Công nghệ trộn ướt cao cấp của thương hiệu sữa hoàng gia Úc Royal Ausnz

06/12/2019 11:30 GMT+7

Với truyền thống 160 năm sản xuất các sản phẩm sữa công thức, sữa hoàng gia Úc Royal Ausnz luôn khẳng định được sự khác biệt về chất lượng vượt trội của sản phẩm, tạo được vị thế vững chắc trên thị trường.

Một trong những điều làm nên sự khác biệt đó chính là công nghệ trộn ướt Wet Blend.
Công nghệ trộn ướt giúp cho mỗi muỗng sữa thành phẩm luôn đồng đều về chất lượng

Công nghệ trộn ướt giúp cho mỗi muỗng sữa thành phẩm luôn đồng đều về chất lượng

Sữa hoàng gia Úc Royal Ausnz là thương hiệu thuộc Công ty GOTOP - công ty có truyền thống sản xuất sữa lâu đời bậc nhất tại Úc và trên thế giới (160 năm). Hiện các sản phẩm của Royal Ausnz đang được phân phối đến hàng chục quốc gia và hàng trăm nhà phân phối trên thế giới.
Để có được vị thế trên thị trường, các sản phẩm của Royal Ausnz hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó, công nghệ trộn ướt Wet Blend là một trong những điều làm nên sự khác biệt của Royal Ausnz với các dòng sữa khác trên thị trường.
Công nghệ trộn ướt Wet Blend là công nghệ sản xuất sữa tiên tiến hàng đầu hiện nay. Điểm đặc biệt của công nghệ này là các thành phần dinh dưỡng sẽ được phun trực tiếp và trộn đều cùng sữa tươi, để đảm bảo mỗi muỗng sữa thành phẩm đều đồng nhất về chất lượng dinh dưỡng. Không những thế, khi sản xuất sữa bột công thức theo phương pháp ướt, bột sữa sẽ có độ tơi xốp và hương vị thơm đặc trưng.
Quá trình trộn ướt của sữa hoàng gia Úc bắt đầu bằng việc nhận nguyên liệu sữa tươi từ trang trại. Sau đó sữa tươi lập tức được kiểm tra và tiến hành thanh trùng. Sau khi thanh trùng, sữa tươi và các vi chất bổ sung sẽ được trộn với nhau thành một dung dịch hỗn hợp.
Sau khi được pha trộn theo tỷ lệ thích hợp, sữa được đưa vào công đoạn sấy thăng hoa (sấy lạnh) ở nhiệt độ -300C trong môi trường chân không để đảm bảo các chất dinh dưỡng trong sữa được nguyên vẹn. Ở công đoạn này, các tinh thể nước đá trong sữa sẽ thăng hoa mà không qua giai đoạn hóa lỏng, khoảng 90% độ ẩm trong sữa được lấy đi. Sau khi sấy thăng hoa, bột thành phẩm được chuyển qua giai đoạn làm khô thứ cấp để làm bay hơi ẩm còn sót lại, nhiệt độ điều chỉnh tăng dần (có thể > 0 độ C). Độ ẩm trong nguyên liệu còn khoảng 1~4%.
Cuối cùng, bột thành phẩm được chuyển trực tiếp đến dây chuyền đóng gói. Tại đây, bột được chuyển sang phễu nạp để đổ đầy lon, sau đó được xả bằng khí trơ, đường may, dán nhãn, mã hóa và đóng gói cho ra đời một lon sữa đảm bảo chất lượng và hương vị.
Quy trình sản xuất theo công nghệ trộn ướt Wet Blend tại nhà máy của Royal Ausnz

Quy trình sản xuất theo công nghệ trộn ướt Wet Blend tại nhà máy của Royal Ausnz

Bên cạnh công nghệ Wet Blend hiện đại, sữa Hoàng Gia Úc Royal Ausnz còn được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng tốt hàng đầu của Úc, với nguồn sữa tươi lấy từ những chú bò được nuôi trong điều kiện tiêu chuẩn, tại những đồng cỏ xanh ngát nằm bên cạnh dòng sông Murray thuộc vùng tây bắc Victoria - Australia. Nguồn sữa bò tươi ngay sau khi được vắt tại trang trại sẽ được chuyển trực tiếp đến nhà máy chỉ sau 20 phút. Sau đó, chỉ mất 12 giờ để hoàn tất mọi công đoạn sản xuất, cho ra đời một lon sữa sạch, an toàn, đảm bảo chất lượng cũng như hương vị của sản phẩm.
Các sản phẩm của Royal Ausnz luôn đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe tại thị trường Úc và trên thế giới.
Với những ưu điểm về nguyên liệu và cả phương pháp sản xuất, Royal AUSNZ đã giành đến hơn 40 giải thưởng khác nhau trong các cuộc thi về sữa, trong đó nhiều lần đạt giải cao các cuộc thi về sữa của Hiệp hội công nghiệp sữa Úc DIAA với huy chương vàng năm 2017 - 2018 - 2019 và huy chương bạc trong 3 năm liên tiếp 2014 - 2015 - 2016.
Không chỉ dừng lại ở đó, Royal AUSNZ còn mua gói bảo hiểm với giá trị lên đến 20 triệu đô từ Tập đoàn bảo hiểm toàn cầu Liberty Mutual như một lần nữa khẳng định về chất lượng, độ an toàn và tin cậy của các sản phẩm của Royal Ausnz với sức khỏe cộng đồng.
Những con số ấn tượng của sữa hoàng gia Úc

Những con số ấn tượng của sữa hoàng gia Úc

Các sản phẩm sữa hoàng gia Úc Royal Ausnz chính hãng đã được nhập khẩu về Việt Nam và được phân phối bởi Công ty cổ phần AZ Care Việt Nam, được đông đảo mẹ Việt lựa chọn cho con bởi chất lượng cũng như hương vị của sản phẩm.
Công ty cổ phần AZ Care Việt Nam
Địa chỉ: Số 5 Trương Công Giai, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0858 995 789 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.