Doanh nghiệp thực phẩm hữu cơ Nhật mở nhà hàng ở Việt Nam

Chí Nhân
Chí Nhân
19/05/2019 18:54 GMT+7

Lãnh đạo doanh nghiệp Nhật Bản tự tin chinh phục và nhanh chóng mở rộng thị phần trên thị trường Việt Nam.

Ngày 18.5, Tập đoàn Watami của Nhật Bản và Tập đoàn Sơn Kim của Việt Nam chính thức công bố hợp tác và ra mắt chuỗi nhà hàng Kyo Watami Grill & Sushi.
Ông Huy Nguyễn, Giám đốc điều hành Công ty Watami Việt Nam cho biết: Phân khúc nhà hàng Nhật trong ngành kinh doanh thực phẩm và đồ uống có tốc độ phát triển mạnh. Trung bình hằng năm, số lượt khách hàng đến các nhà hàng Nhật tăng hơn 53%. Chính vì vậy Tập đoàn Sơn Kim hợp tác với đối tác Watami để tiếp tục phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
Watami là thương hiệu nhà hàng Nhật nổi tiếng ra đời năm 1984, hiện có hơn 500 nhà hàng trên toàn thế giới. Điểm khác biệt đáng chú ý là họ phát triển nguồn nguyên liệu hữu cơ từ năm 2002. Đến nay tập đoàn này đã điều hành và quản lý các doanh nghiệp chăn nuôi hữu cơ trên diện tích đến 632 ha tại 11 điểm trên toàn nước Nhật. Trên cơ sở đó, lãnh đạo Watami tuyên bố: Chúng tôi tự tin khẳng định sự vượt trội của mình về chất lượng thức ăn, phong cách phục vụ và nhanh chóng mở rộng thị phần khắp các thành phố lớn của Việt Nam.
Nhà hàng đầu tiên dự kiến ra mắt trong tháng 6 tới. Chuỗi nhà hàng này sẽ được đưa về Việt Nam đúng nguyên bản từ Nhật Bản với điểm nổi bật là sự tươi ngon theo mùa của thực phẩm và phong cách phục vụ tận tâm của người Nhật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.