DAT ký kết hợp tác cùng ngân hàng OCB phát triển điện mặt trời tại Việt Nam

19/11/2020 08:00 GMT+7

Tháng 10.2020, Công ty TNHH Kỹ Thuật Đạt (DAT) và Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về việc triển khai chương trình tài trợ vốn đầu tư và phát triển điện mặt trời tại Việt Nam.

Nhằm mở rộng hệ sinh thái DAT, đáp ứng nhu cầu rất lớn của khách hàng và giải quyết bài toán về nguồn vốn đầu tư điện mặt trời, DAT đã ký kết hợp tác toàn diện cùng Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), mang đến giải pháp lắp điện mặt trời theo hình thức tài trợ vốn. Buổi lễ ký kết tại Hội sở chính của OCB ở TP.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp và thể hiện chiến lược toàn diện nhằm phát huy thế mạnh của 2 bên.
Về phía ngân hàng, OCB sẽ tài trợ vốn đầu tư hệ thống điện năng lượng mặt trời cho khách hàng của DAT với hạn mức, thời hạn, lãi suất hấp dẫn, cạnh tranh. Về phía DAT sẽ cung cấp trọn gói hệ thống điện mặt trời từ tư vấn, khảo sát, thiết kế, nguồn thiết bị, thi công lắp đặt và bảo dưỡng, đảm bảo hệ thống hoạt động hiệu quả, đạt hiệu suất và sản lượng cao trong suốt quá trình vận hành.
Bên cạnh đó, hai bên cũng có những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng từ nay đến ngày 31.12.2020.
Bằng việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện, DAT và OCB mang đến các giải pháp đầu tư điện mặt trời hiệu quả, giải pháp tài chính linh hoạt, tạo đòn bẩy để các doanh nghiệp, các nhà máy sử dụng năng lượng sạch, tiết kiệm chi phí sản xuất, cũng như giúp các nhà đầu tư có thể mở rộng quy mô để bán điện cho EVN.
Tại buổi lễ ký kết, ông Trương Đình Long - P.TGĐ phụ trách Khối MSME Ngân hàng Phương Đông (OCB) chia sẻ: “OCB mong muốn xây dựng hệ sinh thái năng lượng xanh cùng các đối tác của mình, mang lại các giải pháp đầu tư tối ưu chi phí và gia tăng hiệu quả hoạt động cho các doanh nghiệp. Với việc cho ra mắt sản phẩm “Cho vay đầu tư hệ thống điện mặt trời áp mái” để kịp thời hỗ trợ vốn cho các khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cùng chương trình hợp tác toàn diện với DAT sẽ thúc đẩy phát triển mạnh mẽ hơn nữa thị trường điện mặt trời mái nhà tại Việt Nam”.
Sự hợp tác chiến lược giữa 2 bên là bước khởi đầu quan trọng đánh dấu sự thành công trong việc triển khai lắp điện mặt trời theo hình thức tài trợ vốn, gia tăng sự hiệu quả cho công tác đầu tư, góp phần phát triển ngành công nghiệp năng lượng tái tạo, bảo vệ môi trường. Đồng thời, khẳng định năng lực tổng thầu EPC hàng đầu của DAT trong lĩnh vực điện mặt trời tại Việt Nam.
Ông Tiêu Văn Đạt - TGĐ Công ty TNHH Kỹ Thuật Đạt (DAT) chia sẻ thêm: “Bằng kinh nghiệm và thế mạnh làm tổng thầu EPC cho các dự án công nghiệp lớn, năng lực cấp thiết bị vượt trội, DAT cam kết luôn đồng hành cùng OCB mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư những hệ thống điện mặt trời đạt hiệu suất và sản lượng cao cùng dịch vụ hỗ trợ trong suốt vòng đời dự án. Đồng thời, góp phần hiện thực hóa các cam kết quốc tế mà Việt Nam tham gia trong việc bảo vệ môi trường, giảm phát thải khí CO2, ứng phó với biến đổi khí hậu và giảm bớt áp lực cho hệ thống lưới điện quốc gia”.
Thông qua việc ký kết thỏa thuận hợp tác, DAT và OCB sẽ cùng nỗ lực mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho doanh nghiệp và các nhà đầu tư điện mặt trời, giải quyết bài toán về nguồn vốn và tăng hiệu quả kinh doanh, cùng chung tay lan tỏa thông điệp phát triển năng lượng mặt trời, bảo vệ hành tinh xanh.
Trải qua 24 năm hoạt động và phát triển, ngân hàng OCB luôn duy trì phương châm: khách hàng là trọng tâm, nghiên cứu và phát triển những sản phẩm dịch vụ tài chính với hơn 200 đơn vị kinh doanh khắp các tỉnh thành. OCB được đánh giá thuộc top những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng tốt và ổn định trong vòng 05 năm trong hệ thống các tổ chức tài chính tại Việt Nam, nhận được nhiều sự tín nhiệm từ phía khách hàng.
DAT là một trong những Công ty công nghệ hàng đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực biến tần - tự động hóa, điều khiển thang máy, điện năng lượng mặt trời và UPS, lưu trữ điện. Trong lĩnh vực điện mặt trời, DAT Solar đã cung cấp và triển khai hơn 6.000 dự án điện mặt trời mái nhà với tổng công suất gần 500 MWp trên khắp cả nước. DAT Solar - Hệ sinh thái cung cấp thiết bị điện mặt trời quy mô lớn và tổng thầu EPC, biểu tượng cho chất lượng và hiệu quả. Quý khách hàng mong muốn đầu tư và phát triển điện mặt trời, xem thêm thông tin tại https://datsolar.com/ hoặc liên hệ hotline 18006567 để được tư vấn và hỗ trợ 24/7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.