Đổ xô mua vàng ngày Thần tài

25/02/2018 16:35 GMT+7

Nhiều người dân tranh thủ đi mua vàng sáng 25.2 cũng là mùng 10 Tết, ngày vía Thần tài để lấy may.

Chỉ trong vòng 15 phút mở cửa, cửa hàng Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC (đường Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM) đã đón khoảng 10 người khách đến mua vàng Thần tài. Lượt khách hàng đến mua vàng tăng dần lên và trong vòng 2 giờ, lượt khách gửi xe vào mua vàng tại công ty lên đến 1.000 chiếc (không thống kê khách hàng đi ô tô hay khách không gửi xe mà người thân giữ xe đứng bên ngoài công ty).
Tình trạng chen lấn mua vàng tại Công ty SJC đã không xảy ra như mọi năm khi công ty bố trí nhiều khu vực bán vàng miếng và các sản phẩm vàng Thần tài. Tại khu vực bán vàng miếng lầu 2, chị Liên (một khách hàng đang mua vàng) trao đổi với người đi cùng: “Mua vàng miếng loại 1, 2 chỉ đỡ mất tiền công mà giá cũng thấp hơn”. Chị Liên bỏ ra hơn 11,1 triệu đồng để mua 3 chỉ vàng SJC với giá vàng là 37,08 triệu đồng/lượng.
Còn ở quầy bán các sản phẩm vàng Thần tài, một khách hàng tên Linh (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) chọn mua 2 miếng vàng ông Thần tài mỗi miếng 1 chỉ và 1 ông Phật Di Lặc. Nhân viên Công ty SJC báo giá vàng 4 số 9 ở mức 37,2 triệu đồng/lượng cộng thêm giá gia công.
Hệ thống cửa hàng PNJ mở cửa sớm từ 6 giờ sáng và lượng khách hàng ra vào tăng dần. Tại Trung tâm PNJ đường Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM (Khu vực chợ Bến Thành), khách hàng vào mua vàng lúc 10 giờ 30 đông nên lượng xe máy để tràn xuống lòng đường. Những cửa hàng kinh doanh vàng gần đó, người mua vàng đứng quanh các tủ kính xem sản phẩm để mua. Riêng ngã tư Bùi Hữu Nghĩa - Vũ Tùng (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) bình thường đã đông người qua lại nay trở nên ùn tắc vì lượng người đi mua vàng ở tiệm vàng Mi Hồng.
Tuy nhiên, dạo qua các cửa hàng kinh doanh vàng tại chợ Bàn Cờ (Q.3, TP.HCM), người mua vàng dù tăng lên so với ngày thường nhưng không quá chen lấn như mọi năm.
Cả gia đình đi chọn mua vàng cầu mong sự may mắn trong năm Mậu Tuất
Chen chúc mua vàng tại tiệm vàng Mi Hồng ngày 24.2
Mua vàng SJC ngày Thần tài
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.