Elipsport dành 1 triệu xe đạp tập trả góp 0% cho khách hàng nâng cao sức khỏe

12/08/2020 14:40 GMT+7

Đầu quý 3/2020, Tập đoàn thể thao Elipsport cung ứng 1 triệu xe đạp tập ra thị trường với ưu đãi trả góp 0% hỗ trợ các gia đình Việt dễ dàng trang bị sản phẩm nâng cao sức khỏe tại gia trong mùa Covid-19.

Ngoài ra, còn giải quyết vấn đề việc làm cho hơn 1.000 lao động chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh, đóng góp hàng trăm tỉ đồng vào ngân sách nhà nước.
Trước tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam diễn biến phức tạp, người dân cần thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch chứa cồn, giữ khoảng cách an toàn, đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng hoặc đông người, thực hiện khai báo y tế và tự cách ly khi về từ vùng dịch, đặc biệt cần tăng cường vận động, rèn luyện luyện thể dục thể thao, xây dựng lối sống lành mạnh.
Covid-19 có diễn biến phức tạp do cơ chế lây lan nhanh

Covid-19 có diễn biến phức tạp do cơ chế lây lan nhanh

Quan niệm "khởi nghiệp từ tình yêu và trân trọng sức khỏe, chúng tôi lấy phương châm đắc nhân tâm, trọng chữ tín làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động", Tập đoàn thể thao Elipsport luôn đặt sức khỏe người Việt lên hàng đầu. CEO Lê Mạnh Trường - Chủ tịch Tập đoàn Thể thao Elipsport đã chỉ đạo toàn thể công nhân viên văn phòng và nhà máy tập trung lực lượng nâng cao sản xuất, đảm bảo cung ứng đủ số lượng 1 triệu xe đạp tập để phân phối đến 121 showroom trên toàn quốc và hệ thống website elipsport.vn, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc tăng cường sức khỏe phòng chống dịch bệnh.
Sở dĩ đề ra phương án nâng cao cung ứng số lượng lớn xe đạp tập mà không phải là các thiết bị thể dục thể thao khác, vì Tập đoàn thể thao Elipsport nhận thấy đây là sản phẩm thích hợp sử dụng trong gia đình, không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng, không kén chọn đối tượng người dùng và cách thức tập luyện đơn giản nhưng cho hiệu quả cao.
Các mẫu xe đạp tập tại nhà là sản phẩm hiện đại, tiện lợi, có giá thành khá đa dạng

Các mẫu xe đạp tập tại nhà là sản phẩm hiện đại, tiện lợi, có giá thành khá đa dạng

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia trên thế giới, sau 20 tuổi, hệ thống miễn dịch giảm khoảng 2-3% mỗi năm khiến cơ thể càng lớn tuổi càng dễ nhiễm trùng và mắc bệnh hơn; việc đạp xe thường xuyên có thể cải thiện tình trạng này. Ngoài ra, xe đạp tập đốt cháy nhiều calo giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả mang lại vóc dáng săn chắc, cân đối; phát triển và tăng độ chắc khỏe cho xương, cải thiện tăng chiều cao ở người trẻ, giảm đau xương khớp ở người già; giảm căng thẳng, tinh thần thoải mái; phòng tránh bệnh tiểu đường; gia tăng sức khỏe tim mạch; tăng sức bền cùng độ dẻo dai.
Mặt khác, xe đạp tập ELIP được tích hợp các công nghệ mới nhất, cho phép người tập theo dõi chính xác nhịp tim, lượng calo đốt cháy sau mỗi lần tập… Thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế dưới sự giám sát của các kỹ sư chuyên môn cao, đảm bảo mang đến người dùng sản phẩm bền bỉ, phát huy tối đa hiệu quả, độ an toàn cao và dễ dàng cất giữ, di chuyển.
Xe đạp tập giúp người dùng chủ động luyện tập nâng cao sức khỏe tại nhà, tránh tiếp xúc với nhiều người

Xe đạp tập giúp người dùng chủ động luyện tập nâng cao sức khỏe tại nhà, tránh tiếp xúc với nhiều người

Ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 không dành cho riêng ai, bất cứ cá nhân nào cũng chịu tác động và sự hao hụt kinh tế là vấn đề hầu hết ai cũng gặp phải. Thấu hiểu điều này, Tập đoàn thể thao Elipsport cung cấp sản phẩm có mức giá rất “mềm”, phù hợp túi tiền của đại đa số gia đình Việt. Chỉ từ 2 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu chiếc xe đạp tập chính hãng 100% và chất lượng đạt chuẩn quốc tế để chăm sóc sức khỏe tại gia, tránh việc đến những nơi đông người làm gia tăng nguy cơ lây nhiễm.
Đồng thời, Tập đoàn thể thao Elipsport liên kết cùng các ngân hàng và công ty tài chính triển khai chương trình trả góp 0% lãi suất với thủ tục đơn giản, nhanh chóng, giúp quý khách dễ dàng mua được xe đạp tập nâng cao sức khỏe mà không cần phải trả nhiều chi phí trong một lần, cân đối chi tiêu trong mùa dịch.
Khung xe vững chắc phù hợp với nhiều mức cân nặng khác nhau và màn hình hiển thị tốc độ và mức tiêu hao calo giúp người tập dễ kiểm soát

Khung xe vững chắc phù hợp với nhiều mức cân nặng khác nhau và màn hình hiển thị tốc độ và mức tiêu hao calo giúp người tập dễ kiểm soát

Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện phòng tránh dịch bệnh tốt nhất, Tập đoàn thể thao Elipsport thực hiện các công tác bảo vệ an toàn cho nhân viên và quý khách đến tham quan, mua sắm trên toàn quốc. Chúng tôi hỗ trợ tư vấn sản phẩm xe đạp tập, ghế massage, máy chạy bộ, thiết bị gym… qua tổng đài miễn phí 1800 6854; nhân viên đến giao hàng và lắp đặt tại nhà chuẩn bị đủ các công tác bảo vệ như đeo khẩu trang, sử dụng nước rửa tay có cồn, theo dõi sức khỏe thường xuyên; các showroom định kỳ khử trùng và luôn có sẵn nước rửa tay, khẩu trang cho khách hàng sử dụng.
TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT
• Website: elipsport.vn
• Hotline: 1800 6854
• Thông tin liên hệ: https://elipsport.vn/lien-he/
• Giờ mở cửa: 8 giờ 30 - 22 giờ 30 (không nghỉ trưa, làm việc cả lễ tết, có bãi đậu xe ôtô miễn phí)
• Trả góp 0%, bảo dưỡng trọn đời
• Giao hàng siêu tốc 24/24, lắp ráp miễn phí toàn quốc 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.