Chuỗi cửa hàng dược mỹ phẩm lừng danh của Nhật vào Việt Nam

0 Thanh Niên Online

Đánh giá tác giả

Ngày 18.10, Matsumoto Kiyoshi, chuỗi dược, mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản với hơn 1.700 cửa hàng khắp nước Nhật mở chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam.
Cửa hàng Matsumoto Kiyoshi đầu tiên ở Việt Nam có diện tích 273m2 nằm tại trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi (TP.HCM) /// Ảnh: CTV Cửa hàng Matsumoto Kiyoshi đầu tiên ở Việt Nam có diện tích 273m2 nằm tại trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi (TP.HCM) - Ảnh: CTV
Cửa hàng Matsumoto Kiyoshi đầu tiên ở Việt Nam có diện tích 273m2 nằm tại trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi (TP.HCM)
Ảnh: CTV
Matsumoto Kiyoshi Holdings thành lập năm 1932 bởi nhà sáng lập Matsumoto Kiyoshi. Tại Nhật Bản, Matsumoto Kiyoshi là chuỗi cửa hàng tập trung sản phẩm dược mỹ phẩm và đang sở hữu hơn 1.700 cửa hàng chuyên về các sản phẩm làm đẹp, sức khỏe. Đây được xem là chuỗi bán lẻ dược - mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản với đa dạng các mô hình cửa hàng tại các vị trí đắc địa khắp xứ phù tang. Tập đoàn cũng sở hữu chuỗi 32 cửa hàng tại Thái Lan và 12 cửa hàng tại Đài Loan.
Trong ngày đầu chính thức hoạt động tại Việt Nam, Matsumoto Kiyoshi ghi nhận lượng khách hàng rất đông. Rất nhiều người phải xếp hàng chờ vào trải nghiệm mua sắm ở chuỗi drug store lừng danh của Nhật Bản.
Ông Hiroki Miyaoka, Giám đốc điều hành Công ty Matsumoto Kiyoshi Việt Nam tiết lộ trong vòng 5 năm tới có thể mở thêm 10-15 cửa hàng với thiết kế theo hướng thông minh, tiện lợi. Cũng theo nghiên cứu của nhãn hàng Nhật này, thị trường mỹ phẩm và thực phẩm chức năng ở Việt Nam có mức tăng trưởng lên đến 56%/năm.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU