Cát Vạn Lợi được bình chọn là ‘Sản phẩm công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM 2020’

07/05/2021 14:53 GMT+7

Thương hiệu ‘Ống thép luồn dây điện và phụ kiện CVL’ của Công ty Cát Vạn Lợi là một trong 92 sản phẩm thuộc 56 doanh nghiệp là ‘Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM 2020’.

Việc lựa chọn và công nhận sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu được TP.HCM tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh những sản phẩm, nhóm sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ có chất lượng cao, đóng góp vào sự phát triển công nghiệp cũng như sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế của thành phố.
Thông qua các tiêu chí này, Cát Vạn Lợi đã chứng minh được vai trò tiên phong trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm vật tư cơ điện, đặc biệt là đầu tư nhà máy sản xuất và thực hiện nghiên cứu để cho ra đời sản phẩm ống thép luồn dây điện và phụ kiện CVL đạt chuẩn chất lượng cao. Nhờ đó, mở ra phân khúc mới trong ngành vật tư cơ điện - phân khúc ống luồn dây điện và phụ kiện chất lượng được sản xuất bằng công nghệ hiện đại từ quốc tế. Cát Vạn Lợi mong muốn mang đến một sản phẩm chất lượng và giải pháp kinh tế hiệu quả cho các nhà thầu cơ điện trong nước.
Ống thép luồn dây điện và phụ kiện CVL đạt chứng nhận sản phẩm công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM 2020

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện CVL đạt chứng nhận sản phẩm công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM 2020

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện CVL được sản xuất tại nhà máy Cát Vạn Lợi với nhiều ưu điểm nổi trội có thể kể đến như khả năng chống cháy lan truyền và không tạo ra khói độc khi có hỏa hoạn xảy ra. Nhờ đó, đảm bảo an toàn tính mạng con người cũng như tài sản được tốt hơn, tránh được những thiệt hại đáng tiếc về người và tài sản.
Ống thép luồn dây điện và phụ kiện CVL

Ống thép luồn dây điện và phụ kiện CVL

Theo ông Lê Mai Hữu Lâm (Tổng Giám đốc Công ty Cát Vạn Lợi) chia sẻ: “Thời gian tới, Cát Vạn Lợi tiếp tục nghiên cứu, học hỏi các tiến bộ khoa học công nghệ trên thế giới để áp dụng vào quá trình sản xuất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Từ đó, góp phần xây dựng vào sự phát triển công nghiệp cũng như sự phát triển kinh tế chung của thành phố”.
Cát Vạn Lợi trở thành một trong những nhà cung cấp vật tư cơ điện chính, cung cấp toàn bộ ống thép luồn dây điện và các loại vật tư cơ điện cho nhiều công trình, tiêu biểu như: Tuyến đường sắt đô thị TP.Hồ Chí Minh (Bến Thành - Suối Tiên), Khu phức hợp hóa dầu Hyosung (Bà Rịa - Vũng Tàu), Khu đô thị Swanbay (Đồng Nai), Nhà máy sơn Jotun (KCN Hiệp Phước, Nhà Bè),…
Ngoại trừ công tình tuyến đường sắt có văn bản chính thức từ nhà thầu Sumitomo thì các công trình còn lại, về phần cung cấp vật tư cơ điện sẽ được chỉ định cho nhà thầu chính, nhà thầu chính sẽ có nhiều nhà thầu phụ. Và từ các nhà thầu phụ này sẽ ký hợp đồng với Cát Vạn Lợi sẽ mua vật tư. Đây là đặc tính riêng về việc cung cấp sản phẩm cho các công trình.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng được nhiều nhà thầu quốc tế lựa chọn lắp đặt cho toàn bộ công trình, trở thành nhà cung cấp chính cho hơn 20 nhà thầu Nhật Bản tại Việt Nam. Ngoài ra, sản phẩm của Cát Vạn Lợi còn xuất khẩu qua nhiều quốc gia như Lào, Campuchia, Myanmar, New Zealand.
Cùng với định hướng phát triển bền vững, chiến lược kinh doanh dài hạn, chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong thời gian tới, Cát Vạn Lợi sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ hướng tới mục tiêu dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị điện công nghiệp M&E.
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi
Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, KCN Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi
VPGD: 61, đường số 7, KDC Cityland, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Website: www.catvanloi.com. ĐT: (028) 2253 3939
Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49. Email: baogia@catvanloi.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.