AZone khai trương biệt thự gạch Ấn Độ và văn phòng đại diện tại Kiên Giang

15/09/2020 08:55 GMT+7

Dù khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19 nhưng AZone (azone.vn) - Cổng kết nối ngành nội thất và xây dựng, vẫn phát triển ổn định nhờ áp dụng công nghệ 4.0 trong vận hành sau một năm đi vào hoạt động.

Với lợi thế ít nhân công, quản lý vận hành thấp nên dù thị trường đang khó khăn đơn vị này vẫn tiếp tục khai trương biệt thự gạch Ấn Độ, sản phẩm do AZone phân phối độc quyền tại Việt Nam và khai trương văn phòng đại diện tại Kiên Giang.
Biệt thự gạch trưng bày hơn 500 mẫu sản phẩm gạch mang thương hiệu Indian Tiles của Công ty gạch men và sứ QSEC (Ấn Độ), giúp các chủ đầu tư, đại lý dễ dàng tham quan, chọn mẫu cho các công trình và đáp ứng nhu cầu thị trường phân phối.
Các sản phẩm của AZone gồm gạch lát, gạch trang trí, sản phẩm thiết bị vệ sinh dùng trong phòng tắm, nhà bếp… Đặc biệt, các sản phẩm gốm sứ với với các kích thước khác nhau và các bề mặt được phủ khác nhau như: bề mặt đánh bóng, bề mặt có độ bóng cao, bề mặt Matt, bề mặt Satin, bề mặt mộc - cứng Matt, bề mặt gỗ Mattd khắc và đánh bóng, dòng kim loại, sứ full... Được biết, các sản phẩm gạch Ấn Độ đang có mặt tại 55 quốc gia, sản phẩm đạt quy chuẩn xuất khẩu vào châu Âu...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.