ADM - ông lớn ngành thực phẩm thế giới hợp tác độc quyền với GLOFOOD

12/04/2021 10:30 GMT+7

Archer Daniels Midland (ADM) - tập đoàn 120 năm tuổi của Mỹ với quy mô toàn cầu bắt tay với đại diện độc quyền - Công ty cổ phần Global Ingredient Group (GLOFOOD) phân phối nhóm sản phẩm siro có nguồn gốc tự nhiên tại Việt Nam.

Lễ công bố hợp tác và giới thiệu sản phẩm diễn ra vào ngày 8.4 tại showroom của GLOFOOD (L2-10 Pearl Plaza, 561A đường Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM).
Với những cam kết về quản lý, chiến lược kinh doanh phù hợp cùng hồ sơ năng lực uy tín trên thị trường thực phẩm và đồ uống Việt Nam, Global Ingredient Group (GLOFOOD) tiếp tục trở thành đại diện phân phối độc quyền cho “ông lớn” ngành thực phẩm thế giới - Archer Daniels Midland (ADM). Trước đó, GLOFOOD là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Milk Cap của Kievit tại Việt Nam.
Đại diện của GLOFOOD, ADM cùng các đối tác tại sự kiện

Đại diện của GLOFOOD, ADM cùng các đối tác tại sự kiện

Thành lập từ năm 1902, Archer Daniels Midland (ADM) là một trong những công ty dinh dưỡng cho người và động vật cũng như chế biến và sản xuất nông sản hàng đầu thế giới, có trụ sở chính tại Chicago - Mỹ. Chú trọng vào những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, ADM ngày càng mở rộng quy mô và chinh phục khách hàng trên toàn cầu với doanh số lên tới 64 tỉ USD (năm 2020). Một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của ADM là siro trái cây tự nhiên chuyên dùng cho ngành Food Service, với các nhà máy sản xuất tại châu Âu, châu Mỹ và châu Á. Tại Việt Nam, GLOFOOD là đơn vị được lựa chọn để phân phối độc quyền trong ngành Food Service của dòng sản phẩm này.
 ADM và những con số ấn tượng (nguồn www.adm.com)

ADM và những con số ấn tượng (nguồn www.adm.com)

Sự kiện công bố hợp tác và giới thiệu sản phẩm của GLOFOOD và ADM diễn ra vào sáng ngày 8.4 có sự tham gia của đại diện cấp cao 2 công ty cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực pha chế và ẩm thực tại TP.HCM.
Ông Dirk Oyen - Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á - Bộ phận Dinh dưỡng Con người của Archer Daniels Midland (ADM), phát biểu qua màn hình trực tiếp từ Singapore tại sự kiện: “ADM có phạm vi hoạt động rộng khắp trên toàn thế giới, cũng như tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC). Tại thị trường Việt Nam đầy tiềm năng, chúng tôi tin tưởng lựa chọn Global Ingredient Group (GLOFOOD) là đơn vị phân phối độc quyền cho nhóm sản phẩm siro trái cây tự nhiên của mình. Với tầm nhìn và khả năng quản lý, vận hành cũng như hồ sơ năng lực uy tín, chúng tôi tin GLOFOOD sẽ chinh phục ngành Food Service cũng như người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới bằng những sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo vốn có”.
Tại sự kiện, Công ty cổ phần Global Ingredient Group (GLOFOOD) đã giới thiệu các sản phẩm Siro Trái Cây Đậm Đặc gồm các hương vị khác nhau như: đào, mơ đào, dâu tây, xoài, chanh dây… Trong đó, 3 sản phẩm Siro Trái Cây Đậm Đặc Mơ Đào, Đào và Vải được ra mắt mẫu nhận diện bao bì mới, tiện dụng và thân thiện với môi trường. Với cam kết “Gói trọn hương vị tự nhiên”, mỗi sản phẩm thuộc dòng Siro trái cây GLOFOOD có ứng dụng đa dạng, tiện lợi, chất lượng cao cùng hương vị tươi ngon được khuyên dùng trong ngành kinh doanh đồ uống và dịch vụ ẩm thực.
Ông Trương Xuân Quang - Tổng giám đốc GLOFOOD và ông Dirk Oyen - Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á - Bộ phận Dinh dưỡng con người ADM, phát biểu qua màn hình trực tiếp từ Singapore tại sự kiện

Ông Trương Xuân Quang - Tổng giám đốc GLOFOOD và ông Dirk Oyen - Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á - Bộ phận Dinh dưỡng con người ADM, phát biểu qua màn hình trực tiếp từ Singapore tại sự kiện

Ông Trương Xuân Quang - Tổng giám đốc công ty cổ phần Global Ingredient Group (GLOFOOD) cho biết: “Dòng sản phẩm Siro trái cây của GLOFOOD thỏa mãn được tất cả các nhu cầu và mối quan tâm ngày càng cao của người tiêu dùng đối với các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và thân thiện với môi trường. và có những tín hiệu tốt ngay từ thời gian đầu chúng tôi thử nghiệm tại thị trường Việt Nam. Hơn hết, chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế được cam kết bởi ADM là cơ sở GLOFOOD tự tin đưa sản phẩm này đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước”.
Với thông điệp “Gói trọn hương vị tự nhiên”, mỗi sản phẩm thuộc dòng Siro trái cây GloFood có ứng dụng đa dạng, tiện lợi với nguồn gốc tự nhiên và thân thiện với sức khỏe con người

Với thông điệp “Gói trọn hương vị tự nhiên”, mỗi sản phẩm thuộc dòng Siro trái cây GloFood có ứng dụng đa dạng, tiện lợi với nguồn gốc tự nhiên và thân thiện với sức khỏe con người

Ngoài ra, GLOFOOD hiện cũng đang phân phối sản phẩm Siro Bắp (thay thế cho đường nước truyền thống) được sản xuất tại nhà máy của ADM tại châu Âu.

VỀ GLOBAL INGREDIENT GROUP (GLOFOOD)

“Mang nghệ thuật ẩm thực thế giới đến Việt Nam bằng những nguyên liệu tuyệt hảo”. Global Ingredient Group (GLOFOOD) là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nguyên liệu phục vụ ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn đưa người tiêu dùng Việt Nam đến với những xu thế ẩm thực mới nhất trên thế giới thông qua những sản phẩm vô cùng đa dạng, an toàn, nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên và thân thiện với môi trường. GLOFOOD chú trọng hợp tác với những nhà cung cấp lớn trên toàn cầu là những công ty, tập đoàn mà tên tuổi đi cùng chất lượng đã được người tiêu dùng khắp thế giới công nhận như Archer Daniels Midland (ADM), Kievit, AALST Chocolate, Ocean Spray, Olam, Bunge,…
Tìm hiểu thêm tại www.glofood.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.