Đẩy mạnh dịch vụ trực tuyến

30/03/2021 11:48 GMT+7

Các dịch vụ trực tuyến thời gian qua đã giúp khách hàng giải quyết nhiều yêu cầu thuận lợi, nhanh chóng, công khai, minh bạch.

Đặc biệt, năm 2020, do tác động của đại dịch Covid-19, Công ty Điện lực Phú Yên (PC Phú Yên) đã đẩy mạnh các dịch vụ trực tuyến, giải quyết nhanh chóng các yêu cầu (ảnh), tạo thuận lợi cho khách hàng, nhằm hạn chế việc đi lại, tụ tập đông người.
Năm 2020, PC Phú Yên có 98,74% yêu cầu của khách hàng được giao dịch trực tuyến, 83% yêu cầu được thực hiện qua web, email, zalo hay App CSKH; 36% giao dịch trực tuyến được thực hiện qua cổng dịch vụ công và 80% giao dịch trực tuyến được thực hiện theo phương thức điện tử.
Bên cạnh việc tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền và hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, PC Phú Yên đã không ngừng nâng cấp, hoàn thiện hệ thống hạ tầng công nghệ đảm bảo các giao dịch được thực hiện dễ dàng, thuận tiện.
Việc giải quyết các yêu cầu của khách hàng cũng được thực hiện nhanh chóng, góp phần nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng khi thực hiện các giao dịch thông qua hình thức trực tuyến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.