Cách chọn đệm thoáng mát, không nóng bức cho ngày hè

13/05/2019 08:00 GMT+7

Các sản phẩm sử dụng công nghệ tản nhiệt đột phá CoolAdapt từ Liên Á giúp bề mặt nệm luôn thông thoáng, thích hợp với ngày hè oi bức.

Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Vì vậy, việc chăm sóc chất lượng giấc ngủ cần được quan tâm đúng mực. Tuy nhiên, trong thời tiết mùa hè oi nóng của mùa hè, ngoài nắng nóng, nhiều người phải đối mặt với cảm giác khó chịu, mệt mỏi và không có giấc ngủ sâu.
"Nhà mình mới dọn về chung cư tầng 15. Mấy tháng tết trời cũng dễ thở nhưng hè này cũng chịu không nổi nên mới lắp thêm một máy lạnh ở phòng ngủ để trốn nóng. Có lẽ đây chỉ là giải pháp tình thế, chưa kể tiền điện tăng vùn vụt", anh Nguyễn Văn Dũng (quân 4, TP.HCM) chia sẻ.
Anh Dũng cũng đang tìm giải pháp giúp cải thiện giấc ngủ cho cả gia đình. Theo anh, một trong những yếu tố giúp nâng cao chất lượng giấc ngủ là nệm. Việc chọn một chiếc nệm thoáng mát, không nóng bức trong ngày hè sẽ giúp cải thiện giấc ngủ sâu hơn, xua tan mệt mỏi.
Thấu hiểu trăn trở của người tiêu dùng, thương hiệu nệm Liên Á giới thiệu sản phẩm nệm mát với công nghệ tản nhiệt đột phá CoolAdapt đem đến giấc ngủ trọn vẹn ngay trong cả ngày hè oi bức. Hơn 30 năm phát triển, Liên Á luôn không ngừng sáng tạo để cải tiến chất lượng và đổi mới sản phẩm, đáp ứng các yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng tại Việt Nam và quốc tế.
Trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển, cải tiến sản phẩm, Liên Á đã phát triển thành công công nghệ CoolAdapt và đưa vào kinh doanh hai dòng sản phẩm nệm cao su L’A Dome và nệm lò xo túi Cocoon 2.0 mới. Đây là công nghệ xử lý trên mặt vải giúp các sản phẩm nệm Liên Á đạt độ thoáng khí tối ưu dựa trên cơ chế chủ động tản nhiệt và bay hơi.

Cơ chế hoạt động của công nghệ CoolAdaptTM

Nệm lò xo túi Cocoon 2.0 Premium
Nệm lò xo túi Cocoon 2.0 Premium
Nhiệt độ cơ thể của mọi người khi đang chìm vào giấc ngủ thường nằm ở mức 37 độ C và tiếp tục tỏa ra nhiệt cũng như hơi ẩm trong suốt thời gian ngủ. Khi tiếp xúc với bề mặt nệm, cơ thể sinh nhiệt tạo ra mồ hôi, tình trạng này sẽ xuất hiện thường xuyên hơn vào mùa hè do tác động của nhiệt độ và thời tiết.
Công nghệ làm mát CoolAdapt sẽ thúc đẩy sự tản nhiệt và bay hơi, tạo hiệu quả thoáng mát; để mỗi giấc ngủ sâu hơn. Vào mùa đông, nệm giúp thúc đẩy bay hơi ẩm mà không khiến cơ thể bị lạnh đi, tạo nên không gian ngủ thoáng và dễ chịu hơn.
Trong đó, nệm cao su L’a Dome làm hoàn toàn từ cao su thiên nhiên, cấu trúc mái vòm (Dome), kết cấu siêu bền, nâng đỡ và thoáng mát tối ưu. Đây là giải pháp cho giấc ngủ mùa hè cho mọi gia đình, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và mát mẻ cho người sử dụng ngay cả trong thời tiết nóng bức.
Nệm cao su L’A Dome Cool
Nệm cao su L’A Dome Cool

Ưu đãi combo nệm mát, gối êm từ Liên Á

Thương hiệu nệm Liên Á áp dụng chương trình khuyến mãi "Combo nệm mát - gối êm" trên toàn bộ hệ thống showroom và đại lý. Cụ thể, khách hàng mua nệm cao su L’a Dome Cool, L’a Dome Blue và nệm lò xo túi Cocoon 2.0 Luxe, Cocoon 2.0 Premium với kích thước từ 1,6mx2m sẽ được tặng ngay cặp gối cao su trị giá 1,28 triệu đồng và một gối cao su với các kích thước nhỏ hơn. Chi tiết truy cập website: www.liena.com.vn hoặc hotline: 18001242.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.