Cơ hội sở hữu hộ chiếu EU qua chương trình đầu tư tại Montenegro

07/08/2020 13:00 GMT+7

Hầu hết các dự án đầu tư tại Montenegro hiện đang nhận được rất nhiều quan tâm từ thị trường bất động sản. Hãy cùng tìm hiểu bài chia sẻ dưới để hiểu được vì sao những dự án này đang có nhiều tiềm năng đến như vậy.

Điểm hút của những dự án khách sạn cao cấp

Ở Montenegro hiện đang có nhiều dự án đầu tư bất động sản xã hội. Các dự án này dự kiến sẽ tạo nên 200 việc làm cho người dân địa phương và đóng góp đáng kể vào nguồn vốn FDI, phát triển kinh tế cho đất nước.
Điểm đặc biệt là hầu hết các dự án là tọa lạc tại các vị trí đẹp với tầm nhìn hướng về phía bắc nơi có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của những ngọn đồi, sự hùng vĩ của núi non và thơ mộng của dòng sông.
Với độ cao gần 1.000m so với mực nước biển và được bao quanh bởi những hồ nước, núi non hùng vĩ, khu vực này được yêu thích bởi chất lượng không khí trong lành đem đến sự thuần khiết, thanh bình và tự nhiên. Tại đây mọi tiện ích hàng đầu như chăm sóc sức khỏe, spa hay nhà hàng, giải trí đều nằm gọn trong tổ hợp khách sạn sang trọng này.
Montenegro thuộc một trong những dòng kinh tế phát triển nhanh nhất tại khu vực cũng như là điểm đến tiềm năng trong mắt các nhà đầu tư. Chính vì vậy nơi đây thu hút được rất nhiều sự quan tâm trên toàn cầu, đặc biệt con số này còn tăng lên khi chương trình đầu tư quốc tịch Montenegro được công bố.

Những khó khăn trong quá trình đầu tư dự án bất động sản nước ngoài

Có thể hiểu được việc đầu tư ra nước ngoài mang lại nhiều cơ hội lớn cho các nhà đầu tư bất động sản Việt Nam, tăng cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp quốc tế. Tuy nhiên vẫn sẽ có những hạn chế nhất định gây khó khăn trong quá trình đầu tư.
Ví dụ như việc đầu tư ra nước ngoài có thể sẽ không đạt được tỷ suất lợi nhuận cao như đầu tư tại Việt Nam và hầu hết ở các nước, hiếm có chuyện đầu cơ “lướt sóng” hay có thể kiếm được “siêu lợi nhuận" như ở thị trường Việt Nam.
Do đó, để có thể đủ mạnh đầu tư vào nước ngoài thì đó phải là những doanh nghiệp lớn, tập đoàn có nguồn vốn mạnh, uy tín, làm ăn chuyên nghiệp, đặc biệt phải trường vốn… thì mới có thể biến cơ hội thành lợi nhuận và gặt hái được thành công trong thời gian nhất định. 
Bên cạnh đó, việc đầu tư bất động sản ở nước ngoài cũng tiềm tàng không ít rủi ro như nhiều nhất là liên quan tới hệ thống luật pháp cũng như sự quá khác biệt trong văn hóa. Vì vậy, nếu muốn đầu tư được thuận lợi doanh nghiệp phải có chắc 3 yếu tố: nghiên cứu kỹ lưỡng, am hiểu, bắt kịp xu hướng thị trường tại nước sở tại, tìm hiểu rõ quy trình và cách thức đầu tư tại nước tham gia đầu tư, doanh nghiệp cần phải có quy mô vốn tự lớn, dài hạn, bền vững để đảm bảo cho việc triển khai dự án.

Công ty Glfin - tư vấn đầu tư định cư uy tín

Mặc dù mới đi vào hoạt động nhưng Glfin là đơn vị tư vấn đầu tư định cư uy tín và hội nhập quốc tế hiệu quả với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, có đầy đủ kiến thức về đầu tư di trú, phát triển kinh tế. Ngoài ra Glfin còn mang đến cho khách hàng nhiều chương trình đầu tư, nhập cư hay nhập quốc tịch khác nữa với điều kiện cùng chính sách đơn giản, không phức tạp và thời gian xử lý nhanh chóng, đem lại lợi ích cho nhà đầu tư.
Nếu bạn yêu thích và muốn định cư Montenegro. Đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với Glfin qua webiste https://glfin.vn/tu-van-dinh-cu để nhận được tư vấn chi tiết nhất về các chương trình định cư tại vùng đất tiềm năng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.