Coway Vina trao tặng 40 máy lọc không khí cho tâm dịch Bắc Giang và TP.HCM

07/06/2021 18:19 GMT+7

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBTƯ MTTQ Việt Nam và Thủ tướng Chính phủ, Công ty TNHH Coway Vina đã trao tặng 40 máy lọc không khí kèm một năm dịch vụ bảo dưỡng với tổng giá trị hơn 654 triệu đồng cho Bắc Giang và TP.HCM.

Việt Nam hiện đang đối mặt với đợt bùng phát dịch thứ 4 được đánh giá là nguy hiểm nhất, khi lần đầu tiên số ca nhiễm trong ngày xác nhận ở mức cao kỷ lục, chỉ tính riêng đợt dịch này đã có hơn 5.000 ca mắc và con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Tốc độ lây nhiễm nhanh của biến chủng mới, đa ổ dịch, đa nguồn lây cùng với thời tiết nắng nóng gay gắt đã gây ra nhiều trở ngại cho đội ngũ cán bộ và các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, đặc biệt là tại tâm dịch Bắc Giang và TP.HCM.
Với mong muốn được chung tay, góp sức cùng cả nước chống dịch Covid-19, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho đội ngũ y bác sĩ và các bệnh nhân Covid đang trong quá trình điều trị tại các bệnh viện dã chiến, sáng 7.6.2021, tại văn phòng Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đại diện ban lãnh đạo Công ty TNHH Coway Vina đã trao tặng 40 máy lọc không khí kèm 1 năm dịch vụ bảo dưỡng và vệ sinh miễn phí, với tổng giá trị hơn 654 triệu đồng cho tỉnh Bắc Giang và TP.HCM.
Ứng dụng công nghệ vượt trội, với thiết kế lên đến 3-5 màng, máy lọc không khí Coway có khả năng lọc sạch 99,9%(*) các hạt bụi mịn có kích thước chỉ từ 0.03 µm, ức chế sự phát triển của vi khuẩn nấm mốc, góp phần đem lại hiệu quả lưu thông không khí tốt, sẽ góp phần tạo ra bầu không khí trong sạch hỗ trợ các bệnh nhân trong quá trình điều trị và giúp cho những ‘chiến sĩ áo trắng’ của chúng ta thêm vững tâm thực hiện nhiệm vụ.
Không chỉ có vậy, Coway Vina cũng đồng thời dành tặng gói bảo dưỡng định kỳ trong vòng 1 năm đầu tiên sử dụng sản phẩm. Với sứ mệnh cung cấp cuộc sống khỏe mạnh hơn cho tất cả khách hàng, đội ngũ Cody sẽ định kỳ, trực tiếp đến tận nơi để tiến hành kiểm tra, vệ sinh, bảo dưỡng sản phẩm 3 tháng/lần để đảm bảo sản phẩm luôn ở trong tình trạng hoạt động tốt và hiệu quả nhất.

Tổng giám đốc Coway Vina (bên tay trái) trao tặng khoản hỗ trợ cho đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Ông Park Nam Su - Tổng giám đốc Coway Vina, chia sẻ: "Sinh sống và làm việc tại Việt Nam trong suốt thời gian qua, chúng tôi hiểu được nỗ lực của Đảng, Nhà nước, Chính phủ Việt Nam khi hằng ngày, hằng giờ triển khai các biện pháp truy vết, khoanh vùng, dập dịch để đảm bảo sức khỏe cho người dân. Chúng tôi hy vọng gửi những sản phẩm máy lóc không khí của Coway tới hai địa phương đang căng mình chống dịch là tỉnh Bắc Giang và TP.HCM để góp phần hỗ trợ các bệnh nhân và đội ngũ y bác sĩ trong quá trình điều trị bệnh. Chúng tôi tin rằng, với tinh thần đoàn kết vốn có của người dân nơi đây, Việt Nam sẽ nhanh chóng chiến thắng đại dịch”.
Phát biểu tại buổi trao tặng, đại diện Mặt trận Tổ quốc Việt Nam - Phó chủ tịch Ngô Sách Thực cho biết, song song với việc thực hiện 5K, việc tiêm phòng vaccine phòng Covid-19 đóng vai trò quan trọng và là giải pháp quyết định giúp chúng ta nhanh chóng đẩy lùi đại dịch.
Một số công ty cũng đang tiến hành chủ động mua vaccine để tiêm phòng cho cán bộ, công nhân viên của mình, ông cũng nhấn mạnh, ngoài nguồn lực của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, rất cần nhiều hơn nữa sự chung tay đóng góp của toàn xã hội để thực hiện mục tiêu sớm tiêm vaccine cho toàn dân.
Coway là thương hiệu máy lọc nước và lọc không khí hàng đầu Hàn Quốc, sở hữu hàng loạt các giải thưởng uy tín như “Giải thưởng sức mạnh thương hiệu công nghiệp Hàn Quốc 2020” liên tiếp trong gần 2 thập kỷ, “Top 30 thương hiệu Hàn Quốc tốt nhất năm 2020” và nhiều giải thưởng quốc tế khác như Reddot 2020 (14 năm liên tiếp), IDEA 2020 (11 năm liên tiếp)... Trong suốt hành trình hơn 30 năm phát triển, bên cạnh sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và đời sống con người, Coway - thương hiệu máy lọc nước và lọc không khí uy tín của Hàn Quốc luôn giữ vững và nêu cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.
Thông qua hoạt động ý nghĩa này, Coway Vina hy vọng mở rộng cơ hội hỗ trợ và đồng hành cùng các đơn vị chăm sóc sức khỏe cộng đồng uy tín tại Việt Nam, góp phần hiện thực hóa mong muốn cải thiện chất lượng sống con người. Để biết thêm thông tin về nhãn hàng, quý khách hàng có thể liên hệ với Công ty TNHH Coway Vina qua:
Hotline: 1800556892

(*) Kết quả dựa trên kết quả thử nghiệm của Viện Công nghệ Công nghiệp Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.