DKSH Việt Nam thực hiện chương trình thiện nguyện xã hội

0
DKSH Việt Nam vừa phát động chiến dịch “Step up!”, chương trình nhằm khuyến khích nhân viên tăng cường hoạt động thể chất, nhằm hình thành và xây dựng văn hóa rèn luyện sức khỏe trong doanh nghiệp.
Hơn thế nữa, thông qua chiến dịch này, DKSH mong muốn hỗ trợ những hoàn cảnh kém may mắn hơn bằng cách: Mỗi lần người tham gia thực hiện đủ 4.000 bước trong một ngày, DKSH sẽ đóng góp một số tiền cho chương trình thiện nguyện tại cộng đồng địa phương.
Nhờ vào tổng cộng 6.483.967 bước chân đã được thực hiện trong suốt chiến dịch, đội ngũ tình nguyện viên của DKSH và các chuyên viên y tế của Bệnh viện Đại học Y Dược đã thực hiện một chuyến khám bệnh thiện nguyện, kiểm tra sức khỏe và phát thuốc cùng 500 phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại phường Long Tâm, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.
Ông Jorge Martin-Martinez,Tổng giám đốc kiêm Phó chủ tịch Tài chính Khu vực Đông Dương, DKSH Việt Nam, cho biết: “Bên cạnh việc xây dựng một môi trường lành mạnh và bền vững hơn cho các nhân viên, một cam kết mạnh mẽ đối với cộng đồng địa phương nơi chúng tôi hoạt động luôn là một phần quan trọng trong triết lý kinh doanh của DKSH.Chiến dịch “Step up!” này là cơ hội tốt giúp nhân viên vừa cải thiện sức khỏe và vừa đóng góp vào một sự kiện ý nghĩa”.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU