BIM Group chào 2020 - đại nhạc hội bên vịnh di sản

23/12/2019 15:27 GMT+7

Tổ chức bên bờ di sản thế giới Vịnh Hạ Long, BIM Group chào 2020 sẽ là chương trình biểu diễn nghệ thuật được đầu tư quy mô nhân dịp đầu năm mới.

BIM Group chào 2020 - đại nhạc hội bên vịnh di sản là sự kiện âm nhạc quy mô nhất, mở cửa tự do cho toàn bộ khán giả dịp đầu năm mới. Ngoài ra, chương trình đồng thời là sự kiện “khánh thành” Quảng trường biển Halong Marina, điểm đến mới cho các hoạt động văn hóa - nghệ thuật - giải trí tầm cỡ của thành phố Hạ Long nói riêng, tỉnh Quảng Ninh nói chung.
Các gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng tham gia gồm: Tuấn Hưng, Dương Trần Nghĩa The Voice, cặp đôi Emily & Big Daddy, ban nhạc rock Re-Cycle, ca sĩ Phan Linh, DJ Thảo bebe và nhóm nhảy Hanoi X Girl. Đại nhạc hội được dẫn dắt bởi Danh Tùng, chàng MC có duyên và thông minh.
Quảng trường biển Halong Marina được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Tây Ban Nha - Salvador Perez Arroyo. Công trình của ông trở thành biểu tượng của nhiều thành phố, nổi bật là dự án Centro Eventi Multifunzionale tại Verbania, Ý đạt giải Top 5 công trình tiêu biểu của châu Âu năm 2016. Tại Việt Nam, tên tuổi của ông được biết đến qua công trình độc đáo Bảo tàng Quảng Ninh.
Chương trình nhạc hội chào năm mới được BIM Group tổ thức thường niên tại Hạ Long nhằm mang đến cho người dân Quảng Ninh và các khu vực lân cận một món ăn tinh thần chất lượng ngày đầu năm, tạo đà cho một năm mới may mắn, phấn khởi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.