Công đoàn Công ty cổ phần Traphaco vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất

29/11/2019 18:20 GMT+7

Công đoàn Công ty Traphaco đã vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất. Phần thưởng cao quý này ghi nhận những đóng góp của công đoàn công ty, cùng ban lãnh đạo chung tay chăm lo cho người lao động trong 47 năm qua.

Traphaco - ngôi nhà hạnh phúc

Lễ kỷ niệm 47 năm ngày truyền thống Công ty cổ phần (CTCP) Traphaco và trao tặng Huân chương Lao động hạng nhất cho Công đoàn Công ty Traphaco đã được tổ chức trang trọng sáng ngày 28.11, tại Hà Nội. Huân chương Lao động hạng nhất là phần thưởng cao quý ghi nhận những đóng góp của công đoàn công ty, cùng ban lãnh đạo chung tay chăm lo cho người lao động. Dịp này, CTCP Traphaco cũng vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Bộ Y tế cho những đóng góp tích cực vào công cuộc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người dân.
Ban lãnh đạo CTCP Traphaco nhận cờ thi đua của Bộ Y tế

Ban lãnh đạo CTCP Traphaco nhận cờ thi đua của Bộ Y tế

Tại buổi lễ, ông Đỗ Nga Việt, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam đã đánh giá cao những thành tích đã đạt được của Công đoàn CTCP Traphaco trong những năm qua: “Công đoàn CTCP Traphaco luôn thể hiện là một trong những tổ chức công đoàn hàng đầu của Công đoàn Ngành: Công đoàn CTCP Traphaco đã luôn đồng hành cùng với chuyên môn, dưới sự lãnh đạo của Công đoàn GTVT Việt Nam, Đảng ủy công ty thực hiện tốt chức năng của tổ chức công đoàn, liên tục nâng cao chỉ số hạnh phúc của người lao động, liên tục đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì người lao động”, trở thành 1/50 doanh nghiệp có nơi làm việc tốt nhất ở Việt Nam".
Trong 47 năm xây dựng và phát triển của Traphaco, công đoàn công ty đã có tiếng nói quan trọng, đảm bảo quyền lợi cho người lao động, tạo môi trường làm việc công bằng, bình đẳng giúp cho người lao động yên tâm gắn bó và cống hiến, góp phần vào sự phát triển lớn mạnh của Traphaco hôm nay. Công đoàn Công ty Traphaco đã có các hoạt động đối thoại (thông qua hội nghị người lao động hằng năm), tổ chức công đoàn, các khảo sát nội bộ nhằm tìm hiểu tâm tư nguyện vọng, cũng như chia sẻ định hướng kinh doanh, kết quả hoạt động của Traphaco, gắn kết và hài hòa mục tiêu và động cơ cá nhân với mục tiêu chung của tổ chức.
Bà Đào Thúy Hà - Giám đốc Marketing - đại diện công ty nhận chứng nhận Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2019

Bà Đào Thúy Hà - Giám đốc Marketing - đại diện công ty nhận chứng nhận Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2019

Hằng năm, Công đoàn Công ty Traphaco tham gia và tham mưu Ban lãnh đạo Công ty thực hiện đầy đủ các chính sách bảo đảm quyền lợi người lao động, như: duy trì khám sức khỏe định kỳ cho người lao động, thực hiện các quy định liên quan an toàn và sức khỏe nghề nghiệp, chế độ bồi dưỡng độc hại, trang bị đầy đủ phương tiện phòng hộ cá nhân.
Cùng với việc đảm bảo thực hiện quyền lợi, công đoàn công ty rất chú trọng công tác tuyên truyền, nâng cao hiểu biết về lao động, pháp luật công đoàn cho người lao động. Với các hình thức phong phú như: tạo diễn đàn lấy ý kiến người lao động để tìm hiểu tâm tư nguyện vọng, cùng với các hoạt động tập thể có sức lan tỏa và gắn kết như: giải bóng đá, tennis; các hội diễn văn nghệ, "tuần lễ nghỉ mát". Với sự nỗ lực của ban lãnh đạo và công đoàn công ty, CTCP Traphaco vinh dự lọt Top 50 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017; Chỉ số hạnh phúc của người lao động Traphaco đạt 82,7 điểm, cao hơn hẳn mức trung bình ngành và toàn thị trường (theo nghiên cứu Anphabe 2017).
Cũng trong dịp này, CTCP Traphaco vinh dự được đón nhận Cờ thi đua của Bộ y tế cho những đóng góp tích cực vào công cuộc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người dân nhiều năm qua cùng với đó là Giải thưởng Doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) năm 2019 và lần thứ 3 liên tiếp lập “hattrick” tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết năm 2019 với 3 giải thưởng: Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất; Top 5 Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất và Top 5 Doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.