Cọc tiếp địa - Kim thu sét CVL đạt chuẩn IEC 62561 chiếm lĩnh thị trường Việt

02/07/2021 10:08 GMT+7

Công ty cổ phần Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi sản xuất các sản phẩm vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng Công nghiệp Nhật Bản.

Tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu của tập đoàn Nhật Bản và đưa sản phẩm Việt ra thị trường trường quốc tế.
Lĩnh vực cơ khí từ lâu đã được coi là ngành công nghiệp then chốt, góp phần quan trọng vào sự phát triển của kinh tế và xã hội cho đất nước. Tuy nhiên, các doanh nghiệp cơ khí Việt Nam vẫn còn nhiều mặt hạn chế và phải đối diện với nhiều thách thức từ công nghệ sản xuất, nguyên vật liệu sản xuất đầu vào, cho đến khâu kiểm định chất lượng sản phẩm đầu ra theo tiêu chuẩn quốc tế. Đứng trước nhiều thách thức này, không ít doanh nghiệp sản xuất đang phải loay hoay, bắt đầu tìm kiếm cách chuyển giao công nghệ từ nước ngoài hay có những doanh nghiệp buộc phải phá sản do không chịu được sức ép của thị trường. Nhà máy sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi là một trong số ít các doanh nghiệp cơ khí Việt Nam đã tạo được thương hiệu vật tư cơ điện chất lượng, chiếm lĩnh thị trường Việt và từng bước vươn ra thị trường thế giới.
Cát Vạn Lợi đã đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất vật tư cơ điện - hệ thống chống sét tiếp địa hiện đại cùng máy móc thiết bị tiên tiến với công suất đạt 8.000 tấn thép/năm, cùng với công nhân lành nghề và đội ngũ kỹ sư tu nghiệp từ nước ngoài, đảm bảo vận hành tốt hệ thống sản xuất vật tư cơ điện khép kín và cung cấp ra thị trường trọn bộ vật tư chống sét tiếp địa cổ điển đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 62561 theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015.
Nhà máy Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận ISO 9001:2015

Nhà máy Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận ISO 9001:2015

Ngày 2.11.2020, Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (Quacert) thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ Khoa học - Công Nghệ) tiến hành cấp Giấy chứng nhận Hợp chuẩn IEC 62561 cho sản phẩm kim thu sét và cọc tiếp địa thép mạ đồng CVL sau khi tiến hành giám sát, lấy mẫu kiểm tra nghiêm ngặt quá trình sản xuất từ nguyên liệu và sản phẩm thành phẩm, đảm bảo sự đồng đều đạt tiêu chuẩn IEC 62561 của Ủy ban Kỹ thuật Điện Quốc tế (IEC).
Hệ thống chất lượng ISO 9001: 2015 là các điều khoản, yêu cầu mới nhất được áp dụng và đòi hỏi quá trình liên tục cải tiến, nâng cấp thiết bị, quản lý chất lượng cao so với các yêu cầu, tiêu chuẩn trước. Đây là chứng nhận toàn cầu và đòi hỏi khắt khe trong quá trình đánh giá tại doanh nghiệp.
Kim thu sét và cọc tiếp địa CVL đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 62561

Kim thu sét và cọc tiếp địa CVL đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 62561

Cọc tiếp địa và kim thu sét CVL đạt chuẩn IEC 62561

Cọc tiếp địa được sản xuất tại nhà máy Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561. Cọc tiếp địa thép mạ đồng được làm bằng vật liệu đồng, thép mạ đồng và có lớp mạ đồng tối thiểu đạt 254 micron với nguyên liệu thép cường lực, giúp cọc không bị cong gãy vỡ khi thi công đóng cọc.
Hệ thống chống sét tiếp địa cổ điển Cát Vạn Lợi

Hệ thống chống sét tiếp địa cổ điển Cát Vạn Lợi

Ngoài cọc tiếp địa, thì kim thu sét cổ điển CVL đạt chứng nhận IEC 62561 còn được coi là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong một hệ thống chống sét hoàn chỉnh. Kim thu sét được lắp đặt và sử dụng để bảo vệ những khu vực có một phần cấu trúc nhô hẳn lên cao, trong phạm vi cần được bảo vệ khỏi sét đánh và có thời gian sử dụng lên đến 50 năm. Kim thu sét dễ dàng lắp đặt, sử dụng và bảo trì mà không cần nguồn cung cấp năng lượng từ bên ngoài.
Theo ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng giám đốc Công ty Cát Vạn Lợi chia sẻ: "Để trở thành nhà cung cấp vật tư cơ điện - hệ thống chống sét tiếp địa chính cho các tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản, doanh nghiệp phải tự hoàn thiện và nâng cấp chất lượng bộ máy đạt chuẩn nhất định về: cơ sở vật chất, máy móc thiết bị, nhà xưởng, hệ thống quản lý, năng lực,...”.
Cát Vạn Lợi đã là thương hiệu vàng trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp vật tư cơ điện chính cho hơn 20 nhà thầu Nhật Bản tại Việt Nam. Tham gia chuỗi cung ứng giá trị toàn cầu của các tập đoàn Nhật Bản là bước tiến quan trọng giúp Cát Vạn Lợi khẳng định thương hiệu Việt từng bước tiến sâu vào chuỗi cung ứng của các công ty đa quốc gia nói chung và thị trường quốc tế nói riêng.
Tháng 5.2021, Cát Vạn Lợi đã ký thành công hợp đồng cung cấp vật tư cơ điện cho Tập đoàn Toshiba có trụ sở tại Tokyo (Nhật Bản). Trong hợp đồng lần này, Cát Vạn Lợi sẽ tiến hành sản xuất và cung cấp vật tư cơ điện xuất khẩu sang Bangladesh phục vụ thi công công trình Nhà máy nhiệt điện than Matarbari.
Công ty CP sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi
Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM
Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: (028) 2253 3939
Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.