Cách mạng 4.0 và xu hướng tập thể dục tại nhà với bộ thiết bị Elipsport

15/07/2020 06:19 GMT+7

Thể thao tại nhà là xu hướng luyện tập hiện đại, tiết kiệm thời gian, đặc biệt thích hợp với dân văn phòng và những gia đình bận rộn.

Tập đoàn Thể thao Elipsport mới đây ra mắt nhiều dòng máy tập mới, giúp cải thiện sức khỏe người Việt, mang đến cho bạn phòng tập Gym ngay tại nhà.
Đặc biệt, với chính sách trả góp 0%, giao hàng miễn phí tận nhà tại hoặc quý khách có thể trải nghiệm Sản phẩm tại 121 showroom (cửa hàng) trên toàn quốc, tặng quà trực tiếp vẫn đang được triển khai, hỗ trợ người tiêu dùng.

Lắp đặt phòng tập Gym tại nhà: xu hướng lựa chọn tiết kiệm, tiện lợi

Đầu năm 2020, CEO Lê Mạnh Trường - chủ tịch tập đoàn Thể thao Elipsport ký phê duyệt nhiều quyết định tập trung sản xuất tại cụm nhà máy Long An. Các thiết bị máy tập như: máy chạy bộ, xe đạp tập, giàn tạ đa năng, ghế massage,... được nghiên cứu cải thiện tính năng, thu gọn diện tích để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng ngay tại không gian gia đình.
Luyện tập thể thao thường xuyên tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh và chống lại một số tác nhân gây bệnh tật.
Kết quả nghiên cứu từ các Tổ chức Y tế uy tín cho thấy, các glubotin miễn dịch như IgA, IgD, IgG đều tăng lên đáng kể ở những người tuân thủ chế độ luyện tập thể thao.
Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, duy trì thói quen tập luyện cũng là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn cải thiện sức khỏe, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm, mãn tính.
Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình ngày càng được ưa chuộng

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình ngày càng được ưa chuộng

Ông Trần Ngọc Quang - Giám đốc Kỹ thuật Nhà máy Elipsport cho biết, các kỹ sư tại Trung tâm nghiên cứu chế tạo không ngừng nghiên cứu, mong muốn đưa công nghệ AI vào các thiết bị luyện tập để nâng cao lợi ích, tiến đến hòa nhập cách mạng 4.0.
CEO Lê Mạnh Trường chỉ đạo đội ngũ kỹ sư nghiên cứu đưa công nghệ AI vào máy chạy bộ

CEO Lê Mạnh Trường chỉ đạo đội ngũ kỹ sư nghiên cứu đưa công nghệ AI vào máy chạy bộ

Elipsport đặt mục tiêu chạm mốc 21 triệu bước chạy sức khỏe - vì thế hệ tương lai

Tính đến thời điểm hiện tại, Elipsport là nhà máy sản xuất thiết bị máy tập với quy mô lớn chuyên nghiệp bậc nhất tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm đạt chuẩn Olympic, Với mong muốn mang tới khách hàng sản phẩm tốt nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á nói chung.
Chia sẻ về mục tiêu của bản thân, CEO Elipsport cho biết thêm: “Sức khỏe người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi. Quyết định mở rộng nhà máy và trang bị dây truyền sản xuất giai đoạn 4 là bước đi vô cùng mạo hiểm tại thời điểm này suy nghĩ về những thành tựu của các đất nước tự cường - độc lập tôi tin rằng người Việt hoàn toàn có thể làm được và thậm chí làm tốt hơn thế”.
Các thiết bị thể thao gọn nhẹ, dễ dàng gấp gọn sử dụng trong không gian nhà nhỏ

Các thiết bị thể thao gọn nhẹ, dễ dàng gấp gọn sử dụng trong không gian nhà nhỏ

Mục tiêu trong năm 2020, tập đoàn Thể thao Elipsport cán mốc 21 triệu bước chạy sức khỏe từ khách hàng, xây dựng cộng đồng nâng cao ý thức rèn luyện, biến việc chạy bộ trở thành thói quen bất di bất dịch mỗi ngày.
Hiện nay, vì nhiều lý do khác nhau, việc bỏ ra thời gian để chủ động đến phòng tập trở thành rào cản, khiến nhiều người đánh mất thói quen luyện tập, duy trì sức khỏe. Với bộ thiết bị đa năng từ Elipsport, cả gia đình có thể chạy bộ trên máy, vận động mạnh bên giàn tạ hoặc massage thư giãn trên các thiết bị ghế massage hiện đại.
Mục tiêu năm 2020, Elipsport chạm mốc 21 triệu bước chạy vì sức khỏe khách hàng

Mục tiêu năm 2020, Elipsport chạm mốc 21 triệu bước chạy vì sức khỏe khách hàng

Đặc biệt, các sản phẩm luyện tập có thể gấp gọn, sử dụng tiện lợi trong không gian nhỏ hẹp tại chung cư (căn hộ) nhà kén diện tích ở thành phố lớn…
TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT
● Website tập đoàn: https://elipsport.vn/
● Fanpage tập đoàn: https://www.facebook.com/elipsport.vn/
● Hệ thống cửa hàng gần nhất: http://bit.ly/2Xfxde0
● Giờ mở cửa: 8g30 - 22g30 (không nghỉ trưa, làm việc cả lễ, tết, có bãi đậu xe ô tô miễn phí)
● TRẢ GÓP 0% - Bảo dưỡng trọn đời.
● Giao hàng siêu tốc 24/24 + lắp ráp miễn phí toàn quốc.
● Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6854.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.