Định phí viên trở thành điểm sáng của thị trường bảo hiểm nhân thọ

30/11/2019 19:30 GMT+7

Trong vai trò dẫn dắt xu hướng chuyển đổi tại thị trường bảo hiểm nhân thọ, Manulife Việt Nam đã chủ trì Hội nghị Định phí Việt Nam 2019.

Hội nghị Định phí Việt Nam 2019 nhấn mạnh nhu cầu ngày càng tăng cao của ngành định phí bảo hiểm, cũng như nêu bật vai trò tái định hình thị trường bảo hiểm.
Đây là lần thứ 6, diễn đàn quy tụ hơn 200 chuyên viên và chuyên gia định phí bảo hiểm khi cùng thảo luận về những nội dung đa dạng liên quan đến chủ đề “Cùng chuyển đổi”.
Ông Chun Nam Ng - Giám đốc tài chính Manulife Việt Nam phát biểu tại hội nghị

Ông Chun Nam Ng - Giám đốc tài chính Manulife Việt Nam phát biểu tại hội nghị

Khi ngành định phí bảo hiểm ngày một phát triển, thì họ càng đóng vai trò tích cực trong việc thúc đẩy sự chuyển đổi trong ngành bảo hiểm nói chung và bảo hiểm nhân thọ nói riêng.
Manulife Việt Nam nhận định kỹ năng chuyên môn ngành định phí đang có nhu cầu rất cao, đòi hỏi các công ty bảo hiểm luôn đặc biệt quan tâm.
Hội nghị Định phí Việt Nam 2019 đồng thời cũng nêu bật sự cần thiết của các chuyên gia định phí trong việc nắm bắt sự chuyển đổi công nghệ đang diễn ra và tầm nhìn đặt khách hàng làm trọng tâm, đi liền với những thử thách mới và cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.