Chuỗi cửa hàng thịt sạch Meat Master khai trương cửa hàng Porkshop đầu tiên

03/02/2021 15:30 GMT+7

Sau thành công của cửa hàng thịt sạch đầu tiên Meat Master vào tháng 10.2020, CJ Vina Agri tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối trên toàn quốc với chuỗi cửa hàng thịt tươi Porkshop.

Đặt mục tiêu mở 50 cửa hàng Porkshop trong năm 2021

Khép lại năm 2020 đầy biến động với nỗ lực đưa tận tay người tiêu dùng sản phẩm thịt tươi sạch, năm 2021 sẽ là một năm bùng nổ của Meat Master, đánh dấu sự ra đời của chuỗi cửa hàng Porkshop - Phân khúc phân phối đại trà do các đại lý của CJ Vina Agri vận hành qua 3 hình thức: Đại lý phân phối tại các khu dân cư; Shop-in-shop trong các siêu thị, cửa hàng thực phẩm, cửa hàng bách hóa; và cửa hàng thịt tại các sạp chợ truyền thống.
Sau thời gian chuẩn bị, cửa hàng Porkshop đầu tiên của Meat Master đã chính thức khai trương vào cuối tháng 1 vừa qua. Mục tiêu của CJ Vina Agri là mở 50 cửa hàng Porkshop trong năm nay. Đồng thời, cũng trong năm nay thịt sạch Meat Master cũng sẽ được phân phối trực tiếp vào các kênh và hệ thống siêu thị lớn để sản phẩm thịt heo sạch của CJ Vina Agri dễ dàng đến được nhiều khách hàng hơn.
Cửa hàng Porkshop khai trương vào tháng 1.2021

Cửa hàng Porkshop khai trương vào tháng 1.2021

Bên cạnh các cửa hàng Porkshop do đại lý vận hành, chuỗi cửa hàng thịt Meat Master do chính CJ Vina Agri vận hành cũng sẽ được mở rộng tại khu vực quận 2 và quận 7.
Quầy thịt Meat Master trong cửa hàng tại 178 Hai Bà Trưng

Quầy thịt Meat Master trong cửa hàng tại 178 Hai Bà Trưng

Địa chỉ mua thịt sạch đáng tin cậy mùa Tết Tân Sửu

Trước nhu cầu thịt tăng cao vào dịp Tết, Meat Master chính là địa chỉ đáng tin cậy cho người tiêu dùng tìm mua các sản phẩm thịt heo, gà, bò để chế biến phục vụ ngày tết. Người mua có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và tươi ngon của thịt; đồng thời, giá thịt cũng được giữ bình ổn toàn hệ thống. Như vậy, người tiêu dùng lại có cơ hội tiếp cận nhiều hơn với nguồn thịt an toàn, tươi ngon, đáng tin cậy, nhất là vào dịp Tết Tân Sửu này.
Sản phẩm thịt Meat Master trong cửa hàng Meat Master tại 178 Hai Bà Trưng

Sản phẩm thịt Meat Master trong cửa hàng Meat Master tại 178 Hai Bà Trưng

Trải qua hơn 20 năm hoạt động mạnh mẽ, đạt được những kinh nghiệm quý báu trong ngành công nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi và thịt sạch tại Việt Nam, CJ Vina Agri đã xây dựng thành công quy trình khép kín từ con giống đến bàn ăn 3F (Farm - Feed - Food), cho ra đời chuỗi cửa hàng thịt tươi Meat Master và tự hào đem lại dòng thịt tươi sạch nhất, ngon nhất của mình cho người tiêu dùng Việt.
Quy trình chăn nuôi được CJ Vina Agri kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt. Thức ăn chăn nuôi cũng được quản lý kỹ càng nhất có thể, không pha lẫn tạp chất, không có thuốc tăng trưởng hay chất tạo nạc.
Đặc biệt, khác với những dòng thịt tươi đang được phân phối trên thị trường, thịt tươi sạch của Meat Master là dòng sản phẩm có tiêu chuẩn an toàn, được sản xuất với công thức 180+1 (“180 ngày” nuôi hoàn hảo cho chất thịt ngon nhất và thêm “+1 ngày” sản xuất cho thịt tươi nhất bán ngay trong ngày sau khi giết mổ).
Khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm thịt tươi sạch thông qua hệ thống cửa hàng và chuỗi phân phối của Meat Master tại các địa chỉ:
• Meat Master - 178 Hai Bà Trưng, quận 1, TP.HCM
• Porkshop An Thịnh Phát - 219 Phạm Hữu Lầu, Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM
• Porkshop Phi Long - 54/118 Phạm Hùng, Bình Hưng, H.Bình Chánh, TP.HCM
• Porkshop tại San Hà Foodstore Thủ Thừa - Ấp 7, xã Nhị Thành, H.Thủ Thừa, tỉnh Long An
• Porkshop tại San Hà Foodstore Gò Đen - Ấp 4, xã Phước Lợi, H.Bến Lức, tỉnh Long An 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.