Đại tiệc tri ân khách hàng hoành tráng nhất 2019 của Coca-Cola Việt Nam

23/03/2019 09:30 GMT+7

Đại tiệc diễn ra tại Hà Nội (24.3) và TP.HCM (28.3) dành cho hơn 3.500 đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc, vì đã tin tưởng Coca-Cola trên hành trình mang đến những giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Chung tay kết nối

Có mặt tại Việt Nam từ giữa những năm 90 với vô vàn thử thách, Coca-Cola chưa một ngày ngừng nỗ lực để có được những thành tựu bước đầu mà mọi người nhìn thấy ngày hôm nay: Chinh phục được trái tim hàng triệu người tiêu dùng, mở rộng nhà máy, phát triển thêm mạng lưới chi nhánh tại các thành phố lớn trên khắp cả nước… Để đạt được thành công đó, không thể không kể đến sự đóng góp quan trọng của hàng ngàn đại lý và nhà phân phối từ Nam chí Bắc.
Khác nhau về địa lý, văn hóa, cách thức kinh doanh, nhưng các đại lý và nhà phân phối của Coca-Cola đều có chung niềm tin vào những giá trị mà mình mang lại cho người dùng nói riêng, và cộng đồng nói chung, thông qua những sản phẩm chất lượng, phong phú và hàng loạt hoạt động xã hội thiết thực và ý nghĩa. Chính niềm tin mạnh mẽ đó là chất keo kết nối họ lại gần nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn: “Khi chúng ta đối đầu thử thách bằng một tinh thần rực lửa, khi chúng ta chung tay kết nối, thành công ắt sẽ đến với tất cả mọi người”. Tinh thần đoàn kết và quyết tâm ấy cũng là cơ sở cho sự phát triển bền vững và ngày càng lớn mạnh cho Coca-Cola và các đối tác. Với việc đầu tư phát triển nhân lực bền bỉ, liên tục, Coca-Cola lại được tiếp sức để đem đến những dịch vụ và chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng trên khắp Việt Nam.

Dẫn lối vinh quang

Hành trình bay cao và vươn xa của Coca-Cola Việt Nam hôm nay và nhiều năm về sau là nhờ sự chắp cánh của hàng ngàn đại lý và nhà phân phối. Họ là những người đã góp sức lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp đến cộng đồng. Chính vì thế, tháng 3 này, Coca-Cola Việt Nam sẽ tổ chức Đại tiệc Tri ân khách hàng 2019 tại thủ đô Hà Nội (ngày 24.3.2019) và TP.HCM (ngày 28.3.2019). Đây là lần đầu tiên sự kiện được tiếp đón số lượng khách hàng kỷ lục lên đến gần 3.500 người, là các đại lý và nhà phân phối tiêu biểu trên toàn quốc.
 
Với chủ đề "Chung tay kết nối - Dẫn lối vinh quang", đêm tiệc hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn được đầu tư công phu, bài bản của những nghệ sĩ nổi tiếng như Thu Minh, Tuấn Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Bảo Anh, Dương Triệu Vũ, Thiều Bảo Trang, Hùng Dũng... Bên cạnh đó, màn trình diễn thời trang với bộ sưu tập độc đáo do Coca-Cola Việt Nam và Couple TX phối hợp thực hiện cũng sẽ đem lại những bất ngờ thú vị cho toàn thể khách mời. Hành trình phát triển của Coca-Cola tại Việt Nam với những cột mốc đáng nhớ và những tình cảm gắn kết cùng với các đối tác đầy trân quý cũng sẽ được tái hiện một cách cô đọng bằng những công nghệ trình diễn vô cùng mới mẻ.
Đại tiệc Tri ân khách hàng 2019 sẽ là một đêm nhạc đầy cảm xúc, là dịp để hàng ngàn đại lý, đối tác của Coca-Cola nhìn lại hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào mình đã đi qua để tiếp tục cùng nhau chinh phục thêm nhiều thành công mới trong tương lai.
Cùng theo dõi và đón chờ sự kiện đặc biệt này của Coca-Cola!
#Coca-ColaVietnam #daitiectriankhachhang #ChungTayKếtNốiDẫnLốiVinhQuang
Đại tiệc Tri ân khách hàng 2019 là sự kiện đặc biệt dành riêng cho khách mời là nhà phân phối của Coca-Cola Việt Nam, sẽ diễn ra ở cả Hà Nội và TP.HCM:
- Ngày 24.3.2019 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội)
- Ngày 28.3.2019 tại Adora Center (TP.HCM)
Các khán giả yêu thích thương hiệu Coca-Cola có thể theo dõi toàn bộ sự kiện tại TP.HCM vào ngày 28.3 qua livestream trên trang Zalo và hệ thống FPT Play: www.fptplay.vn, ứng dụng FPT Play trên điện thoại, SmartTV và FPT Play Box.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.