Cát Vạn Lợi xuất khẩu ống luồn dây điện tiêu chuẩn Nhật cho Tập đoàn Toshiba

09/07/2021 10:57 GMT+7

Nhà máy Cát Vạn Lợi xuất khẩu ống thép luồn dây điện đạt tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS C 8305 cho Tập đoàn Toshiba, đánh dấu sản phẩm Việt vươn ra thị trường quốc tế.

Ngành cơ khí được xem là ngành công nghiệp “xương sống” cung cấp vật tư cơ điện đáp ứng nhu cầu sử dụng vật tư cơ điện của nhà thầu xây dựng, góp phần phát triển nền kinh tế đất nước. Công ty CP sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi là nhà cung cấp vật tư cơ điện - ống thép luồn dây điện CVL đạt tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS C 8305 hàng đầu tại Việt Nam.
JIS là viết tắt của từ Japan Industrial Standard, nghĩa là tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản. Bộ tiêu chuẩn này quy định các tiêu chuẩn được sử dụng cho các hoạt động công nghiệp tại Nhật Bản.
Ống thép luồn dây điện CVL đạt chứng nhận hợp chuẩn JIS C 8305

Ống thép luồn dây điện CVL đạt chứng nhận hợp chuẩn JIS C 8305

Nhà máy sản xuất vật tư cơ điện Cát Vạn Lợi có tổng có diện tích 15.000m2 và đang được mở rộng quy mô trong năm 2021. Nhà máy được trang bị các dây chuyền sản xuất hiện đại với công suất đạt tới 8.000 tấn thép/năm. Duy trì và đảm bảo hệ thống ISO 9001:2015 cũng như các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia giúp nhà máy sản xuất kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm.
Nhà máy Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận ISO 9001:2015

Nhà máy Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận ISO 9001:2015

Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 là hệ thống các điều khoản, yêu cầu được áp dụng và liên tục cải tiến, nâng cấp thiết bị, quản lý chất lượng cao so với các yêu cầu, tiêu chuẩn trước.
Nhà máy Cát Vạn Lợi áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 vào sản xuất các sản phẩm ống luồn dây điện tiêu chuẩn Nhật JIS C 8305 là bước đầu khẳng định uy tín và chất lượng của các sản phẩm ống thép Cát Vạn Lợi, tăng thêm niềm tin với đối tác và khách hàng trong nước cũng như khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.
Tháng 5.2021, Cát Vạn Lợi đã ký thành công hợp đồng cung cấp vật tư cơ điện cho Tập đoàn Toshiba có trụ sở tại Tokyo (Nhật Bản). Trong hợp đồng lần này, Cát Vạn Lợi sẽ tiến hành sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện và phụ kiện xuất khẩu sang Bangladesh phục vụ thi công công trình Nhà máy nhiệt điện than Matarbari.
Nhà máy nhiệt điện Matarbari (Bangladesh) sử dụng ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi

Nhà máy nhiệt điện Matarbari (Bangladesh) sử dụng ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi

Ống thép luồn dây điện JIS C 8305 được sản xuất tại nhà máy Cát Vạn Lợi bằng nguyên vật liệu thép nguyên chất 99% theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 đảm bảo ống thép luôn đạt chất lượng phục vụ tốt cho các công trình. Cát Vạn Lợi xản xuất và cung cấp các loại ống JIS C 8305 gồm: ống thép luồn dây điện JIS C 8305 loại E (có thành ống trơn), ống thép luồn dây điện JIS C 8305 loại C (ống ren có thành ống dày) và các phụ kiện đi kèm, giúp quá trình lắp đặt ống dễ dàng được các nhà thầu cơ điện tin dùng tại các công trình trọng điểm Việt Nam.
Ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng giám đốc công ty Cát Vạn Lợi chia sẻ: "Mở rộng đầu tư hợp tác kỹ thuật, nâng cấp các hệ thống sản xuất chất lượng là việc cần thiết ở một doanh nghiệp sản xuất cơ khí cần phải có. Cát Vạn Lợi trang bị tốt các điều kiện trên cho nhà máy sản xuất, giúp các sản phẩm cơ điện của chúng tôi đạt chuẩn theo quy định quốc tế và góp phần xây dựng thương hiệu vật tư cơ điện Cát Vạn Lợi - Made in Vietnam trên thị trường quốc tế”.
Sản phẩm của Cát Vạn Lợi đã phủ sóng ở nhiều công trình, trở thành đối tác chiến lược của các nhà thầu cơ điện và hơn 20 nhà thầu Nhật Bản tại Việt Nam, xuất khẩu sang các nước: Lào, Campuchia, Myanmar, Bangladesh, New Zealand,…

Công ty CP sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM
Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: (028) 2253 3939
Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.