miền Nam lên ngôi vô địch.
Elipsport miền Nam nâng cao chiếc cúp vô địch, giành thưởng 150 triệu đồng

Elipsport miền Nam nâng cao chiếc cúp vô địch, giành thưởng 150 triệu đồng

Ông Trần Bảo Quốc trao giải cho đội xếp hạng 3

Ông Trần Bảo Quốc trao giải cho đội xếp hạng 3

ELIPSPORT - THƯƠNG HIỆU THIẾT BỊ LUYỆN TẬP, CHĂM SÓC SỨC KHỎE TẠI NHÀ
Sản phẩm chính: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage, thiết bị chăm sóc sức khỏe...
Tổng đài: 18006854
Hệ thống 121 showroom: https://elipsport.vn/he-thong-showroom-63-tinh-thanh/
Facebook: https://www.facebook.com/elipsport.vn
Youtube: https://www.youtube.com/elipsportvn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.