‘Đủ Đầy Phúc Lộc cùng TAKYfood’ - Thông điệp mang ý nghĩa sâu sắc về Tết 2021

31/12/2020 08:00 GMT+7

Thông điệp ‘Đủ Đầy Phúc Lộc cùng TAKYfood’ không chỉ là lời chúc mừng năm mới mà còn là lời cảm ơn chân thành Tài Ký gửi đến quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ công ty trong suốt 44 năm qua.

Mừng năm mới Tân Sửu, Công Ty Cổ Phần Bột - Thực Phẩm Tài Ký kính gửi đến quý khách hàng lời chúc năm mới “Đủ Đầy Phúc Lộc cùng TAKYfood”.
Thông điệp Tết từ Tài Ký

Thông điệp Tết từ Tài Ký

Đủ hương vị mâm cỗ ngày Tết.
Đầy tiếng cười vang Tết Ông Bà.
Phúc lành ấm áp thêm gắn kết.
Lộc nở muôn hoa đến mọi nhà.
Cùng Tết sum vầy bên con cháu.
TAKYfood đong đầy Xuân yêu thương!
Với thông điệp súc tích nhưng đủ đầy những niềm hạnh phúc mỗi khi Tết đến xuân về, 6 câu thơ là 6 lời chúc cho một năm mới an lành, ấm no và hạnh phúc mà Tài Ký muốn gửi đến mọi gia đình Việt.
“Đủ hương vị mâm cỗ ngày Tết”
Một mâm cỗ đủ đầy những món ăn thơm ngon được bày biện đẹp mắt chính là nét đẹp truyền thống theo đúng phong tục cổ truyền Việt Nam, Tài Ký mong rằng mỗi gia đình đều có được một năm mới sung túc, thịnh vượng.
“Đầy tiếng cười vang Tết Ông Bà”
Tiếng cười rộn rã là âm thanh không thể thiếu cho một mùa xuân vui vẻ, năm hết Tết đến là dịp mỗi người dành thời gian cho bản thân và gia đình nhiều hơn, cùng nhìn ngắm lại nụ cười móm mém của ông bà cha mẹ, cùng nhớ lại những kỷ niệm thân thương. Tài Ký chúc cho mọi người mọi nhà mỗi năm đều rộn vang tiếng cười đầm ấm.
“Phúc lành ấm áp thêm gắn kết”
Tết là thời khắc đón vận khí năm mới đầy hứng khởi, chúc cho phúc lành Tân Sửu gắn kết thêm tình thân ấm áp quanh mâm cơm, chuyện cũ bỏ qua cho một năm mới tràn trề sinh khí.
“Lộc nở muôn hoa đến mọi nhà”
Trăm hoa đua nở ngày Tết theo dân gian là biểu hiện cho 1 năm mới ngập tràn phú quý, chúc cho nhà nhà thu hút tài lộc, vạn sự may mắn làm ăn phát đạt.
“Cùng Tết sum vầy bên con cháu”
Không có quà gì bằng cả nhà sum họp, không có Tết nào vui bằng Tết đoàn viên. Dù giàu sang, đủ đầy hay thiếu thốn, chỉ cần có nhau bên bếp nhà ấm cúng thì đó chính là khoảnh khắc vô giá và hạnh phúc nhất với mỗi gia đình. Tài Ký chúc cho những bậc ông bà cha mẹ sớm được gặp con cháu, những đứa trẻ xa nhà sớm quay về tận hưởng không khí gia đình và những món ăn ngon mẹ nấu đã thèm cả năm qua.
“TAKYfood đong đầy Xuân yêu thương!”
Với sứ mệnh thổi hồn Việt vào văn hóa ẩm thực hiện đại, Tài Ký sẽ là người bạn đồng hành đắc lực giúp mâm cỗ ngày Tết của các gia đình Việt thêm đủ đầy hương vị, giúp mọi người cảm nhận trọn vẹn hương vị tinh túy của vị Tết cổ truyền và lan tỏa không khí Tết dân gian đến với khắp mọi người.
Năm mới Tân Sửu đã đến, Tài Ký kính chúc quý khách hàng có một khởi đầu mới nhiều may mắn thuận lợi, cùng nhau xây đắp những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống. Tài Ký hi vọng các sản phẩm từ Tài Ký vẫn sẽ là thương hiệu được quý khách hàng đón nhận và tin dùng để Tài Ký tiếp tục được đồng hành và đóng góp vào nền văn hóa ẩm thực đa dạng của Việt Nam.
Để cùng chào đón một mùa Xuân đủ đầy yêu thương bên mâm cơm gia đình, lấy cảm hứng từ tâm tư của người mẹ, Tài Ký giới thiệu phim Tết "Đủ Đầy Phúc Lộc cùng TAKYfood" là những thước phim chân thật, lột tả nỗi lòng của người mẹ ngóng trông con về dịp Tết. Hãy cùng đón xem tại: https://bit.ly/2Kq2Z5M
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.