Betrimex giúp học sinh thêm yêu đọc sách

14/10/2019 14:00 GMT+7

Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre (Betrimex) vừa công bố chương trình “Betrimex trao tặng sách hay cho học sinh tiểu học tỉnh Bến Tre”.

Từ ngày 8.10 đến ngày 15.10.2019, Betrimex phối hợp cùng với Sở GD-ĐT, Phòng GD-ĐT, Tỉnh đoàn Bến Tre, Ban Dự án sách hay dành cho học sinh tiểu học, Hội Xuất bản Việt Nam - chi nhánh phía Nam cùng Ban giám hiệu 94 trường tiểu học tại 4 huyện: Giồng Trôm, Ba Tri, Bình Đại, Thạnh Phú… tổ chức chuỗi hoạt động giao lưu tập huấn tại các trường ở 4 huyện triển khai chương trình.
Chuỗi hoạt động gồm 2 phần: Giao lưu, chia sẻ với các em học sinh về tầm quan trọng của thói quen đọc sách; trang bị cho các cán bộ thư viện về kỹ năng truyền cảm hứng đọc sách. Song song đó là ghi nhận khen thưởng những cá nhân có nhiều ý kiến đóng góp sáng tạo.
Ông Thái Văn Chuyện - Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị Betrimex chia sẻ: “Sau hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển ra toàn thế giới, chúng tôi nhìn thấy sự lớn mạnh của các cường quốc như Mỹ, Chile, Hàn Quốc,… đều đến từ nền tảng tri thức. Các em nhỏ ngoài sách giáo khoa còn được tài trợ nhiều thể loại sách khác nhau để học hiểu. Với mục tiêu, phát triển kinh doanh phải đi đôi với lợi ích của cộng đồng, Betrimex luôn ưu tiên cho người nông dân trồng dừa và thế hệ trẻ sáng tạo, tri thức”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.