Chất lượng dịch vụ làm nên thương hiệu công ty Truyền thông Singo

01/02/2021 16:30 GMT+7

Không vội khoa trương làm màu, không rầm rộ quảng cáo PR… truyền thông Singo chọn ‘lặng lẽ đứng sau’ thành công của khách hàng. Chính điều ấy đã tạo nên hình ảnh thương hiệu rất lạ, rất riêng khiến nhiều người nhớ mãi.

Nếu bạn đang băn khoăn tìm chọn đội ngũ đủ tâm đủ tài để đưa sản phẩm/dịch vụ của mình đến với khách hàng tiềm năng, chinh phục mảng kinh doanh trực tuyến thì đây là cái tên xứng đáng được ưu tiên hơn cả!

Chứng minh bằng hành động, truyền thông Singo được lòng khách hàng

Công ty truyền thông Singo hiện là đơn vị cung cấp dịch vụ tối ưu hóa quảng cáo, sản xuất content, tư vấn chiến lược, cố vấn xây dựng mô hình,… Đây cũng là cái tên đứng sau sự thành công của hơn 5.000 thương hiệu cá nhân, 500 local Brand, hơn 10.000 khách hàng trong nhiều lĩnh vực đa dạng khác nhau.
Với thế mạnh am hiểu về công nghệ, có quy trình chuyên nghiệp, nắm rõ xu hướng mới của thời đại,…Singo nhanh chóng giúp đối tác/khách hàng làm chủ hệ thống, quản lý và vận hành kinh doanh trực tuyến dễ dàng hơn.
Singo hợp tác cùng GoStream trong một số dự án về Live Commerce

Singo hợp tác cùng GoStream trong một số dự án về Live Commerce

Trong năm vừa qua, Singo giúp khách hàng của mình thu về tổng lợi nhuận lên đến 10.000 tỷ đồng. Công ty đã hỗ trợ hơn 100.000 lượt livestream bán hàng qua mạng.
Không dừng lại ở lợi ích có thể đong đếm được, nhiều đối tác cho biết, họ còn củng cố độ nhận diện thương hiệu vượt trội. Những đơn vị này cũng được khách hàng tiềm năng biết đến rộng rãi hơn trước sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ chuyên nghiệp kể trên.
Chứng minh năng lực bằng các con số biết nói, Singo càng khiến đối tác nể phục và đánh giá cao hơn. Vì lẽ đó, chẳng có gì khó hiểu khi ngày càng có nhiều kết nối đa chiều, bền vững,… từ các cá nhân/doanh nghiệp/tổ chức đến với đơn vị này trong thời gian qua.
Truyền thông Singo được biết đến như “người hùng thầm lặng” đứng sau thành công của nhiều thương hiệu nổi tiếng

Truyền thông Singo được biết đến như “người hùng thầm lặng” đứng sau thành công của nhiều thương hiệu nổi tiếng

Giải mã thành công đáng ngưỡng mộ của truyền thông Singo

Trong thời cuộc biến động, thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện tại,… duy trì hệ thống ổn định đã khó chứ chưa nói gì đến phát triển và mở rộng. Singo là một hiện tượng “lạ” khi ngày càng được biết đến nhiều hơn.
Không phải đơn vị được chống lưng bởi thế lực ngầm nào mới có được thành quả như hiện tại. Mà chính cách làm thật tâm, tử tế trong từng chi tiết đã giúp hệ thống kể trên ngày càng vững mạnh.
Các kết nối với Singo cứ dày lên, đầy thêm mỗi ngày. Trong số ấy có đối tác là doanh nghiệp lớn quy mô. Nhưng cũng có những liên hệ là khách hàng cá nhân mới “trứng nước” bước vào con đường kinh doanh trực tuyến.
Dù là ai, dù ở vị trí nào, đang sở hữu lợi thế hay đối mặt với khó khăn,… một khi đã đến với Singo đều được chăm sóc tận tụy, đối xử công bằng và trân quý như nhau.
CEO Nguyễn Thái Hợp cho biết Singo liên tục cập nhật và nắm bắt xu hướng mới, tận dụng triệt để công nghệ để vận hành hệ thống kinh doanh trực tuyến cho khách hàng

CEO Nguyễn Thái Hợp cho biết Singo liên tục cập nhật và nắm bắt xu hướng mới, tận dụng triệt để công nghệ để vận hành hệ thống kinh doanh trực tuyến cho khách hàng

Đúng với câu “cách mà bạn làm một việc là cách mà bạn làm mọi việc”, thái độ nhiệt tâm, chân thành trong từng kết nối, từng công việc cùng kho kiến thức chuyên sâu,… đã giúp CEO Singo - Nguyễn Thái Hợp cùng đội ngũ chinh chiến thành công nhiều lĩnh vực khác nhau.
Chưa dừng lại ở đó, định hướng của lãnh đạo Singo là giúp các đối tác chủ động vận hành, nắm quyền quản lý. Vì thế, thời gian đơn vị kết nối setup được tận dụng triệt để nhằm chuyển giao công nghệ, bí quyết bán hàng online.
Bằng cách này, chỉ sau từ 1 tuần - 3 tháng hợp tác, nhiều cá nhân/doanh nghiệp/tổ chức có thể tự tin chạy Ads, sinh đơn, thu về lợi nhuận lớn mà không cần nhờ đến bên dịch vụ.
Còn rất nhiều điều thú vị khác từ đội ngũ Singo nói chung và CEO - Founder Nguyễn Thái Hợp nói riêng. Tin rằng tìm hiểu thêm về thương hiệu này sẽ giúp bạn có không ít gợi ý hay cho con đường và định hướng phát triển của mình đấy.
Truyền thông Singo hiện là thương hiệu tư vấn chiến lược, setup hệ thống kinh doanh trực tuyến ưu việt hàng đầu tại Việt Nam. Bạn đừng quên kết nối sớm để sở hữu các tư vấn giá trị từ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm của đơn vị này nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.