Bí quyết nuôi con mà ít phải đến bệnh viện nhờ sữa non Colosbaby

01/03/2019 10:33 GMT+7

Với tình trạng kháng kháng sinh báo động như hiện nay, nhiều bà mẹ cố gắng hạn chế tối đa việc sử dụng kháng sinh cho con và quyết tâm tìm cách tăng sức đề kháng bằng sữa non miễn dịch.

Hiểu được tâm lý của các bà mẹ, Bộ Y tế phối với Công ty Vita Dairy tổ chức Hội thảo khoa học Dinh dưỡng miễn dịch vào ngày 19.1, tại Hà Nội. Hội thảo cập nhật kiến thức khoa học cho các cán bộ công tác trong lĩnh vực sản, nhi, dinh dưỡng về tầm quan trọng của việc bổ sung kháng thể IgG cho trẻ em, góp phần cải thiện tình trạnh dinh dưỡng và sức khỏe của trẻ.
Tại hội thảo, BSCKII Nguyễn Thị Thu Hậu - Trưởng khoa Dinh dưỡng, BV Nhi đồng II cho biết, hiện trẻ phải đối diện với nhiều nguy cơ như ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu, kháng sinh. Đặc biệt, giai đoạn từ 6-36 tháng tuổi được coi là khoảng trống miễn dịch, vì hệ miễn dịch của trẻ chưa hoàn thiện. Khi gặp các tác nhân gây bệnh trẻ rất dễ bị ốm. Do đó việc bổ sung dinh dưỡng miễn dịch trong giai đoạn này là tối quan trọng.
Theo PGS-TS Nguyễn Thị Lâm, Nguyên Viện phó Viện dinh dưỡng QG, việc giúp trẻ trải qua giai đoạn này rất đơn giản. Trẻ cần được bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu sau sinh để có một sức khỏe ổn định, tạo tiền đề bước vào giai đoạn "khoảng trống miễn dịch" khỏe mạnh.
Trẻ cần có chế độ ăn dặm đầy đủ dinh dưỡng, tăng cường tiếp xúc với môi trường bên ngoài và vận động thể chất, không tự ý cho trẻ dùng kháng sinh.
Để giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ trong giai đoạn khoảng trống miễn dịch, cha mẹ nên cho con sử dụng sữa non. Các sản phẩm sữa non bò giàu kháng thể IgG giúp tăng cường miễn dịch, phòng ngừa dịch bệnh cho trẻ…
Đề cập đến những ảnh hưởng tích cực của sữa non đối với hệ miễn dịch, BS Lâm phân tích, sữa non bò với các IgG có tác dụng loại bỏ các độc tố trong máu, ngăn chặn và tiêu diệt vi rút, vi khuẩn gây hại và tăng cường chức năng miễn dịch cho cơ thể. Sữa non từ bò rất hiệu quả trong việc nâng cao sức đề kháng, tăng cường chức năng hệ tiêu hóa cho trẻ, hệ hô hấp, giúp trẻ khỏe mạnh cả thể chất và trí tuệ.
Tại hội thảo, một số nghiên cứu của các nhà khoa học đã được đưa ra để kiểm chứng công dụng của sữa non IgG trong việc phòng ngừa các bệnh thường gặp ở trẻ liên quan đến hệ miễn dịch như tiêu chảy do Rotavirus, nhiễm khuẩn hô hấp, dị ứng…
Cụ thể, một nhóm trẻ em dưới 2 tuổi ở Đức nhiễm vi rút rota, đã được sử dụng sữa non IgG trong 5 ngày. Kết quả, sữa non IgG giúp làm giảm thời gian điều trị và số lần tiêu chảy ở trẻ, vi rút âm tính nhanh.
Ở nghiên cứu khác, trẻ em Nhật Bản từ 3-9 tuổi được dùng sữa non IgG trong 9 tuần. Kết quả, làm giảm tần suất mắc viêm đường hô hấp, đặc biệt ở trẻ từ 3-6 tuổi. Nghiên cứu tương tự ở trẻ em Ý từ 3-7 tuổi, bị viêm đường hô hấp tái phát. Những trẻ này được dùng sữa non và probiotic trong 1 tháng, kết quả giảm đáng kể viêm đường hô hấp...
Cũng tại hội thảo, Công ty Vita Dairy đã trình bày ứng dụng dinh dưỡng miễn dịch vào trong sản phẩm Colosbaby. Đây là công ty tiên phong tại Việt Nam đưa kháng thể tự nhiên sữa non chứa IgG từ sữa non bằng công nghệ đông khô, bảo tồn được IgG dạng còn hoạt tính và được nhập khẩu từ Mỹ, giúp bảo tồn hoạt tính của IgG, vào sản phẩm dinh dưỡng Colosbaby. Sản phẩm này giúp trẻ vừa được bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, vừa tăng cường miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật.
Đối với trẻ em, mỗi ngày chỉ cần cung cấp từ 2 đến 3 ly sữa của Colosbaby có thể bổ sung cho trẻ các nhóm thành phần dinh dưỡng như kẽm, selen, vitamin, canxi, magie, phosphor… Sử dụng Colosbaby thường xuyên là bổ sung kháng thể IgG tự nhiên cho trẻ, giúp trẻ ngủ ngon, ngăn ngừa bệnh tật, tăng cân khỏe mạnh và phát triển toàn diện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.