Cocoxim tiếp năng lượng tuyến đầu chống dịch

21/09/2021 15:11 GMT+7

Kể từ khi Covid-19 bùng phát, các y bác sĩ trở thành lực lượng tuyến đầu chống dịch, phải làm việc trong môi trường phơi nhiễm nCoV cao.

Để chăm lo cho những "người hùng thầm lặng" này, Cocoxim đã tiếp sức nhiều sản phẩm trị giá nhiều tỉ đồng cho các bệnh viện tuyến đầu. Trong đó, hơn 2.000 thùng nước dừa Cocoxim, nước dừa bù điện giải Cocoxim Active giúp người vận động, người lao động hồi phục sức khỏe, nâng sức đề kháng, đã được gửi đến Bệnh viện quận 5, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện quận 3, Bệnh viện dã chiến quận 7.

Phối hợp cùng Nhà văn hóa Thanh niên chung tay chống dịch tại TP.HCM

Việc này hết sức cần thiết vì nước dừa giúp bù điện giải cho cơ thể nhất là khi thiếu nước, sốt cao. Khi bị sốt, thường đi kèm với mất nước, điện giải nên bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, khó chịu. Lúc này một loại đồ uống có công dụng bù nước, bù điện giải như nước dừa sẽ rất có ích với bạn.
Sản phẩm nước dừa Cocoxim Organic nguyên chất được làm từ 100% nước dừa hữu cơ tự nhiên và sản xuất trên công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới từ Tetra Pak. Hiện Cocoxim Organic đã đạt các chứng nhận organic theo tiêu chuẩn khắt khe của Mỹ và châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.