Ciputra Hanoi tặng chính quyền địa phương nhu yếu phẩm hỗ trợ chống Covid-19

25/04/2020 08:00 GMT+7

Tiếp nối chuỗi hoạt động thiện nguyện “Chung tay đẩy lùi Covid-19”, vừa qua Khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra Hanoi) đã trao tặng nhu yếu phẩm cho Công an quận Bắc Từ Liêm và UBND phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Ciputra Hanoi tặng lực lượng Công an quận Bắc Từ Liêm những hiện vật cho công tác phòng chống dịch gồm khẩu trang y tế, các bộ đồ bảo hộ y tế chuyên dụng, gel rửa tay khô kháng khuẩn và tặng UBND phường Phú Thượng những nhu yếu phẩm bao gồm: gạo, thực phẩm, dầu ăn, nước mắm và gia vị.
Đại diện Ciputra Hanoi tặng Công an quận Bắc Từ Liêm những nhu yếu phẩm để phòng chống dịch Covid-19

Đại diện Ciputra Hanoi tặng Công an quận Bắc Từ Liêm những nhu yếu phẩm để phòng chống dịch Covid-19

“Chúng tôi hy vọng những phần quà thiết thực này có thể phần nào hỗ trợ lực lượng chức năng địa phương tránh được sự nguy hiểm của dịch bệnh, đồng thời cũng là lời động viên đối với các cá nhân, hộ dân khó khăn tại địa phương”, ông Trần Quốc Toản - Giám đốc Ciputra Hanoi cho biết.
Đại diện Ciputra Hanoi tặng nhu yếu phẩm cho UBND phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội

Đại diện Ciputra Hanoi tặng nhu yếu phẩm cho UBND phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội

Ciputra Hanoi được ghi nhận là một trong những doanh nghiệp tiên phong và có nhiều nỗ lực, hoạt động đóng góp tích cực cho cộng đồng, quốc gia trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Trước đó, doanh nghiệp đã tài trợ 5 tỉ đồng cho Nhà nước thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cũng như trao tặng các nhu yếu phẩm cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 và lực lượng công an hai phường Xuân Đỉnh và phường Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà nội để cùng chung tay đẩy lùi Covid-19.
Với quy mô 301 ha, Ciputra Hanoi được đầu tư bởi Công ty TNHH Phát triển Khu đô thị Nam Thăng Long, một liên doanh giữa Tổng công ty Đầu tư và phát triển hạ tầng đô thị UDIC (Việt Nam) và Tập đoàn Ciputra (Indonesia). Là khu đô thị quy mô lớn có đông đảo cộng đồng cư dân quốc tế tại Hà Nội, việc phòng dịch Covid-19 của Ciputra Hanoi luôn được đặt lên hàng đầu.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.